11 xe đắt nhất thế giới được bán trong năm 2016


1. Giá bán của chiếc 1957 Ferrari 335 Sport Scaglietti là 35,7 triệu USD. Mức này có thể khiến nó trở thành chiếc xe đắt nhất từng được bán. “Cherry” đã từng một lần thiết lập kỷ lục tại đường đua 24 Hours of Le Mans qua tay đua huyền thoại Mike Hawthorn.

 



2.Chiếc Jaguar D-Type đời 1955 nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại Pebble Beach với mức giá lên đến 21,8 triệu USD. Nó có cả một giai đoạn lịch sử rất đáng nể: Từng vô địch chung cuộc trong giải đua Le Mans năm 1956 và là quán quân Lemans hạng C hoặc D duy nhất còn nguyên vẹn đến ngày nay.

 3. Alfa Romeo 8C 2900B Lungo Spider đời 1939 được bán với giá 19,8 triệu USD. Xe có khung gầm được làm thủ công bởi hãng sản xuất danh tiếng của Italy Carrozzeria Touring. Đây là một trong số 12 chiếc sản xuất dựa trên dòng Touring nên nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. 

4. Ferrari 250 GT LWB California Spider Competizione đời 1959 trị giá 18,2 triệu USD về đích thứ 5 trong cuộc tại vòng đua Sebring 1960.



5.Đây là chiếc Ferrari 250 GT SWB California Spider đời 1961 đáng giá 17,2 triệu USD. Vào thời kỳ vàng son, chiếc xe này xuất hiện trong bộ phim 'Yesterday, Today, and Tomorrow' do diễn viên Sophia Loren thủ vai, từng đoạt giải Academy năm 1963. 

6. Shelby 260 Cobra 'CSX 2000' đời 1962 là chả đẻ của dòng xe thể thao Mỹ, được lắp đặt cá nhân hộp số V8 bởi nhà thiết kế và tay lái huyền thoại Carroll Shelby.



7. Chiếc Ferrari 250 GT SWB Berlinetta Competizione 1960 hào nhoáng này đáng giá 13,5 triệu USD, từng cán đích ở vị trí thứ bảy trên đường đua Le Mans dưới tay lái của bộ đôi tài hoa người Mỹ Ed Hugus và Augie Pabst.

 8. Đâylà siêu xe cổ nổi tiếng Alfa Romeo 8C 2300 Monza đời 1933. Xe từng giành chức vô địch tại giải đua xe thể thao ở Italy năm 1947. Người chủ mới đã mất 12 triệu USD để được sở hữu nó.

9. Bugatti Type 55 Roadster đời 1932 vẫn giữ lại các thiết kế và thành phần nguyên bản, nó đã được phục chế lại vào năm 2013. Xe được bán mức 10,4 triệu USD.

10. Mercedes-Benz 540 K Special Roadster 1937 chỉ được thiết kế dành cho 2 người. Nó có giá 9,9 triệu USD.

 11. Bugatti Type 57SC Sports Tourer đời 1937 với phong cách màu xanh thanh lịch, thiết kế khung gầm thấp. Đây là một trong những mẫu xe đầu tiên ra đời dưới sự chỉ đạo của nhà thiết kế và kỹ sư lừng danh Jean Bugatti. Chính vì vậy, khiến nó có mức giá 9,7 triệu USD

 

TIN LIÊN QUAN

"Xế cổ" Alfa Romeo 8C Spider 1939 bán đấu giá với giá tiền "trên trời" 25 triệu USD

Alfa Romeo 8C 2900B Lungo Spider 1939 với kiểu thân xe dựa trên dòng Touring được 'đồn đại' sẽ bán với giá lên đến 25 triệu tại buổi đấu giá Monterey vào cuối tháng này.

Điểm mặt 10 siêu xe đắt nhất trong bộ sưu tập của Cristiano Ronaldo

Thật khó để xác định chính xác siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo có bao nhiêu chiếc xe và những “xế hộp” đó được cất giấu ở những đâu.

17 chiếc xe hơi cổ đắt đỏ vừa được bán đấu giá ở Mỹ

Theo trang Business Insider, một trong hai cuộc bán đấu giá nói trên là Pebble Beach Concours d’Elegance 2018 do công ty đấu giá Gooding & Company tổ chức. Diễn ra trong hai ngày 24-25/8, cuộc bán đấu giá này đưa ra một loạt xe cổ ấn tượng, và

Những mẫu xe thương mại có gốc gác từ chiếc xe đua

Henry Ford từng rất tức giận khi Enzo Ferrari từ chối bán mảng sản xuất xe đường phố. Sau khi thương vụ béo bở đổ vỡ, Ford quyết tâm đánh bại Ferrari trên đường đua. Hãng xe Mỹ nhanh chóng phát triển chiếc Ford GT để làm điều đó. Nhưng trong nhiều

Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam rực rỡ trong màu áo mới

Chiếc Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam tươi mới trong lớp áo màu vàng. Giá vào khoảng hơn 1 tỷ đồng trên thị trường xe cũ.

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider ra mắt toàn cầu tại Concours d’Elegance

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đã chính thức ra mắt toàn cầu tại sự kiện lễ hội xe quý tộc nổi tiếng Concours d’Elegance đang diễn ra ở Pebble Beach, California (Mỹ). Phiên bản mui trần của siêu phẩm 488 Pista cũng là mẫu xe mui trần thứ

Touring Superleggera Arese RH95: Chỉ xuất xưởng 18 chiếc, nhìn qua dễ bị nhầm với Ferrari

Được lấy cảm hứng dựa trên 2 mẫu xe Ferrari 488 và Ferrari LaFerrari, Touring Superleggera Arese RH95 không chỉ sở hữu 'vẻ đẹp lai' của người đồng hương nước Ý mà còn mang trong mình sức mạnh đáng nể từ khối động cơ V8 3.9L.

Dàn siêu phẩm Ferrari Monza SP tụ tập với tổng trị giá hơn 1.600 tỷ đồng

Lễ hội Pebble Beach Concours d'Elegance đã quay trở lại vào năm 2021 với điểm nhấn là hàng trăm siêu phẩm góp mặt nhưng ấn tượng nhất là màn quy tụ khoảng 33 chiếc siêu xe Ferrari Monza SP với tổng trị giá hơn 1.680 tỷ đồng góp mặt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Cách thiết lập mặc định tải file Torrent bằng Cốc Cốc

Ngoài việc giải bài tập, Cốc Cốc còn được biết tới như một công cụ download file Torrent tiện dụng. Tuy nhiên, dù biết tới tính năng này nhưng lại không nhiều người dùng biết cách thiết lập để biến Cốc Cốc thành công

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.