Bộ đôi mô tô Benelli TRK 502 và Leoncino 2017 đi vào sản xuất


Mới đây, hãng Benelli của Ý đã xác nhận kế hoạch đưa hai mẫu mô tô 500 phân khối là Benelli TRK 502 và Leoncino 2017 đi vào sản xuất thương mại.


Trong đó, Benelli TRK 502 2017 mang kiểu dáng adventure để phục vụ những người đam mê xê dịch.


Benelli Leoncino 2017 lại sở hữu kiểu dáng scrambler nhỏ xinh và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ducati Scrambler Sixty2.


Benelli Leoncino và TRK 502 đều lần đầu tiên trình làng trong triển lãm EICMA 2015 dưới dạng concept. Theo hãng Benelli, cái tên Leoncino của mẫu mô tô này có nghĩa là 'lion cub'. Đây là cái tên gợi liên tưởng đến dòng mô tô Benelli siêu nhẹ ra đời từ thập niên '50 trong quá khứ.


Trên chắn bùn trước của cả Benelli TRK 502 lẫn Leoncino 2017 đều có biểu tượng con sư tử Lion of Pesaro.


Cả hai mẫu xe Benelli này đều được trang bị động cơ V-Twin song song, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 500 cc mới. Theo hãng Benelli, khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 46,9 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 33,2 lb-ft tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút.


Khi có mặt trên thị trường, Benelli TRK 502 2017 sẽ đi kèm bình xăng 20 lít, phuộc tùy chỉnh theo tải với hành trình 135 mm và vành 19 inch trước. Xe sẽ có 3 tùy chọn màu sơn là đỏ, đen hoặc trắng. Dự kiến, Benelli TRK 502 2017 sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm sau.


Trong khi đó, Benelli Leoncino 2017 được chia thành 2 phiên bản là tiêu chuẩn và Trail. Điểm nhấn khác biệt giữa 2 phiên bản này nằm ở kích thước bộ vành. Nếu như Benelli Leoncino 2017 tiêu chuẩn sử dụng vành 17 inch trước/sau thì phiên bản Trail lại đi kèm la-zăng 19 inch trước. Ngoài ra, Benelli Leoncino Trail 2017 còn được trang bị lốp hợp với off-road hơn bản tiêu chuẩn.


Được bày bán trên thị trường vào đầu năm 2017, Benelli Leoncino 2017 có 4 tùy chọn màu sơn là đỏ, bạc, xanh lục và đen. Hiện giá bán của cả hai mẫu xe này đều chưa được công bố.


Từ khoá: benelli, benelli leoncino 2017, benelli trk 502, mô tô 500 phân khối, mô tô benelli, mô tô ý, xe adventure, xe scrambler

TIN LIÊN QUAN

Benelli Leoncino 125 ra mắt với ngoại hình thu hút giới biker

Thương hiệu Ý vừa cho ra mắt mẫu scrambler cỡ nhỏ Benelli Leoncino 125 với thiết kế ấn tượng. Benelli Leoncino 125 Benelli Leoncino 125 sở hữu diện mạo ấn tượng Theo đó, ngoại hình của Benelli Leoncino 125 mới khá tương đồng với người anh em

Benelli Leoncino 500 đầu tiên đã đặt chân đến Việt Nam

Mẫu Scrambler của Benelli được gọi là Leoncino, hay 'Lion cub', một cái tên gợi lại những mẫu Benelli 50cc những năm 1950. Sau khi xuất hiện tại triễn lãm EICMA 2015 thì giờ đây đã được nhập về Việt Nam với 2 màu đen và đỏ. 'Sư tử con' Benelli

Benelli Leoncino chốt giá 140 triệu, đấu trực tiếp với Ducati Scrambler Sixty2

Benelli Leoncino-đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ducati Scrambler Sixty2 dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay, cùng mức giá bán khoảng 140 triệu đồng.

Benelli Leoncino 125 mới và 800 TRK trình làng tại sự kiện EICMA 2021

Tại EICMA 2021, Benelli đã giới thiệu cặp đôi Leoncino 125 mới và mẫu Adventure tầm trung TRK 800 hiện đang rất được mong đợi tại 'sân khấu thế giới'...

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Benelli Leoncino 2017 – Đối thủ Ducati Scrambler chốt giá từ 7.000 USD

Mẫu scrambler Benelli Leoncino vừa “chốt” giá từ 7.000 USD ở thị trường ĐNÁ, cùng hai tùy chọn màu sơn là đỏ (Leoncino Red) và đen (Vulcan Black).

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua