Benelli Leoncino chốt giá 140 triệu, đấu trực tiếp với Ducati Scrambler Sixty2



Benelli Leoncino -chiếc mô tô đường phố nhanh và nhỏ gọn, xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2015 với thiết kế mang phong cách Scrambler truyền thống. Xe chia thành 2 phiên bản, tiêu chuẩn và Trail.


Điểm nhấn khác biệt giữa 2 phiên bản này nằm ở kích thước bộ vành. Nếu như Benelli Leoncino 2017 tiêu chuẩn sử dụng vành 17 inch trước/sau thì phiên bản Trail lại đi kèm la-zăng 19 inch trước. Ống xả thiết kế 2-1 và bình xăng dung tích 15 lít.



Benelli Leoncino chốt giá 140 triệu, đấu trực tiếp với Ducati Scrambler Sixty2


Benelli Leoncino được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 500 cc, làm mát bằng chất lỏng, công suất 47 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 45 Nm ở vòng tua 5.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Động cơ nằm trong khung bằng thép ống.


Trang bị an toàn trên xe với hệ thống phanh đĩa gồm cặp đĩa trước 320 mm thiết kế hầm hố với 4 piston kẹp phanh và đĩa đơn 260 mm sau với một piston. Xe trang bị phanh ABS tiêu chuẩn. Benelli Leoncino 2017 sẽ có 4 tùy chọn màu sơn cho khách hàng lựa chọn là đỏ, bạc, xanh lục và đen.





Theo dự kiến, xe sẽ có giá bán khoảng 140 triệu đồng, rẻ bằng một nửa so với giá của Ducati Scrambler Sixty2 đang bán tại thị trường Việt Nam hiện nay.


Với mức giá này, Benelli Leoncino 2017 hứa hẹn sẽ khiến không ít đối thủ phải dè chừng.




AutoExpress.vn - Theo Nguoiduatin

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh mô tô scrambler Benelli Leoncino Trail giá hơn 160 triệu

So với Leoncino thường, Leoncino trail không có sự khác biệt về thiết kế thân xe. Điểm khác biệt chính ở phiên bản này nằm ở 'dàn chân': thay vì cặp mâm đúc với đường kính 17 inch cho cả 2 bánh, chiếc xe đã đổi sang bánh căm với niềng nhôm với cấu

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Benelli Leoncino 2017 – Đối thủ Ducati Scrambler chốt giá từ 7.000 USD

Mẫu scrambler Benelli Leoncino vừa “chốt” giá từ 7.000 USD ở thị trường ĐNÁ, cùng hai tùy chọn màu sơn là đỏ (Leoncino Red) và đen (Vulcan Black).

Bộ đôi mô tô Benelli TRK 502 và Leoncino 2017 đi vào sản xuất

Nếu như Benelli TRK 502 2017 mang kiểu dáng adventure thì Leoncino lại thuộc phân khúc scrambler và cạnh tranh với Ducati Scrambler Sixty2.

Benelli Leoncino 125 ra mắt với ngoại hình thu hút giới biker

Thương hiệu Ý vừa cho ra mắt mẫu scrambler cỡ nhỏ Benelli Leoncino 125 với thiết kế ấn tượng. Benelli Leoncino 125 Benelli Leoncino 125 sở hữu diện mạo ấn tượng Theo đó, ngoại hình của Benelli Leoncino 125 mới khá tương đồng với người anh em

Benelli Leoncino chuẩn bị đổ bộ về Việt Nam với mức giá 140 triệu VNĐ?

Theo một số nguồn tin, Benelli Leoncino sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay với mức giá khoảng 140 triệu VNĐ - rẻ bằng nửa so với giá Ducati Scrambler Sixty2 đang được...

THỦ THUẬT HAY

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.