Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Tại triển lãm EICMA năm ngoái, hãng mô tô Ý - Benelli đã từng đưa ra hai mẫu concept TRK 502 và Leoncino. Sắp tới mẫu xe Leoncino chuẩn bị được đưa về thị trường Việt Nam với giá khá hấp dẫn.

 

Benelli Leoncino 2017 còn được trang bị bộ vành nan hoa 19 inch phía trước và 17 inch đằng sau. Vành đi kèm lốp gai với kích cỡ 110/80-ZR19 trước và 150/70-ZR17 sau

 

 

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam



Phần đầu Benelli Leoncino trang bị đèn tròn đặc trưng của những chiếc xe cổ điển, cặp đèn xinhan khá tinh tế với 3 bóng LEd mỗi bên. Biểu tượng sư tử Pesaro đặc trưng của hãng nay được đính ngay ngắn trên chắn bùn trước dành cho cả 2 phiên bản của mẫu Leoncino.

 

 



Trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa gồm cặp đĩa trước 320 mm thiết kế hầm hố với 4 piston kẹp phanh và đĩa đơn 260 mm sau với một piston. Xe trang bị phanh ABS tiêu chuẩn.

 

Ống xả thiết kế 2-1 và bình xăng dung tích 15 lít. phần đầu ống xả chạy ôm bên dưới động cơ và không hề có tấm chắn bảo vệ. Ở cuối là ống xả nằm vểnh lên trên.

 

 



Benelli Leoncino được trang bị động cơ V-Twin song song, DOHC, với dung tích 500 phân khối, sản sinh công suất tối đa 48 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 33 Nm tại vòng tua 4.500 vòng/phút.

 

 



Theo nhiều nguồn tin , mẫu xế Benelli Benelli Leoncino 2017 500cc đây chuẩn bị được ra mắt tại VN vào cuối năm nay với mức giá siêu hấp dẫn chỉ khoảng từ 140 triệu đồng.

 

 

 

AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Xe 500 phân khối Benelli Leoncino 2017 chốt giá bán chính thức chuẩn bị về Việt Nam

Hãng mô tô Ý - Benelli vừa tiết lộ thông tin về việc sắp đưa mẫu xe Benelli Leoncino 2017 mang phong cách retro đầy cuốn hút về thị trường Việt Nam.

Benelli Leoncino 125 ra mắt với ngoại hình thu hút giới biker

Thương hiệu Ý vừa cho ra mắt mẫu scrambler cỡ nhỏ Benelli Leoncino 125 với thiết kế ấn tượng. Benelli Leoncino 125 Benelli Leoncino 125 sở hữu diện mạo ấn tượng Theo đó, ngoại hình của Benelli Leoncino 125 mới khá tương đồng với người anh em

Benelli Leoncino chốt giá 140 triệu, đấu trực tiếp với Ducati Scrambler Sixty2

Benelli Leoncino-đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ducati Scrambler Sixty2 dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay, cùng mức giá bán khoảng 140 triệu đồng.

Benelli Leoncino 125 mới và 800 TRK trình làng tại sự kiện EICMA 2021

Tại EICMA 2021, Benelli đã giới thiệu cặp đôi Leoncino 125 mới và mẫu Adventure tầm trung TRK 800 hiện đang rất được mong đợi tại 'sân khấu thế giới'...

Benelli Leoncino chuẩn bị đổ bộ về Việt Nam với mức giá 140 triệu VNĐ?

Theo một số nguồn tin, Benelli Leoncino sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay với mức giá khoảng 140 triệu VNĐ - rẻ bằng nửa so với giá Ducati Scrambler Sixty2 đang được...

Benelli Leoncino 2017 – Đối thủ Ducati Scrambler chốt giá từ 7.000 USD

Mẫu scrambler Benelli Leoncino vừa “chốt” giá từ 7.000 USD ở thị trường ĐNÁ, cùng hai tùy chọn màu sơn là đỏ (Leoncino Red) và đen (Vulcan Black).

Benelli Leoncino 500 đầu tiên đã đặt chân đến Việt Nam

Mẫu Scrambler của Benelli được gọi là Leoncino, hay 'Lion cub', một cái tên gợi lại những mẫu Benelli 50cc những năm 1950. Sau khi xuất hiện tại triễn lãm EICMA 2015 thì giờ đây đã được nhập về Việt Nam với 2 màu đen và đỏ. 'Sư tử con' Benelli

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.