25 chiếc xe Land Rover Series 1 sẽ được phục chế tại triển lãm Techno Classica

Một tin vui cho những ai đam mê xe offroad 'thuần chất', bộ phận chuyên xe cổ của Land Rover chuẩn bị ra mắt loạt Series I với số lượng hạn chế; tất cả đều là xe phục chế.

Mẫu Reborn Series I sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện Techno Classica tới đây chỉ với 25 chiếc Defender đời 1948 phục chế.

Toàn bộ sử dụng khung xe nguyên bản Series I. Sẽ có 5 màu sơn cho khách hàng lựa chọn, gồm: xanh lá nhạt, xanh thẫm, xanh lam RAF, xám và đỏ.

25 chiếc xe Land Rover Series 1 sẽ được phục chế tại triển lãm Techno Classica

'Đây là cơ hội tốt cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe đã trở thành biểu tượng, có giá trị sưu tập cao,' ông Tim Hannig - Giám đốc bộ phận Jaguar Land Rover Classic nói.

Khách hàng có thể theo sát từng công đoạn phục chế xe tại xưởng Classic của Land Rover ở Solihull, nơi trước đây sản xuất Defender.

Hãng chưa tiết lộ giá bán, nhưng có thể đoán chắc chắn không rẻ.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Land, Rover, Series, giang

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Defender bản độ cổ điển mạnh 650 mã lực rao bán với giá 300.000 USD

Mới đây, hãng độ Himalaya tung ra loạt ảnh về dự án nâng cấp mẫu SUV địa hình Land Rover Defender. Bản độ này có tên Land Rover Defender 'Hue166', được lấy cảm hứng từ chiếc xe địa hình ra mắt năm 1948. Thiết kế hình hộp cổ điển vẫn được giữ nguyên

Lạ mắt với phiên bản mui trần Land Rover Defender, giá bán dự kiến từ 3,58 tỷ VNĐ

Trước mắt, xưởng độ Heritage Customs sẽ chỉ chế tạo 5 chiếc Land Rover Defender mui trần vào năm 2022, với tên tạm gọi là Valiance Convertible.

Land Rover Defender phiên bản điệp viên James Bond 007

Land Rover giới thiệu đến công chúng một phiên bản đặc biệt của Defender nhân dịp ra mắt bộ phim 'No Time To Die' của nhân vật điệp viên nổi tiếng James Bond 007. Cụ thể, Defender nhận được gói nâng cấp Bond Edition trên dòng Defender 90 và

Xe thuần điện Land Rover Defender sẽ ra mắt vào năm 2025

Land Rover đang phát triển một chiếc xe Defender chạy hoàn toàn bằng điện (Rover Defender) sẽ ra mắt vào năm 2025.

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Land Rover Defender 90 chốt thời gian ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6 sắp tới

Land Rover Defender 90 sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6 này nhằm đáp lại sự yêu mến của khách hàng dành cho mẫu xe này cũng như tạo nên sự đa dạng, phong phú trong lựa chọn. Được biết, ở biến thể Defender 90 này sẽ có thiết kế 3 cửa đi

Ảnh chi tiết nội thất Land Rover Defender 1948-2015 X-Spec Edition

Cặp đôi Land Rover Defender cập bến Việt cách đây chưa lâu thuộc phiên bản 1948-2015 X-Spec Edition và được nhập về theo diện chính hãng, giá bán hơn 3 tỷ đồng.

Lộ diện chiếc Land Rover Defender độ cục nhất từ trước tới nay

Hình ảnh đã được đăng lên Reddit bởi người dùng có tên ‘wishiwassailing’, khiến cộng đồng cảm thấy thực sự 'chua xót' khi chiếc xe biểu tượng của offroad lại trở nên kỳ cục như vậy.

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn tải và sử dụng Total PC Cleaner trên máy tính

Thế nhưng, vẫn có những phần mềm mà bạn chịu khó để ý thì sẽ thấy Windows Store có những phần mềm dọn dẹp hệ thống khá thú vị mà bạn có thể sử dụng thay cho những ứng dụng cài đặt Desktop mà có cùng chức năng, cũng như

Dùng iTunes cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá