Xe tải bất ngờ bốc cháy ngay trước cổng trường học

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 3-1, trên tuyến đường tránh TP. Đồng Hới, Quảng Bình ngay trước trường trung cấp Luật Đồng Hới (Quảng Bình).

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô tải mang BKS 48C-030.83 do ông Hoàng Văn Chái (57 tuổi, trú tại tỉnh Đắk Nông) điều khiển đang lưu thông theo hướng Nam - Bắc khi đến trước cổng trường trung cấp Luật Đồng Hới thì bất ngờ phát hỏa ở thùng xe rồi bốc cháy dữ dội.


Hiện trường vụ cháy

Khi phát hiện sự việc, ông Hoàng Văn Chái đã điều khiển xe đỗ sát lề đường rồi cùng 2 người khác thoát ra ngoài và gọi điện báo lực lượng Cảnh sát PCCC.

Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Bình đã kịp thời điều động 2 phương tiện và cùng 20 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường và tham gia cứu hỏa. Sau 30 phút ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.


Mặc dù không gây thiệt hại về người, nhưng toàn bộ số hàng hóa sau thùng chiếc xe tải gồm áo quần, hàng hóa, hoa quả gần như bị cháy rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân bạn đầu được xác định là do rò rỉ nguồn điện gây phát hỏa từ nơi để áo quần sát đầu xe.

TT (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Chập điện, xe ô tô đầu kéo cháy rụi trên quốc lộ

Chiều 15-11, xe ô tô đầu kéo BKS 29C-311.30, đuôi xe BKS 29R-500.90 trong lúc lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A theo hướng Bắc-Nam, đoạn qua thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước (tỉnh Ninh Thuận) đã...

Clip cảnh sát PCCC hướng dẫn kỹ năng thoát nạn tại quán bar, karaoke

Clip do Cục cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn thực hiện nhằm hướng dẫn kỹ năng tự bảo vệ khi có cháy, nhất là tại các điểm vui chơi như quán bar, karaoke.

Gặp gỡ cặp Honda CB400 đặc dụng của Cảnh sát PCCC Hà Nội

Xe Honda CB400 được chế lại để phù hợp với việc vận chuyển thiết bị chữa cháy di động và hoạt động được ở những con ngõ nhỏ trong phố Hà Nội.

Hiểm họa khôn lường với những bình gas lắc lư trên xe máy

Không khó để bắt gặp những trường hợp vận chuyển bình gas bằng xe máy, có những người còn chở 4-5 bình gas loại 12kg cùng lúc, phóng với tốc độ cao trên đường phố. Việc chở nhiều bình gas cỡ lớn, chở sai quy cách không chỉ gây nguy cơ cháy nổ mà

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên đường, nhiều người hoảng loạn

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM, thì bất ngờ gặp sự cố khiến cabin xe này bốc cháy dữ dội. May mắn tài xế kịp phát hiện phóng ra ngoài thoát nạn, vụ việc cũng...

Xe ô tô đang đỗ trên vỉa hè bốc cháy dữ dội

Xế hộp đang đỗ trên vỉa hè bốc cháy dữ dội, phát hiện sự việc người dân lập tức báo lực lượng PCCC. Khi ngọn lửa được khống chế, chiếc xe đã bị thiêu rụi.

Quảng Ninh: Ô tô 5 chỗ bất ngờ bốc cháy trước cổng Công an phường Cửa Ông

Sáng 29/10, một chiếc ô tô 5 chỗ dừng đỗ trước cổng trụ sở Công an phường Cửa Ông (Cẩm Phả, Quảng Ninh) thì bất ngờ bị lửa thiêu rụi.

Tài xế tông tử vong người phụ nữ đi bộ sang đường rồi bỏ chạy tại Tuyên Quang

Vụ tai nạn được camera giám sát của một khách sạn bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 5h sáng sớm ngày 26 tháng 6 tại vòng xuyến giao giữa đại lộ Tân Trào và đường Bình Thuận (đầu cầu Nông Tiến) thuộc địa bàn phường Tân Quang, thành phố Tuyên

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thông dụng trên Android 6 và cách khắc phục

Khi nâng cấp, bạn bắt đầu nhận thấy rằng thiết bị đã thực hiện các công việc chậm hơn so với thường lệ hay các vấn đề về pin trong phiên bản Android 6 không tốt. Hãy theo dõi những lỗi thông dụng và cách khắc phục.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Hướng dẫn hai cách tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung siêu đơn giản

Nếu bạn lo lắng rằng việc bấm nút nguồn để tắt màn hình quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ bền, bạn có thể sử dụng những các dưới đây để tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung cực kỳ đơn giản.

Account vip Fshare.vn có gì khác biệt với acc free?

Bạn đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao của Fshare chưa? Chắc hẳn sẽ có nhiều người tò mò về Acc vip Fshare có gì khác biệt với acc free? vì vậy mà bài viết dưới đây TCN sẽ chia sẻ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.