Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes cổ lộng lẫy, giá 200 tỷ tại Frankfurt 2017

Mới đây, Brabus đã đem tới Frankfurt 2017 dàn xe cổ Mercedes-Benz phục chế, đẹp lộng lẫy với khá nhiều cái tên nổi tiếng như 300 SL Gullwing hay Mercedes-Benz 300 SL Roadster...
Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes cổ lộng lẫy, giá 200 tỷ tại Frankfurt 2017

Chiêm ngưỡng dàn xe Mercedes cổ lộng lẫy, giá 200 tỷ tại Frankfurt 2017
Tại Triển lãm ô tô Frankurt 2017, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng dàn xe mới mà còn cả bộ sưu tập xe cổ Mercedes-Benz với khá nhiều mẫu xe đáng chú ý, ví dụ như 300 SL Gullwing, Mercedes-Benz 300 SL Roadster... Các dòng xe đều được sản xuất cách đây 60-70 năm và nằm trong chương trình phục hồi xe cổ Brabus Classic do đối tác Mercedes-Benz là hãng độ Brabus thực hiện.

Thương hiệu Brabus là 1 trong những công ty chuyên phục chế xe cổ Mercedes trở về trạng thái mới. Bộ sưu tập tại triển lãm Frankfurt 2017 hầu hết đều quy tụ các thành phẩm nổi tiếng nhất lịch sử của hãng xe Đức.

Hầu hết các mẫu xe sau phục chế đều sở hữu nội ngoại thất mới tinh hoàn hảo, cực kì thu hút sự chú ý tại triển lãm Frankfurt. Nhiều người còn nhầm lẫn đây là các mẫu xe mới tinh.

Theo Brabus, các mẫu xe Mercedes cổ thuộc danh mục phục chế đều được chứng nhận 6 sao về chất lượng phục hồi. Mỗi chiếc xe cần tốn tới 1.500 - 4.000 giờ phục chế.

Công đoạn phục chế bắt đầu từ việc tháo toàn bộ các chi tiết trên xe để đánh giá tình trạng các bộ phận. Chỗ nào còn tốt sẽ được tân trang lại theo tiêu chuẩn Mercedes, trong khi các chi tiết cũ sẽ được bỏ đi để thay bằng đồ mới. Tất cả các mẫu xe qua phục chế đều được làm thủ công bởi các thợ lành nghề.

Do làm hoàn toàn thủ công nên mỗi mẫu xe độ phục chế này đều có giá 'chát tới đỏ mắt'. Theo các tạp chí xe hơi, dàn xe cổ Mercedes do Brabus phục chế có giá khoảng 8 triệu USD (tương đương 181 tỷ đồng).

Mẫu xe giá nhẹ nhất trong dàn là mui trần Mercedes 280 SL W113, giá bán 355.000 USD (~8 tỷ đồng). 2 mẫu khác cao hơn 1 chút là Mercedes 280 SL và 280 SE 3.5, giá 600.000 USD (~13,6 tỷ đồng) và Mercedes 600 Pullman, giá 1,77 triệu USD (~38,6 tỷ đồng)
Còn các mẫu xe đắt trong dàn xe này thì phải kể đến 2 siêu phẩm 300 SL Roadster và 300 SL Gullwing với cửa cánh chim, giá 2,1 triệu USD/chiếc (~47,7 tỷ đồng).

Dù có giá lên trời nhưng Brabus cũng 'nịnh nọt' khách hàng với chính sách bảo hành 2 năm. Với chất lượng khá tốt nên hầu hết các mẫu xe cổ của Brabus đều sớm được các đại gia chuyên sưu tập xe 'hốt' về.
Nguồn: kienthuc.net.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLB siêu ngầu, siêu chất với bản độ từ Brabus danh tiếng

Mercedes-Benz GLB vừa được hãng độ nổi tiếng Brabus tung ra bản độ với ngoại hình hầm hố hơn, động cơ vượt trội hơn với 250 chi tiết thay đổi. Theo công bố, giá bán của GLB bản độ là 95.000 USD tại Đức. Cao hơn khá nhiều so với giá bán

Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 độ Brabus được bán với giá hơn 1 triệu USD

“Qua tay” Brabus, động cơ V8 của “quái thú” Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 mạnh lên đến 700 mã lực cùng với đó là một loạt những trang bị hầm hố, độc đáo được bổ sung.

Mercedes-Benz E-Class cơ sở nhất nâng cấp hơn nhờ "bàn tay" của Brabus

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz E-Class không có nâng cấp ngoại thất từ gói AMG Line, chương trình điều chỉnh của...

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Mercedes-Benz E-Class cơ sở nhất nâng cấp hơn nhờ "bàn tay" của Brabus

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz E-Class không có nâng cấp ngoại thất từ gói AMG Line, chương trình điều chỉnh của Brabus sẽ giúp bạn thực hiện một điều tương tự.

Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Tiếp sau bản độ 125R cho mẫu xe hai chỗ ngồi Smart ForTwo công bố tuần trước, Brabus tiếp tục ra mắt bản độ Mercedes-Benz G500 thiết kế mới của hãng xe Đức. Xe dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực (310 kW) và

Brabus công bố hình ảnh Mercedes-Benz C-Class W205 phiên bản độ

Hầu hết chủ sở hữu của W205 đã rất may mắn vì họ không cần phải sở hữu một chiếc Mercedes-Benz C-Class AMG để có thể nhờ hãng độ Brabus chỉnh sửa chiếc W205 của mình.

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để