Đấu giá xe hiếm Lamborghini Reventon 2008 thấp hơn giá gốc

Xe hiếm Lamborghini Reventon 2008 dự kiến sẽ được bán với giá từ 1-1,4 triệu đô (22 tỷ 778 triệu – 31 tỷ 889 triệu VNĐ) khi được RM Sotheby mang tới lễ hội đấu giá tại Arizona vào ngày 19 tháng Một tới.


Là một trong những điểm nhấn của RM Sotheby trong sự kiện tại Arizona năm nay, chiếc Reventon này có khung gầm số 03 trong số chỉ 20 chiếc xe được sản xuất – không tính một chiếc tại bảo tảng của Lamborghini.


Chiếc xe này đã từng qua bốn đời chủ và hầu hết là ở Vancouver, Canada. Dù đã lăn bánh ra khỏi nhà máy Sant'Agata từ tám năm trước, nhưng xe mới chỉ đi được chưa đầy 1.600 km trên đồng hồ đo được.


Củng cố cho Reventon là khung gầm và các thành phần của Murcielago LP640. Tức là xe sở hữu động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5 lít nhưng công suất 660 mã lực, nhiều hơn một chút so với con số 640 mã lực của Murcielago.



Đấu giá hàng hiếm Lamborghini Reventon tháng 8 tới


Điều làm nên sự đặc biệt của Reventon chính là thiết kế ngoại thất lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu F22 Raptor. Buồng lái của xe cũng như vậy, với cụm đồng hồ mô phỏng giống với của F22.


Tuy nhiên, mặc dù Reventon là xe hiếm, nhưng nó không được đánh giá cao: khi còn mới, giá khởi điểm của nó tại Mỹ là 1,5 triệu đô (34 tỷ 167 triệu VNĐ), còn mức giá ước tính sẽ bán đấu giá tháng sau là 1-1,4 triệu đô (22 tỷ 778 triệu – 31 tỷ 889 triệu VNĐ), một điều hơi lạ với một mẫu xe vừa cổ vừa hiếm thế này.


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

‘Siêu bò’ đỉnh cao một thời Lamborghini Reventon tái xuất

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Reventon số thứ tự thứ ba trên thế giới được lên sàn đấu giá.

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Reventon ở Monaco

Những siêu xe hàng hiếm thường rất ít xuất hiện trước công chúng và chiếc Lamborghini Reventon bản coupe mới được bắt gặp tại một khách sạn ở Monaco, Pháp.

Siêu xe Lamborghini Reventon - kẻ hủy diệt xác sống

Với những tinh chỉnh độc đáo, nhiều người nhanh chóng nghĩ rằng phần tiếp theo của series phim ăn khách ''The Walking Dead'' sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu có sự góp mặt của chiếc xe đặc biệt của Vishal Patil.

Siêu xe Lamborghini Reventon - kẻ hủy diệt xác sống

Với những tinh chỉnh độc đáo, nhiều người nhanh chóng nghĩ rằng phần tiếp theo của series phim ăn khách ''The Walking Dead'' sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu có sự góp mặt của chiếc xe đặc biệt của Vishal Patil.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 "đồng nát" vẫn rao bán gần 400 triệu đồng

Bị lửa thiêu rụi hoàn toàn trong một vụ tai nạn nhưng chiếc Lamborghini Murcielago LP640 vẫn được chủ nhân cho lên sàn với mức giá rao bán không tưởng.

Cùng chiêm ngưỡng gần 100 siêu xe khủng thuộc câu lạc bộ Lamborghini tại Mỹ

12 chiếc được đưa đến buổi họp mặt có nhiều màu sơn khác nhau như: màu đen nhám, trắng muốt, trắng-đen, đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh cốm và xanh dương đậm.

Lamborghini Murcielago LP640 rũ bỏ “chiếc áo” màu xanh cốm độc nhất Việt Nam

Vốn dĩ, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam. Chiếc xe được đeo biển số tứ quý 8 này có một tiểu sử khá dài dòng và ấn tượng.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Hướng dẫn nâng cấp iOS 11 cho iPhone, iPod Touch và iPad

Bản iOS mới nhất mà Apple tung ra đã được cải tiến nhiều tính năng hơn, đảm bảo tính bảo mật hơn để mang đến không gian trải nghiệm mới mẻ đến người dùng. Bên cạnh đó, cũng giống như iOS cũ, phiên bản iOS mới cũng có

Cách cài đặt Windows XP từ Microsoft miễn phí

Qua nhiều năm, Windows XP hiện đã là một hệ điều hành lỗi thời và không còn được hỗ trợ nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể trở lại thời kì của Windows XP. Microsoft vẫn cung cấp Windows XP

Cách kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11, nguyên nhân và các giải pháp kéo dài tuổi thọ pin laptop khi cần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong