Lamborghini Aventador LP700-4 "biển khủng" nẹt pô "phun lửa" xuất hiện trên báo nước ngoài

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng được đề cập là “xế cưng” của một đại gia Sài Gòn. Chiếc xe mang biển khủng “tứ quý” 9 này đã có màn phun lửa từ ống xả sau tiếng động cơ gầm rú đầy phấn khích, thu hút sự chú ý của rất nhiều người xung quanh.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=DNzmWlM0NSs?ecver]

 

Hình ảnh trên đã lọt vào tầm ngắm của Autogespot – một trong những trang tin tức về siêu xe nổi tiếng nhất thế giới. Theo mô tả của tờ báo mạng tiếng tăm này, thì chiếc Aventador LP700-4 vàng đã “khạc lửa” ở ống xả trung tâm ngay trên phố rồi phóng đi cùng một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng khác.

 

 

Lamborghini Aventador LP700-4 "biển khủng" nẹt pô "phun lửa" xuất hiện trên báo nước ngoài

 

Được biết, siêu xe biển khủng này đã được bổ sung loạt phụ kiện đắt tiền khác. Trong số đó không thể không kể đến ống xả độ của IPE, giúp giảm trọng lượng hơn 75%, tương đương với giảm 31,4 kg. Nhờ sự nâng cấp đáng giá này, chiếc xe có thể đạt công suất cực đại lên đến gần 720 mã lực, momen xoắn cực đại 730Nm.

 

“Trái tim” của Lamborghini Aventador LP700-4 nguyên bản là khối động cơ V12, 6,5L, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ISR. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h. Có thể thấy, sức mạnh của xe được nâng lên đáng kể, chất lượng âm thanh được cải thiện nghe cũng rất “đã tai”.

 

 

 

Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị thêm bộ la-zăng 5 chấu kép của bản mui trần. Đây cũng chính là chiếc Aventador LP700-4 đầu tiên “nhập hộ khẩu” Việt Nam. Chiếc xe được đưa về nước từ hồi tháng 6/2012. Tại Việt Nam hiện nay có trên 10 chiếc Lamborghini Aventador, trong đó có cả những phiên bản đặc biệt như LP750-4 SV hay LP750-4 SV Roadster.

 

Có vẻ như những siêu xe Việt Nam đang dần gây được sự chú ý đối với cộng đồng xe quốc tế. Gần đây, những siêu xe ấn tượng của đất nước chữ S lần lượt xuất hiện trên báo nước ngoài. Trong đó có chiếc Ferrari F12 Berlinetta độ 'khủng' của Cường 'Đô-la'. Hay Lamborghini Huracan độ Vorsteiner chất nhất Việt Nam cũng kiêu hãnh 'khoe dáng' trên Carscoops.

 

 

 

Xem thêm những hình ảnh khác về Lamborghini Aventador 'khạc lửa' trên trang Autogespot:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

 

Ảnh: Autogepspot.

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xanh cốm vừa về nước đã lập tức được "độ pô"

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vừa được khui công sở hữu màu sơn xanh cốm Verde Ithaca, nâng số lượng 'siêu bò' mui trần này tại Việt Nam lên 5 chiếc.

Lamborghini Aventador LP700-4 "thét ra lửa" bởi hệ thống xả độ Capristo được tăng cường

Lamborghini Aventador LP700-4 luôn là một trong những siêu bò đỉnh cao nhất của hãng siêu xe nước Ý, về cả diện mạo và sức mạnh.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được chủ nhân cho trải nghiệm thêm "bộ cánh" mới

Sau những bộ áo như cánh gián hay 'mạ vàng', siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên tại Việt Nam đã được chủ nhân cho trải nghiệm thêm 'bộ cánh' mới. Đây là ngoại thất chưa có chiếc siêu xe nào tại Việt Nam khoác lên mình.

Video khám phá nhanh 5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh

Trong số này có đến hai chiếc siêu xe thuộc bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ chỉ sản xuất 900 chiếc, ngoài ra là cặp đôi Lamborghini Aventador tiêu chuẩn và cuối cùng là Lamborghini Huracan LP610-4.

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí trong bài viết dưới đây nhé!

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.