Nissan X-Trail Premium Concept khơi nguồn cảm hứng độ xe

Tại triển lãm Geneva 2016 trước đây, Nissan đã giới thiệu cản concept gọi là Nissan X-Trail Premium với một phong cách thể thao hơn hẳn so với thông thường. Chiếc xe độ khoác lên một lớp sơn trắng nhưng được tô điểm bởi hàng loạt những chi tiết màu tối và màu vàng đồng nổi bật.


Dọc nắp ca pô cho đến tận kính hậu xe Nissan X-Trail Premium là một dải đen mạnh mẽ. Trong khi đó, những phần ốp ở dưới cản xe lại được sơn lên màu vàng đồng ‘sang chảnh’. Vành xe là loại có kích thước 20 inch, được sơn đen và nhấn thêm những đường mảnh màu vàng đồng tương phản.


Nội thất xe X-Trail Premium cũng được trang hoàng bởi vật liệu da, nhưng cao cấp hơn là những chi tiết da thuộc, ghế xe da Ultrasuede lấy cảm hứng từ những đám mây.





Mặc dù đây là bản concept cao cấp dành cho xe Nissan X-Trail nhưng cũng sẽ là một gợi ý thú vị cho những ai muốn độ một chiếc crossover có chút ‘hiền lành’ của mình.


Tại Việt Nam, Nissan X-Trail được phân phối với 3 phiên bản. Hai phiên bản 2.0L 2WD sử dụng động cơ MR20DD phun xăng trực tiếp, trang bị trục cam đôi với van biến thiên toàn thời gian kép Twin CVTC sản sinh công suất 142 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút.


Trong khi đó, phiên bản cao nhất 2.5L 4WD trang bị động cơ QR25DE-K2 trục cam đôi cùng van biến thiên toàn thời gian kép Twin CVTC trên phiên bản 2.5L SV 4WD cung cấp công suất tối đa 169 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 233Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động vô cấp.


Một số hình ảnh chi tiết Nissan X-Trail Premium Concept (Ảnh: Motor1)






















Theo DNVN

Từ khoá : Nissan, Trail, Premium, Concept, ngu

TIN LIÊN QUAN

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

[VMS 2017] Ngắm trọn vẻ đẹp của cặp đôi Nissan X-Trail phiên bản cao cấp

Tại VMS 2017, Nissan đã trưng bày 2 phiên bản hoàn toàn mới của X-Trail là X-Trail 2.0 SL 2WD Premium và X-Trail 2.5 SV 4WD Premium....

Cập nhật bảng giá chi tiết các mẫu xe ô tô Nissan mới nhất tháng 9/2018

Trong bảng giá xe tháng 9 này, Nissan Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước. Mẫu sedan giá rẻ Nissan Sunny vẫn duy trì mức giá dao động từ 448 – 493 triệu đồng cho 3 phiên bản XL, XV và XV Premium.

Nissan Việt Nam ra mắt phiên bản cap cấp của X-Trail và Sunny

Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) hôm nay chính thức ra mắt phiên bản cao cấp của hai mẫu xe X-Trail và Sunny. Diện mạo mới cùng sự đột phá về công nghệ trên X-Trail & Sunny...

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

Nissan X-Trail V-series cho người Việt, có gì mới?

Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Nissan X-Trail V-series đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn của mẫu xe crossover ưu việt.

Nissan sắp tung ra thị trường Việt Nam phiên bản X-Trail mới

Trong đó, ngoại thất của phiên bản Nissan X-Trail được làm mới ở một số chi tiết như cản trước, cản sau, nẹp trang trí cánh cửa có đèn hay ốp đuôi cửa cá tính hơn. Phiên bản này cũng sẽ có thêm đèn chiếu logo Nissan dưới cánh cửa bên lái và bên phụ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách lọc từ khóa dẫn tới “web đen”

Với Công cụ tìm kiếm của Google, bạn có thể tìm kiếm vô số thông tin trên mạng. Con bạn cũng vậy, chúng có thể biết những từ khóa thông qua bạn bè, người quen rồi có thể tự tìm kiếm qua google. Google sẽ không thể nhận

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

Tính năng Reachability sẽ giúp bạn dùng iPhone X dễ dàng hơn khi không có nút Home

Do loại bỏ nút home vật lý trên iPhone X nên một số thao tác cơ bản mà chúng ta thường dùng trước đây cũng sẽ thay đổi theo, đặc biệt là với tỷ lệ màn hình lớn hơn khiến cho khoảng cách tương tác của ngón tay trở nên

Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?

Đôi lúc bạn sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn sẽ gặp tình trạng không online hoặc đã tắt trạng thái hoạt động nhưng nút xanh vẫn sáng. Trường hợp này sẽ gây ra khó chịu cho bạn nhưng khắc phục nó cũng hết sức dễ dàng.

10 tiện ích Chrome bạn không nên bỏ qua

Hơn nữa, trình duyệt Chrome lại có rất nhiều tiện ích mở rộng miễn phí, giúp nâng cao hiệu suất làm việc. Giữa hàng trăm, hàng nghìn tiện ích mở rộng khiến người dùng không biết đâu là tiện ích nên sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.