Lamborghini Centenario ra mắt kiểu dáng coupe màu xanh dương tuyệt đẹp

Lamborghini Centenario là chiếc xe mang kiểu dáng coupe và được lấy cảm hứng từ tiền nhiệm Aventador. Sự ra đời của chiếc xe là để kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập Ferrucco Lamborghini.

 

Lamborghini Centenario ra mắt kiểu dáng coupe màu xanh dương tuyệt đẹp

 

Chiếc Lamborghini Centenario đầu tiên đặt lốp trên đất Mỹ rất lạ mắt với những chi tiết màu xanh dương thời thượng nhấn nhá trên nền carbon trần ở ngoại thất bao gồm cánh gió trước, sườn xe, hốc gió trên nắp capô và 2 bên sườn, bộ khuếch tán,...

 

 

 

Lamborghini Centenario tại Mỹ có nhiều điểm nhấn màu xanh dương

 

Thiết kế nội thất của chiếc Lamborghini Centenario này vẫn chưa được tiết lộ. Rất có thể, điểm nhấn chủ đạo trong khoang cabin cũng sẽ là xanh dương.

 

Giống Aventador, siêu xe Centenario được phát triển dựa trên bộ khung liền khối (monocoque) từ carbon. “Trái tim” của xe là động cơ V12 dung tích 6,5 lít sản sinh ra công suất tối đa 770 mã lực, mô men xoắn cực đại 507 Nm và có tốc độ vòng quay tối đa 8.600 vòng/ phút.

 

 

 

Nhờ đó, 'siêu bò' có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2.8 giây, chỉ mất 23.5 giây để tăng tốc từ 0-300km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Sức mạnh của siêu xe tác động xuống mặt đường thông qua bộ lốp Pirelli P-Zero hiệu suất cao có kích thước 255/30 ZR20 trước và 355/25 ZR21 sau.

 

Ngoài ra, Lamborghini Centenario còn có thể giảm tốc từ 100-0 km/h trên quãng đường hơn 30 mét. Quãng đường cần để giảm tốc từ 300-0 km/h là 290 mét.

 

Chỉ được sản xuất với số lượng 20 chiếc, Lamborghini Centenario được định giá 1,9 triệu USD (43,1 tỷ VNĐ) tại Mỹ và toàn bộ xe đã có khách đặt mua. Trước đó, đã có những chiếc Lamborghini Centenario lộ diện tại Pháp, Ả Rập và mới đây nhất là Hồng Kông.

 

 

 

Lamborghini Centenario xuất hiện tại Hongkong có ngoại thất màu đen nhám chủ đạo

 

Những hình ảnh khác về Lamborghini Centenario đầu tiên tại Mỹ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh đập thùng siêu xe Lamborghini Centenario Blu Cephus cực đẹp

Một chiếc Lamborghini Centenario bản coupe LP 770-4 màu Blu Cepheus độc nhất vô nhị vừa đặt chân đến Hoa Kỳ. Đây cũng là chiếc Centenario mui cứng thứ 4 được nhập về Mỹ từ đầu năm đến nay.

Lộ diện Lamborghini Centenario Coupe màu độc nhất thế giới

Một chiếc Lamborghini Centenario Coupe màu vàng đen độc đáo vừa xuất hiện trên phố Amersfoort thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Centenario Blu Nethuns độc nhất thế giới

Một chiếc siêu xe Lamborghini Centenari đầu tiên đặt chân đến nước Mỹ. Được biết chiếc xe này được phủ carbon toàn thân và tô điểm những chi tiết màu Blu Nethuns cực kỳ đẹp mắt.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Lamborghini Centenario đội giá lên đến 80 tỷ đồng

Đã có khoảng 6 chiếc Lamborghini Centenario Coupe xuất hiện tại Mỹ và đa số đều được các đại lý bàn giao cho chủ nhân.

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Lamborghini Centenario đầu tiên của Anh Quốc đã có mặt tại London

Được giới thiệu cách đây chưa đầy một năm, đến nay mới chỉ có 8 chiếc Lamborghini Centenario được lăn bánh khỏi dây chuyền sản...

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.