Lexus NX 2018 facelift ra mắt toàn cầu

Tại triển lãm ô tô Thượng Hải, Lexus NX 2018 bản nâng cấp đã chính thức trình làng. Xe được điều chỉnh thiết kế ở nội và ngoại thất, cùng một số cải tiến nâng cao chất lượng vận hành.

Ba năm trước, cũng tại Trung Quốc, nhưng ở triển lãm ô tô Bắc Kinh (tháng 04/2014), Lexus NX đã chính thức ra mắt toàn cầu, mở ra một phân khúc hoàn toàn mới cho Lexus. NX là mẫu crossover SUV nhỏ gọn sang trọng, hướng đến khách hàng trẻ thời thượng. Đây là lần nâng cấp đầu tiên của mẫu xe này.

Toàn bộ phần đầu của Lexus NX 2018 được điều chỉnh thiết kế, tập trung vào phần trên của lưới tản nhiệt và cản trước, tạo vẻ sắc sảo hơn, đồng thời cải thiện hiệu quả khí động học. Đèn pha kiểu 3 projector tương tự như trên mẫu coupe Lexus LC nhấn mạnh vẻ thể thao.

Trong khi đó ở đuôi xe, phần phía dưới cản sau cũng được tinh chỉnh đồng điệu. Đèn hậu mới, được tạo hình kiểu chữ “L” đậm nét và thiết kế chụp ống xả viền chrome lớn hơn.

Bộ mâm xe hợp kim nhôm 18-inch thiết kế mới được bổ sung cho khách hàng chọn để thêm cá tính.

Bên trong xe, nội thất của NX mới được điều chỉnh nhẹ để tạo phong cách thể thao và sang trọng hơn, đồng thời cải tiến các giao diện tương tác điều khiển. Ấn tượng là màn hiển thị lớn hơn ở bảng điều khiển trung tâm, tăng kích thước từ 7 lên 10,3-inch.
Gần như tất cả các nút và công tắc điều khiển bên trong chiếc NX mới, bao gồm cả bộ chọn chế độ lái, cần số và các tay nắm cửa, hiện nay được hoàn thiện bề mặt kiểu “metallic satin”, cải thiện về thị giác cũng như cảm xúc cho người ngồi trong xe. Nhiều chi tiết khác cũng được điều chỉnh nhằm giúp các thao tác dễ dàng và tiện ích hơn.

Về cấu hình động lực, phiên bản NX 300 mới – trước đây gọi là NX 200t – được trang bị động cơ xăng I4 2.0L Turbo, trong khi phiên bản NX 300h với hệ động lực hybrid tiếp tục sử dụng động cơ xăng 2.5L kết hợp với cặp động cơ điện, đem lại hiệu suất vận hành cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Thay đổi đáng kể với NX mới được Lexus thực hiện ở hệ thống treo để hoàn thiện độ tiện nghi và khả năng điều khiển. Các lò xo, thanh cân bằng và bộ đệm được tinh chỉnh lại giúp xe vào cua ổn định và năng động hơn. Đồng thời, các bộ giảm xóc mới góp phần hoàn thiện chất lượng vận hành êm ái. Mặc dù vậy, đổi mới lớn nhất là khung sườn của xe nay được trang bị hệ thống treo biến thiên thích ứng AVS (Adaptive Variable Suspension), dựa trên hệ thống tiên tiến đã trang bị trên mẫu coupe sang Lexus LC 500.

Cùng với việc tung ra NX mới, Lexus tiếp tục cho phép khách hàng chọn phiên bản cá tính thể thao hơn là NX F SPORT với một số chi tiết kiểu cách, ấn tượng ở ngoại và nội thất, như ở lưới tản nhiệt, mâm xe, nội thất trang trí Metallic Sport thể hiện sự tinh tế trong nghệ thuật chế tác thủ công TAKUMI.


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lexus NX 2018 bản nâng cấp "facelift" sắp ra mắt toàn cầu

Lexus vừa chính thức công bố bản nâng cấp của mẫu NX sẽ ra mắt toàn cầu ngày 19/04 tới tại triển lãm ô tô Thượng Hải (Auto Shanghai 2017), Trung Quốc.

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Bảng giá xe ô tô Lexus mới nhất tháng 9/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe Lexus tháng 9/2018 vẫn duy trì sự ổn định như các tháng trước đó và hãng cũng không công bố thêm chương trình ưu đãi nào. Duy nhất có mẫu xe Lexus GS 200T đã được hãng công bố ngừng bán kể từ tháng 7, còn lại các mẫu xe của Lexus vẫn có

Hơn 61% doanh số Lexus trên toàn cầu là xe SUV

Đáng chú ý rằng, kết quả tổng hợp đã phản ánh một xu hướng mới về nhu cầu ngày càng tăng từ phía khách hàng với các dòng xe thể thao đa dụng SUV (Lexus gọi là xe đa dụng LUV – Lexus Utility Vehicle). Cụ thể, tổng cộng đã có 200.880 chiếc xe LUV

THỦ THUẬT HAY

XMP và Intel XMP là gì? Hướng dẫn kích hoạt để tối ưu tốc độ RAM

XMP và Intel XMP sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết, cùng cách để kích hoạt công nghệ nhằm gia tăng sức mạnh cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru hơn!

Hướng dẫn cách bật, tắt Windows Defender trên máy tính

Đây là một thực tế khá buồn và trái với lầm tưởng của nhiều người rằng đây là công cụ bảo vệ tuyệt đối an toàn cho máy tính, Microsoft đã công bố rằng, 'thực chất, Windows Defender chỉ là

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone?Xem ngay để dùng hiệu quả hơn

Người dùng iPhone thường xuyên thoát ứng dụng để tiết kiệm dung lượng RAM cũng như tiết kiệm pin cho máy. Vậy có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone? Xem ngay nhé...

Hướng dẫn chi tiết sử dụng Google Trang tính trên điện thoại

Google trang tính là một công cụ giúp người dùng sử dụng các hàm tiện ích phục vụ công việc trên cả nền tảng điện thoại và máy tính. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng thành thạo và sử dụng nó 'trơn tru' trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.