Ngắm nhìn Toyota Vios 2017 tại triển lãm xe hơi Bangkok

Toyota Vios 2017 xuất hiện tại triển lãm xe hơi Bangkok lần thứ 38 với 4 phiên bản, cùng một số nâng cấp chủ yếu ở ngoại thất.

 

Vios 2017 được hé lộ lần đầu tiên vào tháng 1/2017 và chính thức xuất hiện tại triển lãm xe hơi Bangkok 2017, so với mẫu Toyota Vios hiện tại, thay đổi nằm ở thiết kế ngoại thất, được cho là trông bắt mắt hơn trước.

 

Ở phiên bản Vios 2017, phía trước xe được trang bị cụm đèn pha projector mới với công nghệ LED chiếu sáng ban ngày, đèn LED định vị bên trong và 2 bên sườn cản trước, đèn sương mù cũng là dạng LED gắn trong hốc gió dưới cản xe. Đặc biệt, phần mũi chữ V che tản nhiệt đính logo Toyota khá giống trên Camry 2018 tại Mỹ.

 

 

Đuôi xe với đèn hậu được làm mới sử dụng công nghệ LED. Hai cụm đèn được nối với nhau bởi một thanh mạ chrome mảnh. Cản sau và hai đèn sương mù sau trông tinh tế và gọn gàng hơn. Xe có lựa chọn mâm hợp kim 5 chấu kích thước 15 hoặc 16 inch hay camera lùi tùy thuộc phiên bản.

 

 

Bên trong, Vios 2017 không có nhiều thay đổi lớn. Điểm nhấn vẫn tập trung ở bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, nút bấm khởi động, ghế ngồi bọc da hoặc nỉ tuỳ phiên bản, màn hình hiển thị đa thông tin khi vận hành và hệ thống điều hoà tự động.

 

 

Tại Thái Lan, Vios 2017 có các phiên bản 1.5J, 1.5E, 1,5G và 1.5S; tất cả đều được trang bị động cơ 2NR-FBE 1.5L mới, 4 xi-lanh, Dual VVT-i. Công suất tối đa đạt 108 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4.200 vòng/phút. Đi cùng với đó là trang bị hộp số CVT và dẫn động cầu trước.

 

 

Toyota Vios 2017 được trang bị an toàn tiêu chuẩn 2 túi khí phía trước, phanh ABS có phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, ổn định thân xe VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TC và thân xe chống va chạm GOA.

 

Khách hàng của Thái Lan được cũng cấp tới lựa chọn từ 6 màu sắc cho Vios 2017 bao gồm màu đỏ Red Mica Metallic, màu xám kim loại Quartz Brown, trắng Super White, bạc Silver Metallic, xám Gray Metallic và đen Attitude Black Mica.

 

 

Toyota Motor Thailand công bố giá của Vios bản 2017 khởi điểm từ 609.000 baht, tương đương khoảng 390 triệu đồng cho bản J đến 789.000 baht, tương đương khoảng 505 triệu đồng cho phiên bản S.

 

 

 

 

 


Ảnh Paul Tan


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Từ khoá : Toyota Vios 2017, xe Toyota

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2017 đẹp hơn đã ra mắt Đông Nam Á

Phiên bản 2017 của mẫu xe cỡ B Toyota Vios vừa được giới thiệu tại Thái Lan với 4 phiên bản, cùng một số nâng cấp chủ yếu ở bên ngoài.

Toyota Vios 2017 trình làng

Toyota lựa chọn Thai Motor Expo đang diễn ra để giới thiệu mẫu Vios 2017 với 4 phiên bản J, E, G và S.

Toyota Vios Sports Edition - bản thể thao chất hơn cả Vios TRD

Mẫu sedan bản đặc biệt lấy cảm hứng từ mẫu xe đua, bodykit thể thao, hệ thống treo mới, dùng động cơ 1.5 Dual VVT-i.

Rò rỉ ảnh thực Toyota Vios TRD 2017 bản cao cấp

Mới đây hình ảnh thực tế của chiếc Toyota Vios TRD 2017 đã bị rò rỉ với sơn trắng và nâng cấp thể tháo cùng tem mới tinh.

Toyota Vios ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 531 triệu đồng

Ở ngoại thất, Vios mới mang ngôn ngữ thiết kế Keen Look, cụm lưới tản nhiệt kiểu mới với những thanh nan nhựa chạy ngang và mở rộng theo hình chữ V, đèn pha Projector được nối liền bởi thanh mạ chrome, chính giữa là vị trí đặt của logo Toyota, ở

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Toyota Vios 2018 giá gần 450 triệu đồng tại Lào và Campuchia

Toyota Vios 2018 ra mắt tại Lào và Campuchia với 2 phiên bản giá từ 440 triệu đồng trong khi tại Singapore có giá tới 1,5 tỷ đồng.

Đeo biển tứ quý 8, Toyota Vios "siêu lướt" được rao bán với giá 950 triệu đồng

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước việc một chiếc Toyota Vios được rao bán với giá lên tới 950 triệu đồng, điều đặc biệt duy nhất mà chiếc Vios này có là tấm biển số 'tứ quý 8'.

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm