Ảnh chi tiết "hàng khủng" Harley-Davidson Street Glide & Road King động cơ hoàn toàn mới tại Hà Nội

1. Harley-Davidson Road King 2017


Ông vua đường trường Road King 2017, một trong 4 chiếc Harley-Davidson phiên bản 2017 đầu tiên về Việt Nam. So với thế hệ trước, Road King 2017 vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể. Điểm thay đổi đáng chú ý nằm ở động cơ thế hệ mới mang tên Milwaukee-Eight và hệ thống giảm xóc mới. Harley-Davidson Road King 2017 có giá từ 1,1 tỷ đồng tại Việt Nam.








Milwaukee-Eight - động cơ Big Twin thứ 9 được phát triển dựa trên lịch sử các loại động cơ của công ty, là một siêu phẩm hoàn toàn mới kết hợp tất cả kiểu dáng, âm thanh và cảm nhận đặc trưng về các loại động cơ Harley-Davidson Big Twin với những cải tiến về mọi mặt hiệu suất động cơ.








2. Harley-Davidson Street Glide 2017





Harley-Davidson Street Glide 2017 đã có chủ ngay trong ngày ra mắt tại Hà Nội.




Road King là chiếc xe hội tụ kiểu dáng tối giản mà hoài cổ với hiệu suất và tính linh hoạt của chiếc xe đường trường Harley-Davidson hiện đại. Đèn pha cùng ốp đèn Hiawatha được ra mắt từ những năm 1960, khi phong cách mạ crôm chiếm lĩnh đường phố. Nhưng sức mạnh của động cơ Milwaukee-Eight 107 hoàn toàn mới chính là điều ngay lập tức đưa chiếc xe về hiện tại.


Hệ thống giảm xóc trước có van đôi cong và giảm xóc dầu sau hoàn toàn mới giúp bạn luôn làm chủ chiếc xe sang trọng này. Với mâm xe Impeller bằng hợp kim nhôm đúc cùng túi yên mở bằng một chạm, đây đích thực là dòng xe kinh điển vượt thời gian được thiết kế cho ngày nay.







Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST 2022 trình làng

Mới đây, thương hiệu mô tô Mỹ nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng cặp đôi Road Glide ST và Street Glide ST 2022. Cả hai mẫu bagger trong năm mới...

Xe đường trường Harley-Davidson giá hơn 1 tỷ mới về Việt Nam

Chiếc Harley-Davidson Road King 2017 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá từ 1,098 tỷ đồng. Xe trang bị thế hệ động cơ mới nhất Milwaukee-Eight.

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114. Đây là chiếc CVO Street Glide 2017 đầu tiên về Việt Nam do Harley-Davidson of Saigon nhập về có giá bán chính xác là 1,860,100,000đ. Harley-Davidson CVO Street

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4. Harley-Davidson Sportster

Harley-Davidson Street Glide Special với màu sơn đặc biệt ra mắt giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới

Mẫu xe Touring bệ vệ Harley-Davidson Street Glide Special có thêm phiên bản màu đặc biệt cho năm 2021 cùng giá bán lên tới 880 triệu đồng tại Mỹ.

Harley-Davidson Việt Nam ra mắt dòng xe Touring & CVO mới 2017

Ưu điểm của dòng sản phẩm mà Harley-Davidson đem tới Việt Nam đầu năm 2017 là động cơ hoàn toàn mới Milwaukee-Eight mạnh mẽ, tăng tốc nhanh hơn và đặc biệt tạo tiếng nổ rền ấn tượng.

Xem Harley-Davidson Road Glide 1 tỷ Đồng đốt lốp cực chất tại Đà Nẵng

Mẫu xe đường trường Harley-Davidson Road Glide với động cơ 1.690 phân khối được biker Sài thành trình diễn màn đốt lốp đầy ấn tượng.

Harley-Davidson Street Glide Special sở hữu màu sơn hoàn toàn mới

Mẫu xe Harley-Davidson Street Glide Special, đã chính thức có thêm phiên bản mới và có giá bán được niêm yết là 880 triệu đồng. Thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng phiên bản mới và giá hạn của dòng xe Harley-Davidson Street Glide...

THỦ THUẬT HAY

iPhone không kết nối với máy tính? Nguyên nhân và cách khắc phục

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng iPhone không thể kết nối với máy tính? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục sự cố để thiết bị của bạn có thể kết nối lại.

Lưu 1000 bức ảnh trên iPhone không tốn miếng dung lượng với My Photo Stream

Dịch vụ iCloud của Apple bao gồm My Photo Stream, một cách miễn phí để người dùng đồng bộ hóa 1000 bức ảnh mới nhất của họ giữa các thiết bị iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Về mặt kỹ thuật, My Photo Stream khác với Thư

Cách ẩn danh mục gợi ý trong ứng dụng Tin nhắn iOS 11

Tin nhắn trên iOS 11 đã được tích hợp thêm App Store để chúng ta có thể tải thêm stickers, tiện ích, công cụ. Tuy nhiên, danh mục ứng dụng xuất hiện ngay bên dưới khung Tin nhắn đây khó chịu cho người dùng.

Ngăn Uber theo dõi vị trí trên iPhone khi không dùng ứng dụng

Để ngăn Uber theo dõi vị trí ngay cả khi không dùng dịch vụ này trên iOS thì phải làm thế nào? Hãy cùng xem chi tiết trong bài viết nhé!

Hướng dẫn chuyển dữ liệu giữa hai điện thoại Samsung Galaxy với nhau bằng ứng dụng Smart Switch cực đơn giản

Chuyển dữ liệu giữa 2 điện thoại Samsung thực hiện như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.