"Hàng hot" Honda Jazz lộ diện những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam

Honda Jazz 2017 được đánh giá cao trong thiết kế với lưới tản nhiệt mới tương tự Honda City 2017, cản trước/ sau sửa đổi theo phong cách thể thao hơn, đi cùng với đó là đèn sương mù dạng LED. Jazz 2017 được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Sở hữu kích thước 3.955mm x 1.694mm x 1.524mm (dài x rộng x cao), trong khi 2 biến thể RS sở hữu kích thước nhỉnh hơn 4.035mm x 1.694mm x 1.524mm (dài x rộng x cao). Chiều dài trục cơ sở ở mức 2.530 mm, dung tích bình xăng 40L.
"Hàng hot" Honda Jazz lộ diện những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam

Dọc thân xe có những đường dập chìm tạo vẻ khỏe khoắn cho xe. Ở đuôi xe, hốc gió được thiết kế mỏng và dẹt hơn, cản sau được căn chỉnh lại mang đến một cái nhìn mới mẻ. Hoàn thiện vẻ bên ngoài cho xe là bộ vành hợp kim 5 chấu kép 15 inch.
Nội thất Honda Jazz 2017 được đánh giá khá tiện dụng và hợp lý.Sở hữu màn hình 8 inch, kết nối AM/FM Radio, MP3/WMA, cổng USB, HDMI, AUX, kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth. Vô-lăng 3 chấu tích hợp 1 số phím chức năng, cần số bọc da. Ghế ngồi bọc nỉ. Hàng ghế sau đủ cho 3 người ngồi cùng lúc và có thể gập lại theo tỷ lệ 40:60.

Honda Jazz 2017 được trang bị khối động cơ SOHC i-VTEC dung tích 1.5L cho công suất 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Hộp số là loại 5 cấp số sàn hoặc CVT. Tại một số thị trường, Honda Jazz còn được trang bị khối động Hybrid.

Honda Jazz 2017 có những công nghệ an toàn như hệ thống phanh trước đĩa thông gió, sau tang trống, phanh ABS, chức năng cân bằng điện tử VSA, khởi hành ngang dốc HSA, 6 túi khí, cảm biến lùi. Hiện giá bán của Jazz chưa được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin sẽ cao hơn đôi chút so với người anh em City.
AutoExpress.vn/ảnh: Huynh Trung - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Honda Jazz 2017 chuẩn bị về Việt Nam

Honda Jazz 2017 đã được giới thiệu tại một số nước trong khối ASEAN như Thái Lan và Malaysia. Theo một số thông tin, mẫu Hatchback hạng B này sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô...

Bắt gặp Honda Jazz mới trên đường chạy thử ở Đức

Honda Jazz mới vẫn mang thiết kế nguyên khối, tuy nhiên, kích thước xe dường như đã được điều chỉnh, cụ thể chiểu rộng đã tăng lên để có dáng vẻ thể thao và rộng rãi hơn.

Honda Jazz 2018 mới ra mắt: ‘Nhỏ mà có võ’

Honda Jazz 2018 được đánh giá cao về thiết kế ngoại thất. Phong cách khỏe khoắn hiện đại, mang nhiều nét giống với mẫu Honda HR-V và Honda Civic. Xe vẫn giữ ngoại hình quen thuộc của gia đình Honda Jazz, hàng cửa sổ cao và nếp gấp thân sắc nét. Hai

'Cơn sốt' mang tên Honda City Hybrid và Jazz Hybrid tại Malaysia

Honda Malaysia vừa thông báo lượng đặt hàng kỷ lục 1.200 chiếc dành cho hai mẫu xe City Hybrid và Jazz Hybrid, tính đến ngày 30/9.

Honda Jazz bổ sung màu sơn mới với số lượng giới hạn

Tại Thái Lan, mẫu xe Honda Jazz vừa được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất đặc biệt có tên Sonic Grey Limited, sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 15.000 xe. Honda Jazz phiên bản màu đặc biệt Sonic Grey Limited Theo đó, để sở hữu Honda Jazz có màu sắc

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Jazz - Đối thủ Toyota Yaris bất ngờ xuất hiện tại đại lý ở Hà Nội

Honda Jazz được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ cạnh tranh ở phân khúc hạng B với Toyota Yaris và Suzuki Swift.

THỦ THUẬT HAY

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Sử dụng tính năng HDR trên điện thoại cho hiệu quả

Có thể nói, mắt người là một máy ảnh nhỏ có cấu tạo tinh vi và vô cùng thông minh, nó luôn cân bằng cho chúng ta hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp... từ trưa nắng gắt cho đến khi tối nửa đêm, ta

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.