Chevrolet chia sẻ kinh nghiệm offroad: Kĩ năng chế ngự con dốc đứng(P.3 )

Với đặc thù sinh ra để chinh phục các địa hình khắc nghiệt, những con dốc thông thường không thể được coi là thử thách đối với chiếc bán tải của bạn. Tuy nhiên với tinh thần sẵn sàng chinh phục thử thách không giới hạn, sẽ chẳng có gì lạ nếu như các tay lái offroad muốn thách thức chiếc bán tải của mình với những con dốc đứng, tưởng không thể vượt qua.



Thiết kế với góc tới và góc thoát rộng cùng sự hỗ trợ của hệ thống khởi hành ngang dốc, chế ngự con dốc đứng tưởng không dễ mà lại “dễ không tưởng” với Colorado.




Zin (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet chia sẻ kinh nghiệm offroad: Kĩ năng chiến thắng địa hình cát(P.4 )

Nhờ hệ thống kiểm soát áp suất lốp trên bán tải Colorado, người lái có thể dễ dàng điều chỉnh áp suất lốp phù hợp với từng tình huống trên đường.

Cùng khám phá giới hạn của MPV 7 chỗ Mitsubishi Xpander

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khách hàng Việt Nam.

Chevrolet chia sẻ kinh nghiệm offroad: Kĩ năng chinh phục đèo núi(P.2 )

Với 3⁄4 diện tích là địa hình đối núi, vẻ đẹp hùng vĩ ẩn chứa nhiều thử thách phiêu lưu mạo hiểm của núi rừng Việt Nam luôn khiến các “offroader” muốn “xách Corolado lên và đi”.

Chevrolet Colorado Centennial 2018 sắp về Việt Nam, giá 849 triệu đồng

Colorado Centennial 2018, phiên bản đánh dấu mốc kỷ niệm 100 năm di sản xe tải của Chevrolet, vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan và sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 27/11 tới.

Phát triển đô thị thông minh cần theo đặc điểm từng địa phương - Không thể rập khuôn

Phát triển đô thị thông minh ĐTTM đã trở thành xu thế phổ biến tại các thành phố, đô thị trên thế giới. Nhiều quốc gia đã có những chính sách và kế hoạch cụ thể cho phát triển ĐTTM và việc xây dựng ĐTTM không

An toàn thông tin cho đô thị thông minh: Vấn đề sống còn cho sự phát triển bền vững

Đô thị thông minh Smart Cities là đô thị của tương lai, tập hợp sức mạnh của công nghệ 3D - Công nghệ số Digital Technologies, Dữ liệu Data và tư duy thiết kế Design Thinking để thúc đẩy hiệu quả các dịch vụ đô

Áp dụng IoT trong sản xuất công nghiệp: Thực tiễn và tương lai

Kết nối vạn vật IoT Internet of Thing có thể coi là bước tiến đáng kể trong đà phát triển nhanh chóng và có tính hội tụ của các ngành khoa học kỹ thuật khác nhau như viễn thông, công nghệ thông tin, vật liệu bán

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.