BMW 530e iPerformance điện hoá mới đã thâm nhập thị trường Anh

Đặc trưng với công nghệ xuất phát từ thương hiệu “i” và được sản xuất trên 5-Series thế hệ mới nhất, BMW 530e iPerformance đã sẵn sàng tung ra thị trường Anh.


Được đặt hàng từ đầu tháng Một với giá khởi điểm từ 43.985 bảng (1 tỷ 236 triệu VNĐ), phiên bản sedan điện hoá của BMW sử dụng động cơ đốt trong bốn xi lanh 2.0 lít sản sinh 181 mã lực, mô men xoắn 320 Nm và một động cơ điện công suất 94 mã lực, mô men xoắn cực đại 250 Nm.


Với tổng công suất 248 mã lực và mô men xoắn 420 Nm, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,2 giây, tốc độ tối đa 235 km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu là 2 l/100 km, và thải ra chỉ 46 g/km khí CO2. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua một hộp số tự động tám cấp tiêu chuẩn, cung cấp sức mạnh cho động cơ điện là bộ pin lithium-ion có tổng công suất 9,2 kWh.


Nằm phía sau hàng ghế sau để tiết kiệm không gian nhất có thể, bộ pin này có thể sạc đầy trong năm giờ với bộ sạc tiêu chuẩn, và ba giờ với BMW i Wallbox, phạm vi chạy không thải khí CO2 là 47 km, tốc độ tối đa 140 km/h.



BMW 530e iPerformance plug-in hybrid 2018 sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm tới


Cũng giống như các phiên bản thông thường của BMW 5-Series mới, 530e iPerformance đặc trưng với màn hình 10,25 inch độ phân giải cao, định vị, Bluetooth, hỗ trợ giọng nói, điều khiển bằng cử chỉ, và một loạt các công nghệ hỗ trợ lái xe, bao gồm hỗ trợ cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, và trang bị tuỳ chọn là kiểm soát hành trình thích ứng. Danh sách trang bị cho xe còn bao gồm công nghệ kết nối BMW Connected Onboard, camera 360 độ, Microsoft Office 365, cập nhật thời tiết, và các tính năng khác.


Bên ngoài, 5-Series điện hoá đặc trưng với lưới tản nhiệt hình quả thận màu xanh, trung tâm la zăng màu xanh, biểu tượng eDrive trên trục C, logo 530e trên cốp xe, và cổng sạc nằm ở giữa trục A và vòm bánh xe trước, phía bên tài xế.


Trang bị cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng là bộ chuyển đổi Driving Experience Control, cho phép tài xế chọn các thiết lập Sport, Comfort và Eco. Xe còn có một nút eDrive để lái xe sử dụng và tuỳ chỉnh hệ thống thông qua Auto eDrive, Max eDrive và Battery Control.


Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 530e iPerformance plug-in hybrid 2018 sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm tới

BMW 530e iPerformance plug-in hybrid 2018 là thành quả nỗ lực mới nhất của BMW để mở rộng dòng sản phẩm xe lai hơn, đặc biệt dành cho một số mẫu xe phổ biến của hãng.

BMW nhá hàng tính năng sạc không dây cho mẫu xe 530e iPerformance

Sạc không dây sẽ được trang bị cho những chiếc xe BMW trong năm tới. Và mẫu plug-in 5-Series của hãng sẽ là mẫu xe đầu tiên sở hữu tính năng này.

BMW "gây sốc" với G30 5 Series động cơ hybrid chỉ tiêu thụ 2L/100km

Với F10 5 Series, BMW đã thử nghiệm động cơ lai dưới dạng phiên bản ActiveHybrid5. Nhưng cuối cùng BMW đã phải ngưng sản xuất sau phiên bản năm 2013. Tuy vậy, BMW vẫn sẵn lòng cho động cơ hybrid...

BMW X5 xDrive45e iPerformance 2019 ra mắt với động cơ điện mạnh mẽ

Ba tháng sau khi ra mắt chiếc X5 2019, BMW cuối cùng đã đem chiếc xe sử dụng động cơ lai plug-in này ra thị trường

BMW chính thức công bố phiên bản plug-in hybrid cho đội hình X5 hoàn toàn mới

BMW X5 xDrive45e iPerformance 2019 sẽ được bán tại thị trường châu Âu vào năm tới, xe được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng tăng áp kép TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh sản sinh 282 mã lực và một động cơ điện bổ

Điểm mặt 11 phiên bản BMW 5 Series 2017 thế hệ mới

Đến tháng 03/2017, BMW 5 Series thế hệ mới – thế hệ thứ 7 sẽ có tới 11 phiên bản để khách hàng chọn lựa. Các phiên bản khác nhau về cấu hình động lực và dẫn động.

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

BMW 7-Series iPerformance Hybrid mới có giá từ 90.095 USD

BMW đã công bố thông tin chi tiết về phiên bản Hybrid của 7-Series iPerformance 2017 với mức giá khởi điểm từ 90.095 USD.

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.