Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc

Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc mỗi bản tại Australia. 

Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc

Nối tiếp thành công từ biến thể N-Sport Edition, Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition. Thay vì số lượng 500 chiếc như ở mô hình N-Sport Edition, cặp đôi này sẽ được bán giới hạn mỗi bản 900 chiếc. 

Được phát triển dựa trên bản ST 4×4 cabin kép, Navara Black Edition sở hữu gói trang bị vượt trội hơn hẳn với cản Nudge Bar tích hợp dải LED, ốp vòm bánh xe, bộ mâm hợp kim 18 inch bọc trong lốp địa hình cùng logo “Black Edition” chạy dọc thân xe. 

Ở phía sau, phần thùng chở hàng có thêm nắp đậy mềm, tấm lót bảo vệ và thanh giằng thể thao. Ngoài ra, lưới tản nhiệt, viền đèn sương mù, viền nắp ca-pô và mũ gương cũng được sơn lại màu đen thể hiện đúng tên gọi Black Edition. 

Bên trong, ngoài việc bổ sung một ngăn trữ đồ nhỏ, nội thất vẫn bao gồm các trang bị tiêu chuẩn như kính sậm cửa sau, vô-lăng bọc da cùng màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth và hệ thống vệ tinh chỉ đường Sat-Nav. 

Tiếp theo là biến thể Silverline Edition được nâng cấp từ bản SL 4×4 cabin kép, sở hữu bộ mâm hợp kim 16 inch thay vì chất liệu thép như ở bản cơ sở. Dù là bản cấp thấp hơn, Silverline Edition vẫn nhận được những cải tiến tương tự đồng nghiệp Black Edition như cản Nudge Bar tích hợp dải LED cùng một số phụ kiện bổ sung ở phần thùng hàng. 

Cả hai biến thể của Nissan Navara đều sử dụng động cơ diesel dung tích 2,3 lít tăng áp kép, cho công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp. 

Dự kiến, bộ đôi phiên bản đặc biệt của Nissan Navara sẽ có mặt tại các đại lý ở Australia vào đầu tháng 10 tới với mức giá khởi điểm từ 28.700 USD ở bản Silverline Edition và 35.300 USD đối với bản Black Edition.

Theo Zing/Tham khảo: Cascoops

Nguồn : http://topcarvn.com/nissan-navara-co-2-phien-ban-gioi-han/

TIN LIÊN QUAN

BMW X5 Black Vermilion Edition ra mắt với số lượng chỉ 350 chiếc tại Mỹ

BMW chỉ cung cấp 350 mẫu X5 Black Vermilion Edition này tại Mỹ và gói phiên bản giới hạn mang đến cho chiếc SUV sang trọng vẻ ngoài đen tuyền với các điểm nhấn màu đỏ tươi. Dự kiến ​​sẽ bắt đầu đến vào tháng 9. Mỗi chiếc X5 Black Vermilion

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.

Nissan Navara bổ sung phiên bản VL Plus với công nghệ tránh góc hẹp

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí trên Nissan Navara VL Plus được bổ sung tổng số túi khí lên 7 gồm phía trước, bên hông, rèm và túi khí đầu gối cho lái xe. Trong khi đó, ở phiên bản VL chỉ được trang bị 3 túi khí, các phiên bản còn lại chỉ có 2 túi

BMW 8-Series Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 9 chiếc

BMW 8-Series bổ sung phiên bản giới hạn có tên gọi Heritage Edition tại thị trường Australia. Phiên bản mới này được thiết kế dựa trên 840i và có sẵn trong các biến thể Coupe, Gran Coupe và Convertible. Theo đó, chỉ có 9 chiếc 8-Series Heritage...

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan giới thiệu phiên bản Midnight Edition của Frontier, Titan và Titan XD

Để kỷ niệm hiện tượng nhật thực toàn phần hiếm có mới xảy ra, Nissan đã công bố tới ba phiên bản Midnight Edition mới nhất của mình.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

THỦ THUẬT HAY

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây