Siêu xe gây ngạc nhiên tại Vietnam Motor Show 2017

Siêu xe gây ngạc nhiên tại Vietnam Motor Show 2017

Khách hàng vay mua xe tại TPBank có cơ hội được đưa đón bằng siêu xe và thưởng thức bữa tối tại khách sạn 5 sao sang trọng.
Chào đón sự kiện Vietnam Motor Show 2017 diễn ra từ ngày mùng 1 - 5/8 tại Trung tâm triển lãm SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, TPBank đem đến siêu xe tím với bản độ ngoại thất Protonic Purple và dàn “chân dài” nóng bỏng, thu hút quan khách.
Các tư vấn viên của TPBank tại Vietnam Motor Show sẽ tư vấn cho khách hàng những gói vay mua xe ưu đãi, tiện ích và cạnh tranh. Đặc biệt, TPBank dành tặng một trải nghiệm đáng nhớ dành cho khách hàng may mắn tại TP. Hồ Chí Minh đăng ký vay mua xe từ mùng 1 - 4/8, đó là được đưa đón bằng siêu xe tím Protonic Purple và thưởng thức bữa tối trị giá 5.000.000 đồng tại khách sạn 5 sao.
Siêu xe sở hữu “động cơ lai” Hybrid đến từ Đức là mẫu xe thể thao ứng dụng nhiều công nghệ mang tính chất đột phá với ngoại thất cứng cáp được tạo bởi sợi carbon cường lực, thép và kính cường lực Gorilla Class cùng hệ thống đèn Laser bắt mắt. Khách hàng may mắn sẽ được tận tình đưa đón vào khoang hành khách của chiếc xe 2 cửa mở cắt kéo hình cánh chim và ngắm một vòng TP. Hồ Chí Minh.

Chiếc siêu xe màu tím bản độ ngoại thất Protonic Purple thu hút tại cổng vào triển lãm VMS 2017.
Trong hành trình sở hữu chiếc xe mơ ước, việc lựa chọn đối tác vay mua xe rất quan trọng, khi đó là sự lựa chọn người đồng hành sẽ luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng chia sẻ những lời khuyên và cung cấp cho bạn những sản phẩm tài chính tiện dụng, an tâm.
TPBank luôn là một trong những ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất, với lãi suất chỉ từ 6,8% trong vòng 6 tháng đầu tiên, cho vay tới 80% giá trị xe với thời gian lên tới 84 tháng, tuỳ từng dòng xe khác nhau. Nhờ những gói vay mua xe tối ưu cho khách hàng cùng những hậu mãi đi kèm, TPBank được The Asian Banker bình chọn là Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2017.
Là đối tác chiến lược của của Thaco, nhà phân phối Mercedes Benz - VSA và nhiều hãng xe khác, TPBank đem đến các lựa chọn phong phú về những dòng xe có thể vay mua ưu đãi cho khách hàng. Hiện, giá xe trên thị trường đang ở mức rất tốt, sau đợt giảm giá mạnh chạm mốc đáy của thị trường vừa qua, trong khi chính sách về thuế, phí liên quan đến việc sở hữu xe hơi có thể khiến tổng chi phí sở hữu xe có thể tăng trong thời gian tới.
Triển lãm Vietnam Motor Show dự kiến sẽ lên đón trên 160.000 lượt khách tham quan với 84 mẫu xe thuộc các thương hiệu khác nhau, là sự kiện được chờ đón nhất trong năm của những người yêu xe Việt Nam.
P.M.T (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Những "bóng hồng" tại Vietnam International Motor Show 2017

Bên cạnh những mẫu ôtô, xe máy mới, Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra tại Sài Gòn còn thu hút được sự chú ý bởi dàn chân dài nóng bỏng.

Lexus sẽ hé lộ về công nghệ hybrid tại Viẹtnam Motor Show 2018

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 chỉ còn gần hai tuần nữa sẽ diễn ra tại Tp.HCM và các hãng xe cũng đang dần hé lộ trước công chúng những 'tinh túy' mà họ sẽ trình bày bên trong khu nhà triển lãm.

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Vietnam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018

Từ năm 2015 đến 2017, Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) tổ chức hai cuộc triển lãm riêng biệt song song hàng năm, lần lượt mang tên là Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show -

Nhiều dòng xe mới sẽ được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2018

Triển lãm có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA).

Vietnam Motor Show 2018 sẽ trưng bày số xe nhiều nhất từ trước tới nay

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minhvới sự góp mặt của 15 hãng xe thuộc VAMA, VIVA gồm có: Audi, Chevrolet, Ford,

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Vietnam Motor Show 2018 sẽ có sự góp mặt của 15 thương hiệu ôtô

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện năm nay sẽ có sự góp mặt của 15 thương hiệu từ Hiệp hội các nhà Sản

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ