Mercedes-Benz trở thành hãng xe bán chạy nhất nước Mỹ

Mercedes-Benz đã chính thức soán ngôi vị của BMW để trở thành hãng xe hạng sang bán chạy nhất nước Mỹ.




Tổng cộng trong năm 2016, Mercedes đã bán được 340.237 xe trên thị trường Mỹ. Điều thú vị là lượng xe năm 2016 thấp hơn 0,8% so với năm 2015 và doanh số bán hàng của tháng 12/2016 giảm 6,4% (tương đương 32.001 xe) so với cùng kì năm 2015 nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến vị trí dẫn đầu của Mercedes.






Do doanh số bán hàng của các đối thủ bị sụt giảm lượng lớn nên Mercedes đã trở thành người chiến thắng, đây là lần thứ 2 Mercedes đạt được danh hiệu này, lần đầu tiên là vào năm 2013.




Trên thực tế, lượng xe của BMW giảm 9,5% tức là hơn 313.100 xe so với năm 2014.


Mercedes-AMG GLA45 2018 bị bắt gặp trên đường phố

Mặc dù đứng ở vị trí thứ 2 nhưng doanh số bán hàng của Lexus cũng giảm 3,9% tức hơn 331 xe so với các năm trước.






Trong khi doanh số các hãng xe đều giảm thì Audi lại khiến nhiều người ngạc nhiên với sự cải thiện doanh số bán hàng, cụ thể lượng xe tiêu thụ của hãng này tăng đến 4% tương đương 210.213 xe.


A.N (Tuoitrethudo)


Theo Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Mercedes-Benz tiến sát ngôi vương xe sang tại Mỹ

Mercedes-Benz gần như bảo vệ ngôi vương trong phân khúc xe sang tại thị trường Mỹ khi khoảng cách với đối thủ phía sau là BMW lên đến 30.611 xe.

Quý III/2017: Mercedes-Benz đạt doanh số 8.771 xe tại Malaysia

Trong số 8.771 xe Mercedes-Benz được bán ra trong quý II năm nay có 6.580 xe được sản xuất tại nội địa Malaysia.

Thị trường xe sang tháng 9/2017 tại Mỹ: Mercedes vẫn vững ngôi vàng, Lexus 'đại chiến' BMW

Trong tháng 9 vừa qua, doanh số xe sang tại Mỹ đã tăng 4,9%. Dẫn đầu về doanh số vẫn là Mercedes, theo sau là BMW và Lexus.

6 năm qua, Audi hay Lexus hoàn toàn không có cơ hội đấu lại BMW và Mercedes-Benz

Cuộc đua song mã giữa BMW và Mercedes-Benz trong những năm gần đây lại được đẩy lên một cao trào mới khi khoảng cách trong doanh số Bắc Mỹ giữa 2 hãng xe Đức hiện tại chỉ là 319 xe với Mercedes-Benz tạm thời chiếm ưu thế. Giới chuyên môn toàn cầu

Mercedes-Benz dừng bán xe diesel do doanh số quá thấp

Người tiêu dùng muốn xài xe diesel chỉ còn cách chọn BMW hay Jaguar Land Rover.

Mercedes-Benz (MB) đã bán được 2.289.344 xe trong năm 2017

Kết thúc năm 2017, Mercedes-Benz tiếp tục xây chắc 'ngôi vương' tại thị trường xe hạng sang trên toàn thế giới năm thứ hai liên tiếp. Trước đó, hãng xe 'đồng hương' BMW đã thống trị vị trí năm 11 năm, từ năm 2005 – 2015.

Quý III/2017: Doanh số Mercedes-Benz cao nhất trong lịch sử

Với 220.894 xe bán ra trong tháng 9, Mercedes-Benz ghi nhận tháng tăng trưởng thứ 55 liên tiếp đồng thời thiết lập nên kỳ lục mới về doanh số quý III.

THỦ THUẬT HAY

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

VTVgo - Ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Sống cùng Euro 2016, cập nhật những tin tức mới nhất của giải bóng đá Châu Âu. VTV go là ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 hoàn toàn miễn phí trên điện thoại tốt nhất tại Việt Nam.

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và