Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên "đặt chân" đến đất Mỹ

Tổng cộng hiện tại đã có 3 chiếc Lamborghini Centenario coupe (theo như truyền thông đưa tin) được bàn giao cho thị trường Mỹ.

Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên "đặt chân" đến đất Mỹ

Chiếc đầu tiên đã được đưa tới Lamborghini Newport Beach, trong khi đó hai chiếc tiếp theo lại được đón nhận bởi Beverly Hills và New Jersey. Và giờ đây, nước Mỹ đang chuẩn bị được đón thêm một chiếc Centenario, tuy nhiên khác với 3 chiếc xe trước đó, chiếc Centenario lần này là một phiên bản mui trần. 

Lamborghini Beverly Hills đã giao hàng thành công chiếc Centenario Roadster trong tuần qua, đây là một trong số 40 đơn vị Centenario mới trên toàn thế giới, và là 1 trong số 20 chiếc Roadster đặc biệt. Siêu xe được trang bị động cơ V12 sản sinh công suất 759 mã lực tương đương như phiên bản coupe. 

Những bức ảnh trong bài viết cho thấy chiếc Centenario Roadster sở hữu thân xe sợi carbon trần với các điểm nhấn màu vàng, bánh xe màu bạc và bộ kẹp phanh màu đen, đây cũng là cấu hình ngoại thất phổ biến nhất hiện nay của Centenario Roadster. 

Về nội thất, khoang cabin của Centenario Roadster gây ấn tượng với bọc da đen Nero Ade cùng da Alcantara. Chủ đề ngoại thất tiếp tục được đưa vào không gian nội thất với các viền ống màu vàng trên những bề mặt bọc da đen, cũng như chỉ khâu màu vàng nổi bật trên ghế, vô lăng và bảng điều khiển. Logo Lamborghini cũng được xuất hiện trên các tựa đầu ghế. 

Alessandro Farmeschi, Giám đốc điều hành Lamborghini Mỹ, LLC chia sẻ: “Centenario là một chiếc xe rất quan trọng không chỉ đối với thương hiệu Lamborghini mà còn đối với sự đổi mới tổng thể trong ngành công nghiệp siêu xe.

Lamborghini Centenario là một trong những chiếc siêu xe sản xuất hiếm có sở hữu khung gầm sợi carbon Monocoque và thân xe mang lại sự vượt trội về tính khí động học.” 

Với tất cả sức mạnh dưới mui xe, Centenario Roadster có khả năng chạy nước rút từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,8 giây, cán vận tốc tối đa 349 km/h. Tất cả 40 chiếc Centenario trên thế giới đều đã được đặt hàng. Trong đó, chỉ có 3 chiếc coupe được đến Hoa Kỳ. Mỗi chiếc Centenario sẽ có giá bán tới 1,9 triệu đô la Mỹ.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Lamborghini Centenario Roadster với màu sơn đỏ đặc biệt được rao bán với giá 5,6 triệu USD

Có thể nói, Lamborghini Centenario Roadster là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất của thương hiệu siêu xe Ý vì không chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán đắt đỏ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Theo đó, chiếc siêu xe Centenario được ra...

Lamborghini Centenario Roadster hơn 2 triệu USD trình làng

Phiên bản mui trần của siêu xe Lamborghini Centenario có số lượng chỉ 20 chiếc cùng mức giá khởi điểm 2,27 triệu USD.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết

Ở thời điểm ra mắt, Lamborghini Cententario Roadster có giá bán 2,23 triệu USD (~ 50,7 triệu VNĐ), vậy mà sau 5 năm trình làng, siêu phẩm này lại đang được chào bán với giá lên tới 5,5 triệu USD (~ 125 tỷ VNĐ) mặc dù đã qua sử dụng.

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là