‘Siêu bò’ đỉnh cao một thời Lamborghini Reventon tái xuất

Một trong 20 chiếc siêu xe Lamborghini Reventon trên thế giới vừa xuất hiện trên sàn đấu giá. Đây là siêu xe có số thứ tự thứ 3 trong tổng số 20. Mẫu xe 2008 này từng được coi là một hiện tượng trong làng siêu xe thế giới và cho đến nay thì kiểu dáng xe Reventon vẫn cực kỳ cuốn hút, chẳng kém cạnh hàng loạt những mẫu xe hiện đại.


Lamborghini Reventon được phát triển trên bộ khung của siêu xe Murcielago LP640. Động cơ V12 dung tích 6,5 lít trên mẫu xe này sản sinh công suất cực đại 660 mã lực, mạnh hơn một chút so với ‘người anh em’ Murcielago.





Lamborghini Reventon được phát triển dựa trên Lamborghini Murcielago,


Điều khiến cho Reventon trở thành ngôi sao sáng tại thời điểm ra mắt chính là thiết kế của nó. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ chiến đấu cơ F22 Raptor và đến thời điểm hiện tại vẫn được coi là đỉnh cao và chẳng hề lỗi thời chút nào. Chẳng ai nghĩ rằng Lamborghini Reventon đã có tuổi đời đến gần chục năm rồi.


Sàn đấu giá RM Sotheby’s tiếp nhận siêu xe Reventon và sẽ kết thúc vào 19/1/2017. Mức giá dự kiến dành cho chiếc siêu xe này rơi vào khoảng từ 1 đến 1,4 triệu USD.


Một số hình ảnh siêu xe Lamborghini Reventon (Ảnh: RM Sotheby's)


































Theo DNVN

Từ khoá : cao, Lamborghini, Reventon

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini Reventon - kẻ hủy diệt xác sống

Với những tinh chỉnh độc đáo, nhiều người nhanh chóng nghĩ rằng phần tiếp theo của series phim ăn khách ''The Walking Dead'' sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu có sự góp mặt của chiếc xe đặc biệt của Vishal Patil.

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Reventon ở Monaco

Những siêu xe hàng hiếm thường rất ít xuất hiện trước công chúng và chiếc Lamborghini Reventon bản coupe mới được bắt gặp tại một khách sạn ở Monaco, Pháp.

Siêu xe Lamborghini Reventon - kẻ hủy diệt xác sống

Với những tinh chỉnh độc đáo, nhiều người nhanh chóng nghĩ rằng phần tiếp theo của series phim ăn khách ''The Walking Dead'' sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu có sự góp mặt của chiếc xe đặc biệt của Vishal Patil.

Đấu giá xe hiếm Lamborghini Reventon 2008 thấp hơn giá gốc

Xe hiếm Lamborghini Reventon 2008 dự kiến sẽ được bán với giá từ 1-1,4 triệu đô (22 tỷ 778 triệu – 31 tỷ 889 triệu VNĐ) khi được RM Sotheby mang tới lễ hội đấu giá tại Arizona vào ngày 19 tháng...

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 "đồng nát" vẫn rao bán gần 400 triệu đồng

Bị lửa thiêu rụi hoàn toàn trong một vụ tai nạn nhưng chiếc Lamborghini Murcielago LP640 vẫn được chủ nhân cho lên sàn với mức giá rao bán không tưởng.

Lamborghini Murcielago LP640 rũ bỏ “chiếc áo” màu xanh cốm độc nhất Việt Nam

Vốn dĩ, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam. Chiếc xe được đeo biển số tứ quý 8 này có một tiểu sử khá dài dòng và ấn tượng.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Cùng chiêm ngưỡng gần 100 siêu xe khủng thuộc câu lạc bộ Lamborghini tại Mỹ

12 chiếc được đưa đến buổi họp mặt có nhiều màu sơn khác nhau như: màu đen nhám, trắng muốt, trắng-đen, đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh cốm và xanh dương đậm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Cách khắc phục lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome

Khi thưởng thức các video YouTube yêu thích hàng ngày nhưng lại gặp lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome, bạn sẽ làm gì để khắc phục? sẽ chỉ cho bạn một vài chiêu đơn giản ngay sau đây.

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube nhưng rất ngại phải làm thủ công từng kênh. Vậy hãy để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Chúng sẽ được xóa sổ chỉ trong nháy mắt. Có thể vô tình hoặc chủ

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.