5 mẫu xe côn tay cỡ nhỏ có giá rẻ rất được quan tâm tại Việt Nam

5 mẫu xe côn tay cỡ nhỏ đang 'hot' tại thị trường Việt Nam có giá bán hợp lý, kiểu dáng đẹp mắt và sở hữu khối động cơ đủ dùng.

Hiện nay, thị trường xe côn tay tại Việt Nam đang rất phát triển và đặc biệt với những chiếc xe côn tay cỡ nhỏ bởi sự tiện dụng và mạnh mẽ của nó. Để đáp ứng nhu cầu này thì các hãng sản xuất xe lớn như Honda, Yamaha hay Suzuki đều phát triển và đưa về thị trường nước ta những mẫu xe côn tay rất bắt mắt cùng khả năng sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.

Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra 5 mẫu xe côn tay cỡ nhỏ có giá rẻ đang rất được quan tâm ở thị trường nước ta.

1. Yamaha Exciter 150 2018

Đầu tiên trong danh sách này phải kể đến chiếc xe Underbone nổi tiếng này. Chiếc xe từ ngày được Yamaha cho ra mắt đã 'hớp hồn' bao thế hệ thanh niên Việt Nam bởi kiểu dáng thể thao, cỗ máy mạnh mẽ và đi kèm với những trang bị hợp lý.

5 mẫu xe côn tay cỡ nhỏ có giá rẻ rất được quan tâm tại Việt Nam

Yamaha Exciter 150

Yamaha Exciter 150 được trang bị một khối động cơ có dung tích xi lanh150cc cho công suất cực đại 15,4 mã lực ở 8500 vòng tua/phút, mô men xoắn đạt cực đại tại 7000 vòng tua/ phút với lực kéo 13,8 Nm sử dụng hộp số 5 cấp.

Với cỗ máy này Exciter 150 cho khả năng di chuyển linh hoạt và đa dụng có thể sử dụng cả đường phố lẫn đường trường rất hiệu quả. Chiếc xe hiện được bán với giá từ 45 đến 47 triệu đồng tùy phiên bản tại các đại lý của Yamaha.

2. Honda Winner 150 2018

Honda Winner 150 là mẫu xe côn tay được Honda Việt Nam ra mắt thị trường vào năm 2016, nhằm cạnh tranh với đối thủ nặng ký là Yamaha Exciter 150 .

Honda Winner 150 2018

Xe được trang bị bộ động cơ xy-lanh đơn, DOHC, dung tích 149.1cc, làm mát bằng nước, sử dụng FI cùng hộp số 6 cấp cho sức mạnh 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Khối động cơ này mang lại khả năng di chuyển mạnh mẽ khi sử dụng chính động cơ của Sport bike cỡ nhỏ của Honda CBR150.

Đây cũng là mẫu xe được rất nhiều bạn trẻ ưa thích bởi kiểu dáng đột phá của Honda, mang cỗ máy mạnh cho cảm giác lái đầm chắc hơn đối thủ của mình là Exciter 150. Hiện tại, giá xe Honda Winner 150 tại các cửa hàng uỷ nhiệm HEAD đang ở mức từ 42 đến 44 triệu đồng .

3. Benelli TNT125 2018

Với kiểu dáng thiết kế là mini-bike thì Benelli TNT125 có kiểu dáng như một chiếc Naked-bike thu nhỏ. Với giá bán rất hợp lý so với các đối thủ như Honda MSX và Kawasaki Z125 thì tân binh này là một sự lựa chọn không tồi trong tầm giá.

Benelli TNT125 2018.

Chiếc mini-bike được trang bị động cơ SOHC dung tích 125 cc, 4 van, hai bugi đặt chéo, hệ thống làm mát bằng dung dịch cùng hộp số 5 cấp cho công suất đạt 11 mã lực tại 9.000 vòng tua/phút và mô-men xoắn đạt cực đại 9,6 Nm tại 7.000 vòng tua/phút.

Sử dụng kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng và bộ ống xả đặc biệt, TNT125 rất phù hợp với những bạn trẻ có chiều cao khiêm tốn và cá tính. Chiếc xe hiện được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá rất hợp lý khoảng 40 triệu VNĐ, rẻ hơn đối thủ Honda MSX đến 10 triệu đồng.

4. Honda MSX 125 2018

Chính thức được Honda cho ra mắt thị trường Việt nam vào cuối năm 2015, mẫu xe mini-bike Honda MSX 125 đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ nước ta với thiết kế xe côn tay thể thao cỡ nhỏ, phù hợp với nhu cầu đi lại và dáng vóc của người Việt Nam.

Honda MSX mới 2018

Honda MSX 125 2018 được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn 125cc, làm mát khí, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI cùng hộp số côn tay 4 cấp cho công suất 9,25 mã lực tai 7.000 vòng tua/phút và mômen xoắn đạt 10,6 Nm tại 5.500 vòng tua/phút.

Với mức giá bán đề xuất tại Việt Nam là 50 triệu đồng thì đây cũng là một mẫu xe côn tay giá rẻ 'đáng tiền' bởi sự nhỏ gọn, tiết kiệm và tiện dụng của nó khi sử dụng trong môi trường đô thị đông đúc.

5. GPX Demon X

GPX là một hãng xe đến từ Thái Lan đang có một cuộc 'xâm lược' mạnh mẽ vào thị trường nước ta khi tung vào thị trường rất nhiều mẫu xe với đủ kiểu dáng với màu sắc cũng như thiết kế khá đẹp. Chiếc Demon X thuộc dòng Mini-bike được đưa vào thị trường nhằm cạnh tranh với các mẫu xe côn tay giá rẻ khác như Honda MSX hay Benelli TNT125.

GPX Demon X tại Showroom

Demon X sở hữu khối động cơ 125 phân khối, 4 thì làm mát bằng gió cùng hộp số côn tay 4 cấp giúp xe có tốc độ tối đa lên đến gần 100km/h.

Đây là một chiếc Mini-bike côn tay giá rẻ có thiết kế rất đẹp, mang dáng dấp của hãng xe lớn như Ducati. Với mức giá bán tại Việt Nam bằng với Benelli TNT125 là khoảng 40 triệu đồng thì đây là sự lựa chọn không tồi cho các bạn trẻ hay những ai yêu thích xe côn tay nhưng lại sở hữu vóc dáng nhỏ bé.

Trên là 5 mẫu xe côn tay cỡ nhỏ đang được quan tâm nhất tại thị trường nước ta hiện nay, tất cả đều có kiểu dáng đẹp mắt, ngoại hình thể thao và nhỏ gọn cùng những cỗ máy mạnh mẽ đủ dùng trong điều kiện đường phố lẫn đường trường.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/xe-may/top-5-mau-xe-con-tay-co-nho-dang-hot-tai-viet-nam-id20180709113207508

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter 150 2017 bổ sung loạt màu mới cực cá tính

Exciter 150 hiện là dòng underbone ở hạng 150cc của Yamaha, Exciter 150 được đánh giá cao vì kiểu dáng bên ngoài hiện đại, thể thao và rất nhiều chi tiết đẹp đến từ các đàn anh của Yamaha. Do đó, thị phần dòng Exciter 150 tại Đông Nam Á chiếm phần

Yamaha Exciter 150 2019 Movistar tại Việt Nam được báo nước ngoài yêu thích

Yamaha chọn Việt Nam là nơi đầu tiên công bố Yamaha Exciter 150 2019 làm cho người hâm mộ ở nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á, trong đó có Indonesia rất ngóng chờ.

Exciter 150 độ đầy kịch độc với vẻ ngoài của chiếc Yamaha R1

Exciter 150 được đánh giá là một mẫu xe côn tay PKN gây ấn tượng mạnh nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Với thiết kế thể thao, góc cạnh đầy nam tính, chiếc Exciter 150 đã có màn lột xác ấn tượng khi khoác lên người một diện mạo hoàn toàn mới

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Yamaha Exciter độ tới nái sở hữu diện mạo đẹp như mơ!

Chủ đề Exciter độ trên diễn đàn 2Banh.vn sẽ một lần nữa trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chiếc Exciter độ ngày hôm nay! Một chiếc...

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA sau Tết diễn biến bất ngờ

Trái với suy nghĩ sau Tết Yamaha Exciter 155 VVA sẽ hạ nhiệt, dòng vua côn tay này hiện đang bất ngờ tăng mạnh, thậm chí là chạm ngưỡng kỷ lục.

Yamaha Exciter 150 độ mỏng manh với đôi chân giảm cân

Exciter 150 là dòng xe Yamaha ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2014 với các món đồ chơi đa dạng dành cho Exciter 150 mà các biker đã tự do sáng tạo theo phong cách riêng của mình mà cho ra đời các bản độ độc & lạ . Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...