Chi tiết Benelli TNT125 giá 40 triệu, đối thủ MSX tại VN


 Benelli TNT125 là tân binh trên thị trường xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam. Mẫu xe này là đối thủ trực tiếp của Honda MSX và Kawasaki Z125 nhưng có giá mềm hơn nhiều. Nhà phân phối niêm yết giá 41,9 triệu đồng, tuy nhiên trong tháng đầu tiên bán ra, xe được hạ còn 39,9 triệu. Mức giá này rẻ hơn 20 triệu so với Honda MSX đang được bán 59,9 triệu đồng.

Ngoại hình xe nổi bật với cặp phuộc ngược đường kính lớn, cụm đèn LED gương cầu và tay lái cao. 

TNT125 dài 1770 mm, rộng 755 mm và cao 1025 mm, độ cao yên 780 mm. Độ dài cơ sở của chiếc xe này là 1.215 mm, trọng lượng khô 116 kg, bình xăng dung tích 7,2 lít. 

Điểm đặc biệt trên chiếc xe này là khối động cơ SOHC dung tích 125 cc, 4 van, hai bugi, làm mát bằng dung dịch, công suất 11 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,6 Nm tại 7.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 5 cấp.

Cụm đèn LED kiểu gương cầu là trang bị nổi bật trên phần đầu xe. Đèn xi-nhan tách rời chiếu sáng bằng đèn LED khá hiện đại. 

Mặt đồng hồ kết hợp analog báo tua máy và đồng hồ LCD đơn sắc hiển thị các thông số hành trình. 

Cặp phuộc ngược upside-down phía trước đường kính 35 mm là trang bị đáng chú ý, giúp xe tăng tính thể thao, vào cua ổn định hơn. 

Phanh đĩa trước đường kính 210 mm cùng kẹp phanh 2 piston màu đỏ. Xe sử dụng vành 12 inch, chiều rộng lốp trước 120 mm và phía sau 130 mm. 

Cặp ống xả bằng thép không gỉ lấy cảm hứng từ mẫu MV Agusta Brutale. Tuy nhiên miếng chắn nhiệt bằng kim loại chưa được gia công cẩn thận có thể gây đứt tay.

Phuộc sau kiểu monoshock đường kính lớn, có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của từng người.

Phanh đĩa sau sử dụng kẹp phanh 1 piston, gắp đôi bằng ống thép trông chắc chắn. 

So với phiên bản concept xuất hiện tại Vietnam Motorcycle Show 2016, chiếc xe này được bổ sung két nước giải nhiệt phía trước.

Cụm đèn hậu LED được thiết kế khá bắt mắt, sắc nhọn, thể thao. Đèn xi-nhan được tích hợp vào đuôi xe giúp khi dắt xe không bị vướng, gãy. 

Nhìn chung, TNT125 là chiếc xe côn tay có mức giá khá mềm, kiểu dáng đẹp và nhiều tính năng hiện đại.

TIN LIÊN QUAN

Benelli TNT125 cạnh tranh Honda MSX125 giá chỉ 41,9 triệu tại Việt Nam

Benelli Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe côn tay 125 phân khối TNT125 nhằm cạnh tranh trực tiếp với Honda MSX125 và Kawasaki Z125.

Đối thủ Honda MSX125, Benelli TNT125 chốt giá 42 triệu Đồng

Thay cho khối động cơ 135 phân khối từng ra mắt khách hàng Việt trước đó, Benelli TNT chỉ sử dụng động cơ 125 phân khối đi kèm mức giá bán 42 triệu Đồng.

Cận cảnh Benelli TNT125 giá 41,9 triệu đồng tại Việt Nam

Benelli TNT125 sở hữu nhiều ưu điểm, như hệ thống đèn chiếu sáng LED, động cơ bugi đôi, phuộc trước up-side-down, cùng giá bán 41,9 triệu đồng.

Cặp đôi Stunter biểu diễn Benelli TNT135 đầy điêu luyện với nhiều góc nhìn

Benelli TNT125 là tân binh trên thị trường xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam. Mẫu xe này là đối thủ trực tiếp của Honda MSX và Kawasaki Z125 nhưng có giá mềm hơn nhiều so với hai đối thụ của mình. Cặp đôi Stunter biểu diễn Benelli TNT135 đầy điêu

5 mẫu xe côn tay cỡ nhỏ có giá rẻ rất được quan tâm tại Việt Nam

Hiện nay, thị trường xe côn tay tại Việt Nam đang rất phát triển và đặc biệt với những chiếc xe côn tay cỡ nhỏ bởi sự tiện dụng và mạnh mẽ của nó. Để đáp ứng nhu cầu này thì các hãng sản xuất xe lớn như Honda, Yamaha hay Suzuki đều phát triển và

Benelli 302R giá 108,8 triệu đồng tại Việt Nam

Benelli 302R là đối thủ của Yamaha YZF-R3, Kawasaki Ninja 300 và KTM RC390 tại thị trường Việt Nam, lấy thế mạnh về giá bán để cạnh tranh.

Benelli TNT 125 độ cực độc với bộ gắp dài phong cách Stretched Lowered

Benelli TNT 125 độ cực độc với bộ gắp dài phong cách Stretched & Lowered (dàn chân sau kéo dài và hạ thấp gầm xe). Đây là tác phẩm độ của xưởng độ Lộc Motor tại Nhà Bè, Quận 7 TPHCM. Ở phiên bản Benelli TNT 125 độ này được giữ lại phần lớn các

Benelli TnT135 2017, đối thủ của Honda MSX125, có giá chỉ 43 triệu Đồng

Mẫu mô tô phân khối nhỏ Benelli TnT135 2017 từng ra mắt Việt Nam vào đầu năm nay đã được giới thiệu tại Malaysia với giá 8.469 RM, tương đương 43 triệu Đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách giải quyết hoàn toàn vấn đề máy tính chạy chậm bất thường!

Nguyên nhân khiến máy tính trở nên chậm chạp có rất nhiều. Trong quá trình sử dụng có rất nhiều phần mềm được cài đặt có thể xung đột lẫn nhau, có nhiều rác hệ thống khiến hệ thống bị ì ạch.

Tăng dung lượng lưu trữ Dropbox miễn phí

Hiện tại Dropbox miễn phí 2GB dung lượng lưu trữ cho tài khoản thường, để tăng dung lượng lưu trữ miễn phí các bạn làm theo hướng dẫn của Trang Công Nghệ..

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.