Phiên bản 2017 của Isuzu D-Max được giới thiệu tại Việt Nam vào sáng ngày 10/01, với một số thay đổi nhỏ. Cụ thể là cản trước và cột B màu đen nhám, đem lại tổng thể ngoại thất mạnh mẽ và chất 'đàn ông' nhiều hơn. Bên trong, sự nâng cấp nằm ở việc bọc da cả 2 hàng ghế và ghế lái chuyển sang dạng chỉnh điện.
Phiên bản đặc biệt D-Max Type Z có màu sơn đỏ sa mạc (Venetian red), các điểm nhấn sơn đen khiến vẻ ngoài thêm phần cơ bắp và nam tính hơn. Lưới tản nhiệt màu đen, bộ bodykit với ốp cản trước, nẹp lườn, chắn bùn. Logo Type Z ở bên thân và đuôi xe, ốp gương chiếu hậu bên ngoài màu đen, tay nắm cửa màu đen, la-zăng màu đen với logo Isuzu màu đỏ.
Với nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, ba phiên bản D-Max Type Z mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, mức giá công bố từ 760 triệu đồng cho phiên bản 2.5L 4X4 MT, 800 triệu đồng cho phiên bản 2.5L 4X4 AT và 840 triệu đồng cho phiên bản 3.0L 4X4 AT (đã bao gồm VAT).
Thiết kế nội thất không nhiều khác biệt so với phiên bản Type X nhưng được bổ sung một số tính năng hiện đại
Thời gian bảo hành tăng lên 5 năm hoặc 200.000 km, nhà phân phối Isuzu tại Việt Nam kỳ vọng sẽ gấp đôi con số 805 chiếc D-Max bán ra trong năm 2016 khi bước sang năm kinh doanh mới.
Cụm đèn pha vẫn kết hợp bóng chiếu projector và đèn halogen chiếu gần
Isuzu D-Max được trang bị hai loại động cơ. Phiên bản 2.5 lít sản sinh công suất 136 mã lực tại 3.600 vòng/phút. Mô-men xoắn 320 Nm tại dải tua máy từ 1.800-2.800 vòng/phút. Phiên bản 3.0 lít có công suất 163 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn 380 tại tua máy từ 1.800-2.200 vòng/phút.
Bên thân xe cũng được gắn thêm tấm ốp nhựa hầm hố, bệ lên xuống và ốp hốc bánh sơn đen tương phản với thân xe.
Isuzu D-Max là dòng xe bình lặng tại thị trường Việt Nam, mỗi tháng hãng bán trung bình trên dưới 50 chiếc. Không nhiều như các đối thủ đồng hạng Ford Ranger, Mazda BT50, Nissan Navara,... Tuy nhiên có một đối lập, D-Max lại là dòng xe bán chạy hàng đầu ở thị trường Thái Lan, luôn tranh giành vị trí số 1 với Toyota Hilux.
Theo DNVN - Ảnh Zing