Nissan đấu giá phiên bản one-off của GT-R Premium để gây quỹ từ thiện


Nissan đấu giá phiên bản one-off của GT-R Premium để gây quỹ từ thiện

Dựa trên mẫu Nissan GT-R Premium trị giá 109.990 USD (~ 2,5 tỷ VNĐ), chiếc xe này được đặt tên là 'Predzilla', với bộ cánh màu vàng đặc biệt nhờ đồ họa Nashville Predators. Chiếc xe cũng gây ấn tượng nhờ các bánh xe màu xanh blue, cánh lướt gió phía sau cũng sơn xanh trùng tông và rất nhiều huy hiệu Nissan.




Một điều đáng chú ý khác chính là phiên bản one-off này được xử lý động cơ để bớt mạnh mẽ hơn so với mẫu xe tiêu chuẩn. Cụ thể, 'Predzilla' được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3,8 lít sản sinh công suất 565 mã lực và 632Nm mô-men xoắn cực đại, được ghép nối với hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.




Hiện tại, chiếc xe đặc biệt này đang được bán đấu giá để gây quỹ cho tổ chức Nashville Predators Foundation. Đây là tổ chức luôn có những chuyến từ thiện tại Mỹ.




Mức giá hiện đã vượt quá con số 60.500 USD (~ 1,37 tỷ VNĐ). Và bất cứ người hâm mộ nào cũng có thể trả giá tại trang www.Nissan.gesture.com. Ngoài chiếc xe, người thắng cuộc sẽ nhận được hai vé tham gia mùa giải Predators 2017-2018.




Chia sẻ về Nissan GT-R Premium Predzilla, Giám đốc điều hành của Nissan Bắc Mỹ, ông José Muñoz nói: 'Siêu xe này dành riêng cho những người hâm mộ Nashville và Predators trên toàn thế giới. Chúng tôi hy vọng nó mang lại rất nhiều nhận thức và kinh phí cho công việc của Quỹ Predators'.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Nissan GT-R Premium Edition ra mắt thị trường Thái Lan

Được bán với giá 13,5 triệu Baht (~ 9,85 tỷ VNĐ), Nissan GT-R sẽ được bán độc quyền bởi Siam Nissan TKF, trong khi đại lý Nissan High Performance Center sẽ có nhiệm vụ cung cấp bảo hành 3 năm và các dịch vụ chăm sóc dành cho GT-R.

Nissan X-Trail Premium Concept khơi nguồn cảm hứng độ xe

AutoExpress - Chiếc Nissan X-Trail bản concept cao cấp là một trong những ý tưởng độ thú vị cho mẫu crossover này.

[VMS 2017] Ngắm trọn vẻ đẹp của cặp đôi Nissan X-Trail phiên bản cao cấp

Tại VMS 2017, Nissan đã trưng bày 2 phiên bản hoàn toàn mới của X-Trail là X-Trail 2.0 SL 2WD Premium và X-Trail 2.5 SV 4WD Premium....

Nissan GT-R 2022 ra mắt phiên bản đặc biệt: Chỉ sản xuất 100 chiếc, khách mua xe phải bốc thăm

Nissan GT-R 2022 có 3 phiên bản đặc biệt với số lượng xuất xưởng chỉ 100 chiếc trên toàn cầu. Chính vì vậy, hãng xe Nhật Bản sẽ chọn khách bằng hình thức bốc thăm.

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

Nissan Navara Premium Z mới trình diện tại VMS 2018 có gì để đấu với Ford Ranger?

Navara Premium Z mới xuất hiện ở VMS 2018 thuộc phiên bản VL, có vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ hơn nhờ thiết kế decal viền chạy dọc thân xe hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, cản trước kết hợp với viền đen ôm trọn cụm đèn sương mù và ốp vành bánh xe tạo nên

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.