Honda Winner 150 giá chỉ còn 35 triệu đồng, nhận quà 5 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa áp dụng chương trình khuyến mại “Tặng kính thời thượng, ngầu như thần tượng” đối với khách hàng mua xe Winner. Cụ thể, khi khách hàng mua xe Honda Winner 150 trong khoảng thời gian từ ngày 20/3 – 20/5/2017 sẽ được tặng 01 kính hiệu Police chính hãng từ Italy trị giá 5 triệu đồng.

Khách hàng mua Honda Winner còn được tặng thêm kính Police chính hiệu.

Hiện giá bán lẻ mẫu xe côn tay Honda Winner 150 phổ biến trong khoảng từ 39-41 triệu đồng. Như vậy, giá trị thực tế của mẫu xe này sau khi từ quà tặng chỉ tương đương khoảng 34 - 35 triệu đồng. Đây là một mức giá quá hấp dẫn đối với một mẫu xe côn tay như Honda Winner 150.

Trước đó, Honda cũng áp dụng chương trình khuyến mại tặng đồng hồ G-Shock trị giá 4 triệu đồng cho khách hàng mua xe từ 1/12/2016 – 27/1/2017. Đáng chú ý hơn là giá bán lẻ Honda Winner 150 đang ở mức thấp kỷ lục. Thậm chí tại một số đại lý ở Hà Nội, có những thời điểm giá bán thực tế của Honda Winner 150 (chưa kể quà tặng) chỉ dao động trong khoảng 37-38 triệu đồng.

 

Nếu trừ quà tặng đi thì giá trị thực của Honda Winner chỉ ở khoảng 35 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo khảo sát mới nhất thì giá bán lẻ của Honda Winner 150 tại một số đại lý ở khu vực Hà Nội đang phổ biến ở mức 38,5 – 39,5 triệu đồng. Nếu cộng với quà tặng trong chương trình khuyến mại mới, thì giá trị thực của Honda Winner chưa bao giờ rẻ đến thế.

Chưa bao giờ giá bán Honda Winner lại giảm sâu đến thế.

 

Honda Winner 150 là mẫu xe côn tay mới đến từ Nhật Bản được trang bị động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, dung tích 150 cc, DOHC, 4 lỳ, xy-lanh đơn, hệ thống làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 15,42 mã lực, tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Trang bị đi kèm là hộp số 6 cấp.

Tại thời điểm ra mắt, Honda Winner 150 có giá bán niêm yết là 45,5 triệu đồng cho bản thể thao và 46 triệu đồng cho bản cao cấp.

 

Theo: TechZ

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Honda Winner 150 có giá 'sốc' dịp cuối năm

Quà tặng giá trị cao, kèm thêm việc giá bán thực tế đang giảm mạnh, khách hàng mua Honda Winner 150 thời điểm này được lợi tới cả chục triệu đồng.

Honda Winner 150 có giá 'sốc' cuối năm

Quà tặng giá trị cao, kèm thêm việc giá bán thực tế đang giảm mạnh, khách hàng mua Honda Winner 150 thời điểm này được lợi tới cả chục triệu đồng.

Honda Winner 150 có giá 'sốc' cuối năm

Quà tặng giá trị cao, kèm thêm việc giá bán thực tế đang giảm mạnh, khách hàng mua Honda Winner 150 thời điểm này được lợi tới cả chục triệu đồng.

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Bảng giá mới nhất tháng 7 của Winner X

Honda Winner X đang có giá bán lẻ tại các đại lí chỉ ở mức 30 triệu đồng, đây được xem là giá bán khá tốt dành cho những ai muốn sở hữu mẫu xe này. Tại Việt Nam, vẫn đang chịu khá nhiều sự ảnh hưởng đến từ dịch bệnh. Một số mẫu xe máy đang trên

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Sửa lỗi Touchpad trên máy tính Lenovo chạy Windows 10 không hoạt động

Touchpad là thành phần rất quan trọng trên máy tính laptop để sử dụng thay thế chuột máy tính. Tuy nhiên có nhiều trương hợp người dùng Windows 10 không sử dụng được Touchpad trên laptop của mình, thường thấy trên máy

Cách dịch nói trực tiếp bằng iTranslate Converse trên iOS

iTranslate Converse là ứng dụng dịch nói theo thời gian thực trên thiết bị iOS, với khả năng dịch tới 38 ngôn ngữ khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...