BMW i8 sắp có thêm 2 bản màu 'siêu độc' mới

Những hình ảnh về 2 phiên bản giới hạn số lượng đặc biệt của BMW i8 mang màu sơn và những hoạ tiết độc đáo đã được công bố, trước khi chính thức trình diện tại triển lãm Geneva.

Trước khi triển lãm Geneva chính thức khai mạc, hãng xe Đức đã tung ra những hình ảnh về 2 bản bổ sung vào dòng i8 Protonic mang màu sơn và những hoạ tiết độc quyền trước khi chính thức bán ra thị trường vào tháng 4 năm nay. 2 phiên bản mới này là Protonic Frozen Black mang màu sơn đen đặc biệt và Protonic Frozen Yellow có ngoại thất màu vàng độc đáo đi kèm với những hoạ tiết trang trí nội thất phong cách độc quyền trên BMW i8 của thương hiệu xe hơi Đức.

 

 

BMW i8 Protonic Frozen Black.

 

Cũng như BMW i8 Protonic Red Edition có trước, các phiên bản mới có màu sơn ngoại thất đặc biệt, cùng những chi tiết viền ốp kim loại xám mờ trên lưới tản nhiệt, cản sau làm tăng vẻ huyền bí của mẫu xe thể thao chạy điện này. Ngoài ra, trên ca-pô và nắp đuôi sau còn có những chi tiết sơn đen bóng nổi bật giữa nền sơn mờ đặc biệt, làm tăng nét hầm hố của chiếc xe thể thao chạy điện được ưa chuộng bậc nhất của BMW. BMW i8 Protonic Frozen được trang bị bộ vành 20 inch 5 chấu hình W đặc biệt của BMW mang tên 470 light-wheel trong màu sơn xám kim.

 

 

 

Bên trong ca-bin, là những chi tiết độc quyền như bậc cửa khắc tên phiên bản. Các chi tiết bọc da đen trên ghế lái, bục điều khiển trung tâm, thảm sàn và bệ bên cửa có chỉ khâu vàng tương phản. Dây an toàn trên 2 phiên bản này mang màu xám, cùng với cần số được thiết kế đặc biệt.

 

 

 

Ngoài những thay đổi về thẩm mỹ, BMW i8 Protonic Frozen Black và Protonic Frozen Yellow vẫn giữ nguyên chi tiết thông số kỹ thuật giống phiên bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của BMW i8 được cung cấp từ hệ động cơ plug-in hybrid bao gồm một động cơ xăng BMW TwinPower Turbo 3 xi-lanh dung tích 1.5L cùng động cơ điện được cung cấp năng lượng từ gói pin lithium-ion. Mẫu xe thể thao plug-in hybrid bán chạy nhất thế giới năm 2015 (với lượng tiêu thụ 5.456 chiếc) có tổng công suất tối đa 362 mã lực, mô-men xoắn tối đa 570Nm.

Cả 2 phiên bản Protonic Frozen Black và Protonic Frozen Yellow sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn, chính thức trình làng tại Geneva Motor Show khai mạc vào tháng 3 trước khi có mặt trên thị trường từ tháng 4/2017.

BMW i8 Protonic Frozen Yellow:

 

 

 


H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

BMW i8 bí ẩn hơn với phiên bản Protonic Silver Edition

Sẽ không thiếu những cỗ xe mới được trưng bày tại khu vực của BMW ở triển lãm Paris Motor Show sắp tới. Trong số đó sẽ có phiên bản i8 đặc biệt này.

BMW trình làng phiên bản i8 Protonic Dark Silver Edition

Phiên bản BMW i8 Protonic Dark Silver Edition sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2016 sắp tới và số lượng sản xuất giới hạn.

Tân binh BMW i8 Protonic Dark Silver Edition sản xuất giới hạn

Phiên bản đặc biệt i8 Protonic Dark Silver Edition sẽ được BMW ra mắt tại Paris Motor Show 2016 và sản xuất tại Leipzig từ Tháng 12 năm nay.

BMW 8-Series bổ sung phiên bản giới hạn Frozen Black với sắc đen huyền bí

BMW vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn Frozen Black cho 8-Series, bao gồm bản 2 cửa Coupe và bản 4 cửa Gran Coupe dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Được biết, chỉ có 5 chiếc Coupe và 15 chiếc Gran Coupe BMW 8-Series Frozen Black được sản xuất.

Siêu xe gây ngạc nhiên tại Vietnam Motor Show 2017

Chiếc siêu xe màu tím bản độ ngoại thất Protonic Purple thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2017, đây là chiếc xe TPBank sẽ dùng để đưa đón khách hàng may mắn tại TP. Hồ Chí...

Phiên bản đặc biệt M2 Black Shadow Edition xuất hiện tại Geneva 2018

M2 phiên bản Black Shadow Edition là phiên bản đặc biệt của M2 được thiết kế với màu đen làm chủ đạo. So với BMW M2 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt này sử dụng nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương kính chiếu hậu, ốp sườn, bộ khuếch tán

Đắm chìm trong vẻ đẹp của Porsche Taycan 4S màu Frozen Blue Metallic cực hiếm tại Việt Nam

Porsche Taycan hiện vẫn là mẫu xe điện nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam, chiếc xe sang đến từ Đức đang ngày càng trở nên phổ biến ở dải đất hình chữ S.

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.