Hyundai vinh dự nhận giải thưởng 'Nhà phân phối của năm'

Vào gày 15/03/2016 vừa qua, Hyundai Thành Công tiếp tục được vinh danh “Nhà phân phối của năm 2015” tại một sự kiện khu vực Châu Á Thái Bình Dương do Hyundai Motor tổ chức. Giải thưởng này là được trao duy nhất cho nhà phân phối của Hyundai toàn diện và mọi mặt trong tất cả các hoạt động năm 2015.

Hội nghị Nhà phân phối Châu Á - Thái Bình Dương diễn ra từ 14 đến 17/3/2015 tại New Zeland

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Hyundai Thành Công vinh dự nhận giải thưởng cao quý nhất “Nhà phân phối của năm” - “Distributor of the Year” do Hyundai Motor trao tặng. Trước đó, tại một sự kiện toàn cầu của Hyundai diễn ra năm 2015, Hyundai Thành Công cũng đã được xướng tên. Đây là hoạt động thường niên của Hyundai Motor nhằm ghi nhận, vinh danh nhà phân phối tốt nhất, cứ 1 năm tổ chức quy mô toàn cầu thì năm kế tiếp sẽ tổ chức quy mô khu vực.

Vượt qua tất cả các nhà phân phối khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2015 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất. Kết quả đánh giá dựa trên các hoạt động bán hàng, marketing, dịch vụ sau bán hàng…

Năm 2015 đánh dấu một năm nhiều thành công của Hyundai tại Việt Nam với doanh số trên 27.200 xe, tăng trưởng 73% so với năm 2014, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 19% thị phần xe du lịch. Cùng với sự tăng trưởng đó, Hyundai Motor cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Hyundai Thành Công trong việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi. Hyundai Thành Công cũng là nhà phân phối tiên phong trong việc phát triển số hoá showroom cũng như có tiến độ triển khai bộ nhận diện thương hiệu GDSI mới.

Ông Lê Ngọc Đức - TGĐ Hyundai Thành Công (bên phải) nhận giải thưởng Nhà phân phối của năm do Hyundai Motor trao tặng

Tại Lễ trao giải, Ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ: “Tôi thật vinh dự và tự hào khi đại diện cho Hyundai Thành Công tiếp tục nhận giải thưởng quý giá này. Kết quả này một lần nữa chứng minh con đường chúng tôi đang đi là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục đặt người tiêu dùng làm trung tâm. Mọi nỗ lực đầu tư, phát triển của chúng tôi đều hướng đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Qua đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự tin yêu của khách hàng Việt Nam cho các sản phẩm Hyundai cũng như thương hiệu Hyundai Thành Công. Cảm ơn sự nỗ lực CBCNV Hyundai Thành Công cùng toàn thể hệ thống hệ thống đại lý Hyundai trên cả nước trong suốt thời gian qua.”

Năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam (theo khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power). Đó thực sự là những kết quả đáng ghi nhận cho một doanh nghiệp có vốn 100% trong nước.

Toàn đoàn Hyundai Thành Công chia sẻ phút giây chiến thắng

Ông Lê Ngọc Đức cho biết thêm: “Năm 2014 Hyundai Thành Công chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động hoàn toàn bằng Robot hiện đại bậc nhất Việt Nam cho sản phẩm SantaFe 2015 và hiện tiếp tục hoàn thiện các giai đoạn cho Nhà máy Hyundai Ninh Bình. Trong năm 2016 và những năm tới đây, chúng tôi sẽ lắp ráp thêm nhiều sản phẩm nữa, nhằm mang đến những mẫu xe phù hợp với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam từ chất lượng đến giá thành.”

Hải Lam (Theo TNV)

Từ khoá : Hyundai

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Thành Công nhận giải thưởng Nhà phân phối của năm” khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Vượt qua tất cả 28 nhà phân phối khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2017 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất và trao giải thưởng danh giá nhất “Nhà phân phối của năm”

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor liên doanh sản xuất xe thương mại

Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor đã chính thức liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại tại Việt Nam với tên gọi Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV).

Xe tải Hyundai tặng gói bảo dưỡng 20 triệu đồng cho 350 khách

Trong thời gian 2 tháng, Nam Việt Motor - nhà phân phối các dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam sẽ tặng khách mua xe mới gói bảo dưỡng trị giá 20 triệu đồng.

Hyundai mở chiến dịch chăm sóc xe tải trước thềm VMS 2016

Namviet Motor và Hyundai Motor phối hợp tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” theo định kì hằng năm.

Sau xe con, xe thương mại Hyundai cũng về tay Thành Công

Thành Công vừa kí hợp đồng trở thành nhà phân phối chính hãng và độc quyền xe tải, xe khách Hyundai tại Việt Nam.

Hyundai i30 Wagon thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu

Hyundai Motor vừa công bố sẽ chính thức ra mắt mẫu i30 Wagon thế hệ mới tại Geneva Motor Show 2017, vào ngày 07/03 sắp tới.

Doanh số bán xe Hyundai tháng 10/2021, tăng gấp đôi so với tháng trước

TC Motor đã công bố kết quả bán hàng của Hyundai tháng 10/2021 với 8.855 xe bán ra, doanh số cải thiện vượt trội so với tháng 9 chỉ ở mức 4.079 xe. Hyundai Accent Như vậy, tính tổng 10 tháng đầu năm 2021, Hyundai đã trao 16.382 xe đến tay khách...

Nhà máy của Hyundai tại Trung Quốc lại đóng cửa

Hyundai Motor, hãng chế tạo ô tô nổi tiếng Hàn Quốc cho biết, nhà máy tại Trung Quốc của hãng này đã phải dừng hoạt động do việc cung cấp linh kiện sản xuất bị gián đoạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm