Nissan Navara Premium Z mới trình diện tại VMS 2018 có gì để đấu với Ford Ranger?

Tiếp bước thành công của những phiên bản Navara đã từng ra mắt tại thị trường Việt Nam, tại VMS lần này, Nissan Việt Nam tiếp tục giới thiệu Nissan Navara phiên bản cao cấp với tên gọi Premium Z được cải tiến về thiết kế cùng những trang bị tiện ích hiện đại giúp những người sở hữu thể hiện bản lĩnh và sự khác biệt. Thực chất đây là gói trang bị mới chỉ áp dụng cho hai cấu hình EL và VL (đều trang bị hộp số tự động 7 cấp).

Nissan Navara Premium Z mới trình diện tại VMS 2018 có gì để đấu với Ford Ranger?

Navara Premium Z mới xuất hiện ở VMS 2018 thuộc phiên bản VL, có vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ hơn nhờ thiết kế decal viền chạy dọc thân xe hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, cản trước kết hợp với viền đen ôm trọn cụm đèn sương mù và ốp vành bánh xe tạo nên vẻ ngoài đầy khỏe khoắn và ấn tượng. 

Gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện, tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ và dải LED chạy Follow Me Home, đèn pha LED với chức năng tự động bật/tắt, đèn định vị ngày và đèn hậu đều có công nghệ chiếu sáng LED, giá đỡ khỏe khoắn trên nóc cùng cánh lướt gió thể thao phía sau cũng là tiêu chuẩn của Navara Premium Z. 

Mẫu xe này còn đặc biệt được trang bị thêm các tính năng hiện đại như camera lùi (nâng cấp trên phiên bản EL), camera hành trình với kết nối wifi, màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh. Đây là những tính năng đem lại sự tiện ích được khách hàng đánh giá cao.

Ngoài ra, phiên bản Premium Z vẫn sở hữu những trang bị tương tự như các bản Navara khác, đơn cử là chìa khóa thông minh, nút khởi động, màn hình hiển thị đa chức năng, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút chức năng điều chỉnh, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng, gương chiếu hậu trong chống chói mắt, hệ thống âm thanh qua màn hình màu 5 inch, 6 loa, hỗ trợ kết nối AUX, Bluetooth, USB. 

Tất nhiên chiếc bán tải cao cấp cũng được trang bị hệ thống điều hòa tự động hiện đại, với hai vùng độc lập có chức năng lọc bụi bẩn, hàng ghế sau có quạt gió riêng. 

Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ cũng như tiện nghi, các tính năng an toàn như hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC), hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), cấu trúc “Zone Body” là những điểm người tiêu dùng quyết định lựa chọn Navara là người bạn đồng hành trên mọi hành trình. 

Navara Premium Z có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.255mm, 1.850mm và 1.840mm, khoảng sáng gầm xe 230mm, xe có trọng lượng không tải ở 1.970kg. 

Sức mạnh của Nissan Navara Premium Z đến từ khối động cơ dầu diesel DOHC 2,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng với công nghệ VGS Turbo, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp có chế độ chuyển số tay và hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian với nút chuyển cầu điện tử, cho ra công suất 188 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại.

Được biết, giá bán của Navara Premium Z 2018 tiếp tục giữ nguyên không thay đổi so với đời 2017. Cụ thể, bản EL vẫn có giá 669 triệu đồng, còn bản VL vẫn được bán với giá 815 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/nissan-navara-premium-z-cao-cap-hon-moi-trinh-dien-tai-vms-2018-co-gi-de-dau-voi-ford-ranger.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Sau khoảng thời gian không nhập được hàng do vướng phải Nghị định 116. Nissan Navara vừa được đưa về đại lý vào ngày 28/06/2018 với số lượng vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu trưng bày và xem xe của khách hàng.

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mẫu xe bán tải Nissan Navara 2017 bản cao nhất vừa ra mắt tại Việt Nam

Gần một năm sau đó, phiên bản NP300 Navara EL một cầu số tự động mới trình làng - chiếc bán tải đầu tiên và duy nhất trong phân khúc này được trang bị hộp số tự động 7 cấp mang lại cảm giác lái chân thực, sang số chính xác và mượt mà đồng thời giúp

Nissan Navara bổ sung phiên bản VL Plus với công nghệ tránh góc hẹp

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí trên Nissan Navara VL Plus được bổ sung tổng số túi khí lên 7 gồm phía trước, bên hông, rèm và túi khí đầu gối cho lái xe. Trong khi đó, ở phiên bản VL chỉ được trang bị 3 túi khí, các phiên bản còn lại chỉ có 2 túi

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.

Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc

Nối tiếp thành công từ biến thể N-Sport Edition, Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition. Thay vì số lượng 500 chiếc như ở mô hình N-Sport

Nissan công bố giá xe: Bán tải Navara được ưu đãi 15 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe từ nhập khẩu đến lắp ráp của liên doanh Nhật Bản đều được ưu đãi, cao nhất 15 triệu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.