Toyota Vios 2017 đẹp hơn đã ra mắt Đông Nam Á



Phiên bản 2017 của mẫu xe cỡ B Toyota Vios vừa được giới thiệu tại Thái Lan với 4 phiên bản, cùng một số nâng cấp chủ yếu ở bên ngoài.






So với mẫu Toyota Vios hiện tại đang bán ở Việt Nam, thay đổi lớn nhất trên Vios 2017 nằm ở thiết kế ngoại thất, được cho là trông bắt mắt hơn trước.


Ở phiên bản Vios 2017, phía trước xe được trang bị cụm đèn pha projector mới, tính hợp đèn LED định vị, đèn sương mù cũng là dạng LED. Đặc biệt, phần mũi chữ V che tản nhiệt đính Logo Toyota khá giống trên Camry 2018 tại Mỹ. Hốc gió trước cũng lớn tích hợp đèn sương mù cùng các thanh nan khỏe khoắn.





Đuôi xe với đèn hậu được làm mới sử dụng công nghệ LED. Hai cụm đèn được nối với nhau bởi một thanh mạ chrome mảnh. Cản sau và hai đèn sương mù sau trông tinh tế và gọn gàng hơn. Xe có lựa chọn mâm 15 hoặc 16 inch hay camera lùi tùy thuộc phiên bản.





Bên trong, Vios 2017 không có nhiều thay đổi lớn. Điểm nhấn vẫn tập trung ở bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, nút bấm khởi động, ghế ngồi bọc da hoặc nỉ tuỳ phiên bản, màn hình hiển thị đa thông tin khi vận hành và hệ thống điều hoà tự động.


Tại Thái Lan, các phiên bản Vios 2017 gồm có 1.5J, 1.5E, 1,5G và 1.5S; tất cả đều được trang bị động cơ 2NR-FBE 1.5L mới, 4 xi-lanh, Dual VVT-i. Công suất tối đa đạt 108 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 v/p. Đi cùng với đó là trang bị hộp số CVT và dẫn động cầu trước.




Điểm nhấn đèn LED định vị mới mẻ trên Vios 2017

Toyota Vios 2017 được trang bị an toàn tiêu chuẩn 2 túi khí phía trước, phanh ABS có phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, ổn định thân xe VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TC và thân xe chống va chạm GOA.


Toyota Motor Thailand công bố giá của Vios bản 2017 khởi điểm từ 609.000 baht, tương đương khoảng 390 triệu đồng.






Clip quảng cáo Toyota Vios 2017




Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2017 trình làng

Toyota lựa chọn Thai Motor Expo đang diễn ra để giới thiệu mẫu Vios 2017 với 4 phiên bản J, E, G và S.

Toyota Vios Sports Edition - bản thể thao chất hơn cả Vios TRD

Mẫu sedan bản đặc biệt lấy cảm hứng từ mẫu xe đua, bodykit thể thao, hệ thống treo mới, dùng động cơ 1.5 Dual VVT-i.

Toyota Vios ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 531 triệu đồng

Ở ngoại thất, Vios mới mang ngôn ngữ thiết kế Keen Look, cụm lưới tản nhiệt kiểu mới với những thanh nan nhựa chạy ngang và mở rộng theo hình chữ V, đèn pha Projector được nối liền bởi thanh mạ chrome, chính giữa là vị trí đặt của logo Toyota, ở

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Ngắm nhìn Toyota Vios 2017 tại triển lãm xe hơi Bangkok

Toyota Vios 2017 xuất hiện tại triển lãm xe hơi Bangkok lần thứ 38 với 4 phiên bản, cùng một số nâng cấp chủ yếu ở ngoại thất.

Toyota Vios 2018 giá gần 450 triệu đồng tại Lào và Campuchia

Toyota Vios 2018 ra mắt tại Lào và Campuchia với 2 phiên bản giá từ 440 triệu đồng trong khi tại Singapore có giá tới 1,5 tỷ đồng.

Rò rỉ ảnh thực Toyota Vios TRD 2017 bản cao cấp

Mới đây hình ảnh thực tế của chiếc Toyota Vios TRD 2017 đã bị rò rỉ với sơn trắng và nâng cấp thể tháo cùng tem mới tinh.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Luyện tập chia mạng con trực tuyến miễn phí

Chia mạng con hay subnetting là một phần không thể thiếu với các quản trị viên hệ thống mạng, các bạn học và làm công nghệ thông tin trong những tổ chức vừa và nhỏ. Có thể nói chia mạng con không khó những rất dễ nhầm

Tại sao chúng ta nên học cách im lặng nhiều hơn và khi nào thì cần im lặng?

Đôi khi, im lặng còn quan trọng hơn rất nhiều so với những gì bạn nói ra đấy.

Hầu hết người dùng máy Mac an toàn trước lỗ hổng bảo mật Shellshock

Hầu hết người dùng máy Mac của Apple có thể an tâm trước lỗ hổng bảo mật Shellshock.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so