Cận cảnh Kia Sportage 2017 máy dầu tại Malaysia giá 812 triệu đồng

Kia Sportage GT CRDi 2017 vừa chính thức có mặt tại các đại lý Malaysia với mức giá 159.888 RM, tương đương 812 triệu đồng.

 



Kia Sportage GT CRDi 2017 là phiên bản máy dầu, bổ sung vào 2 phiên bản máy xăng (GT và KX, trang bị cùng động cơ 2.0L) giới thiệu năm ngoái. Tất cả đều thuộc thế hệ Sportage thứ tư.

 

Bản máy dầu không có khác biệt về thiết kế với bản máy xăng. Vẫn phần đầu xe bắt mắt với tấm ốp cản trước, đèn khe tản nhiệt và đèn pha halogen bi cầu, cụm đèn sương dạng LED hoàn toàn độc đáo, đèn hậu thể thao LED thiết kế rất đẹp.

 

 



Xe được trang bị hệ thống treo mới với vành hợp kim đa chấu kích thước 19 inch và lốp thể thao Hankook kích thước lớn 245/45.

 

 



Nội thất của Kia Sportage GT CRDi 2017 sở hữu màn hình trung tâm kích thước lớn TFT 7 inch tích hợp tính năng Android Auto và Apple CarPlay. Bên cạnh đó là ghế bọc da 2 tông màu có sưởi, phanh tay đỗ xe điện tử, hệ thống sạc điện thoại không dây, kết nối bluetooth và cổng USB. Hàng ghế thứ hai có thể gập xuống tăng tối đa diện tích chứa đồ.

 

Ngoài ra phiên bản Sportage GT CRDi 2017 còn được trang bị sưởi vô-lăng, hệ thống đánh lái thông minh, đèn pha Bi-xenon đi cùng với tính năng tự động làm sạch mặt chóa đèn để không làm giảm độ sáng. Hệ thống chìa khóa không dây keyless với nút bấm khởi động cũng là trang bị mới trên dòng xe này. Xe có 8 túi khí.

 

 



Cũng như bản máy xăng, thay đổi lớn nhất nằm ở động cơ. Xe thay động cơ 2.2L trước đây bằng động cơ CRDi 16V 2.0L đáp ứng tiêu chuẩn Euro4 với công suất 183 mã lực và mô-men xoắn đạt tới 400Nm ở mức 1.750-2.750 vòng/phút. So với động cơ xăng công suất 153 mã lực và 190Nm mô-men xoắn, có thể thấy sức kéo của động cơ dầu lên tới hơn gấp đôi. Ngoài ra, xe đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh AWD (các phiên bản máy xăng dẫn động cầu trước).

 

Mức tiêu thụ nhiên liệu tiêu chuẩn đạt 6,5 lít/100km. Nghĩa là với một bình đầy xăng, xe có thể chạy quãng đường khoảng 1.000km.

 

 



Kia Sportage GT CRDi 2017 sẽ được phân phối với 5 màu sắc bao gồm đen Cherry Black, xanh Mercury Blue, đỏ Fiery Red, trắng Snow White Pearl và bạc Mineral Silver.

 

Giá bán của Kia Sportage GT CRDi 2017 tại thị trường Malaysia được công bố ở mức 159.888 RM, tương đương 833 triệu đồng. Tại thị trường Việt Nam, Kia Sportage từ khoảng gần một năm nay đã không còn trong danh sách bán xe của Trường Hải.

 

 

 

 

 

 



L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Kia Sportage 2017 thêm tùy chọn hộp số mới

Được giới thiệu hồi đầu năm tại Anh quốc, Sportage mới vừa nhận thêm tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp cho bản động cơ máy dầu 1.7L CRDi.

Kia Sportage Diesel 2017 có thêm hộp số bảy cấp và các cấp độ trang trí mới

Được ra mắt hồi đầu năm nay tại Anh, Sportage mới đã có thêm tuỳ chọn hộp số ly hợp kép bảy cấp cho động cơ diesel 1.7 lít. Theo Kia cho biết, hộp số mới có các cấp độ 2 và 3 giúp cải thiện mức tiêu...

Kia Sportage phiên bản châu Âu ra mắt với trục cơ sở ngắn

Kia vừa cho ra mắt Sportage phiên bản châu Âu, điểm đặc biệt là bản này có chiều dài ngắn hơn bản quốc tế, và có nhiều lựa chọn về hệ thống truyền động. Cụ thể, chiều dài trục cơ sở của phiên bản này đạt mức 4.515 mm, ngắn hơn trục cơ sở của phiên

Kia Sportage 2019 chính thức vén màn tại Anh Quốc, có phiên bản kỷ niệm Edition 25

Trong đó, sự thay đổi đáng chú ý nhất trên Sportage 2019 chính là việc xuất hiện của hệ truyền động hybrid nhẹ (dầu diesel - điện 48V), có tên EcoDynamics+, do chính Kia sản xuất.

Soi ảnh thực tế Hyundai Sportage 2022, liệu có về Việt Nam?

Hyundai tung ảnh thực tế mẫu xe Sportage thế hệ thứ 5 cho cái nhìn rõ ràng hơn giúp người dùng dễ dàng tham khảo. Dựa vào ảnh ảnh cho thấy, Kia Sportage 2022 sở hữu lớp sơn xanh olive được tô điểm mâm 19 inch cỡ lớn. Và đây cũng chính là phiên bản

Kia Sportage 2022 ra mắt tại Anh với ngoại hình nổi bật

Kia Sportage 2022 vừa được giới thiệu đến khách hàng tại Anh với diện mạo ấn tượng nhờ áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới ‘Opposites United’. Kia Sportage 2022 Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ lớn đi cùng dải đèn LED chạy ban ngày

Người Việt ngón chờ Kia Sportage 2022 mở bán tại Úc

Mẫu xe compact SUV (SUV cỡ nhỏ) vốn được ưa chuộng tại Việt Nam hiện đã có phiên bản mới 2022 tại nhiều quốc gia và mới đây là Úc.Không giống như phiên bản dành cho khu vực châu Âu, Kia Sportage 2022 tại Australia sở hữu kích thước tương đương với

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di