BMW M5 2018 lộ diện, chưa chốt giá bán chính thức



M5 được xem là mẫu sedan tính năng vận hành cao thú vị nhất và truyền cảm hứng nhất của BMW M, chiếc xe trang bị động cơ V8 tăng áp kép M TwinPower 4.4L, cho công suất cực đại 600 mã lực mô-men xoắn hơn 700 Nm, kết hợp với hộp số tự động M Steptronic 8 cấp, tăng tốc 0-100 km/h trong chưa đến 3,5 giây.



BMW M5 2018 lộ diện, chưa chốt giá bán chính thức


Đây là một bước ngoặt của M5, vì chỉ trang bị duy nhất hộp số tự động, có lẫy gạt số tay, còn hộp số sàn 6 cấp của thế hệ trước bị loại bỏ vì thực tế không được khách hàng lựa chọn.


M5 thế hệ mới sử dụng hệ dẫn động 4 bánh M xDrive, hệ thống này được thiết kế đặc biệt, kiểm soát đồng thời sự phân bổ công suất và mô-men xoắn theo chiều dọc và hai bên. Phần lớn thời gian xe sẽ dẫn động cầu sau, lực kéo chỉ được truyền tới bánh trước khi cần thiết.





Frank van Meel - chủ tịch BMW M GmbH đã khẳng định “Đây là những chiếc xe được thiết kế dành cho đường đua.” khi cho biết, hệ thống này giúp cho M5 có cả sự phải có sự nhanh nhẹn, chính xác, lẫn tính năng động, của hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn và sự cân bằng cũng như độ bám đường của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.


Hệ dẫn động 4 bánh AWD này có 3 chế độ lái khác nhau, gồm: 2WD, 4WD, và 4WD Sport. Chế độ 2WD sẽ ngắt hệ thống dẫn động 4 bánh và chuyển BMW M5 thành xe dẫn động cầu sau truyền thống. Bên cạnh đó, BMW M5 2018 còn có bộ vi sai Active M Differential chủ động phân bổ công suất giữa hai bánh sau. BMW cho biết như vậy để đảm bảo lực kéo, sự linh hoạt và ổn định trong vận hành của xe.


Không gian nội thất hầu như không thay đổi, ngoài việc M5 được trang bị cần số mới và vô lăng thể thao M, màn hình Head-Up với hình hoạ mới, tính năng dẫn đường và tầm quan sát lớn hơn 70%.





Dự đoán BMW M5 có thể chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt diễn ra vào tháng 9 năm nay. Những thông tin chi tiết và giá bán của mẫu sedan tính năng vận hành cao này sẽ được công bố trong vài tháng tới.




AutoExpress.vn - Theo Danviet

TIN LIÊN QUAN

BMW M5 thế hệ mới sẽ ra mắt cuối năm 2017 với hơn 600 mã lực và dẫn động tất cả các bánh

Phiên bản saloon hạng sang thế hệ mới của BMW sẽ là một bước ngoặt lớn, vì M5 mới được cho là sẽ truyền sức mạnh tới tất cả các bánh thay vì chỉ bánh sau, tuy nhiên có thông tin cho biết phiên bản...

BMW M5 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 102.600 USD tại Mỹ

Hộp số sử dụng cho M5 2018 là loại tự động 8 cấp M Steptronic, đi kèm 3 chế độ lái Efficient, Sport và Sport Plus. Sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh M xDrive với các tùy chọn 4WD, 4WD Sport, 2WD.

BMW đã công bố giá bán mẫu coupe hạng sang 8-Series 2019 tại thị trường Mỹ

Tại Mỹ, BMW 8-Series chỉ có một bản trang bị duy nhất là M850i xDrive và mức giá này rẻ hơn đáng kể so với giá tại Đức (125.700 Euro, tương đương 144.827 USD hay 3,33 tỷ VNĐ).

Khám phá thêm về BMW 5 Series Sedan – mẫu xe thể thao thế hệ mới

Nguoiduatin - Nếu bạn là người yêu thích lái xe và những trải nghiệm sau vô-lăng thì 5-Series là một mẫu xe phù hợp với bạn trong phân khúc này.

BMW M8 sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo V8 tua máy cao

Ngoài ra, hãng xe Đức còn tiết lộ rằng M8 hoàn toàn mới sẽ được hưởng lợi từ hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian M xDrive, tuy nhiên, nó vẫn sẽ thiên về cầu sau và có thể hoạt động ở chế độ hai cầu truyền thống.

BMW M135i xDrive 2022 trình làng: Không chạy đua về công suất, tập trung tối đa vào cảm giác lái

Chỉ sau chưa đầy 3 năm có mặt trên thị trường, BMW M135i xDrive đã nhận được bản cập nhật mới với một loạt các tinh chỉnh về mặt cơ khí giúp tăng cường tính cạnh tranh trước đối thủ Volkswagen Golf R, Audi S3 và Mercedes-AMG A35.

Mercedes CLS 450 cấp thấp nhất sẽ có giá khởi điểm từ 69.200 USD

Mercedes CLS 450 cấp thấp nhất sẽ có giá khởi điểm từ 69.200 USD (~ 1,609 tỷ VNĐ), chưa gồm phí vận chuyển 995 USD (~ 23,1 triệu VNĐ), chiếc sedan có bodykit AMG tiêu chuẩn, hệ thống chiếu sáng LED và bộ la-zăng hợp kim 19 inch thể thao.

Siêu sedan BMW M760Li xDrive nổi bật tại BMW Abu Dhabi

Trong thế giới tuyệt vời của BMW có rất nhiều phiên bản tinh chỉnh, sửa đổi và nâng cấp ở đa dạng các mẫu xe. Tuy nhiên, một phiên bản đặc biệt của chiếc sedan cỡ lớn - 7...

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ