Chiêm ngưỡng siêu xe mui trần chạy điện chứa bể cá

Ra mắt lần đầu tại sự kiện Top Marques ở Monaco hồi cuối tháng 4 vừa qua nhưng phải tới buổi trưng bày gần đây, Frangivento Charlotte Roadster mới được các phóng viên quốc tế tiếp cận và khám phá chi tiết.

Chiêm ngưỡng siêu xe mui trần chạy điện chứa bể cá


Nhà thiết kế Giorgio Pirolo cho biết sản phẩm này được lấy ý tưởng từ biển Địa Trung Hải.

 


Thông số kỹ thuật cho thấy Frangivento Charlotte Roadster dùng động cơ điện 70 kw/giờ, sản sinh công suất tối đa 885 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 302 km/h.

 


Tổng thể xe nặng 1.500 kg. Thậm chí, nhà sản xuất cho biết siêu xe sẽ còn có khả năng tự lái trong tương lai.


Nhiều chi tiết trên mẫu mui trần này được lấy cảm hứng từ biển.


Rõ nhất là phần la zăng thiết kế theo hình tam giác giống với hình dáng của đảo Sicily - đảo lớn nhất tại Địa Trung Hải.


Tuy nhiên, các chi tiết màu vàng trên xe không được khẳng định là vàng thật. Dẫu vậy, giá bán tiêu chuẩn cho một chiếc Frangivento Charlotte Roadster lên tới 1,6 triệu USD.

 


Trên xe xuất hiện nhiều dấu ấn của hãng sản xuất là các logo, tên hãng, tên xe và các ký tự đặc biệt.


Gương chiếu hậu được thiết kế với hình dáng lạ lẫm.


Nội thất được phủ hai màu trắng - xanh nước biển theo đúng ý tưởng Địa Trung Hải. Trong nội thất còn bố trí một chai nước. Trên đó in tên của những người từng góp mặt vào dự án này.



Nhà sản xuất cho biết loại cá bơi trong bể này chính là 'phiên bản đời thực' của hai nhân vật Nemo và Dory trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng 'Đi tìm Nemo'.


Những vật liệu được sử dụng trong nội thất có độ phản quang cao để phản chiếu một phần của bể cá phía sau. Hãng xe Italy cho biết cách làm này để người sử dụng có cảm giác như thám hiểm đại dương.


Bể cả đặt sau hai ghế ngồi phía trước.

 

AutoExpress.vn - Theo trithuctructuyen

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster đắt nhất thế giới, riêng biển số đã có giá hơn 270 tỷ đồng

Riêng biển số của chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này đã có giá lên đến 10 triệu Euro, gấp hơn 20 lần giá trị xe.

"Siêu bò" Lamborghini Aventador SV Roadster nổi bật với màu xanh lá

Chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster với màu ngoại thất xanh lá bắt mắt đang được một đại lý siêu xe tại Mỹ rao bán.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Việt Nam đón thêm siêu phẩm mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ 2, màu "chói" chỉ thua chiếc đầu tiên một chút

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ 2 vừa cập cảng Việt Nam có màu cam Arancio Atlas thay vì vàng tươi Giallo Taurus như chiếc đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng trong Internet Explorer

Microsoft cho hay một lỗ hổng bảo mật nghiêm trong từ phiên bản 6 đến 11 của trình duyệt web Internet Explorer đã xuất hiện. Tin tốt là họ hứa sẽ phát hành bản vá lỗi sớm. Tuy nhiên tin xấu là người dùng Windows XP sẽ

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng

Cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực kỳ đơn giản

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai Mobile Money để giao dịch thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Đây là cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone...

Fallout Shelter: Mẹo và thủ thuật chơi cần biết

Fallout Shelter miễn phí download trên các thiết bị mobile, PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Đến với sân chơi này, bạn sẽ nhập vai Overseer (Đốc công) trong thế giới Fallout ngày hậu tận thế. Nhiệm vụ của bạn là xây

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows