Rizoma ra mắt bộ phụ kiện cho BMW R NineT Scrambler

BMW Motorrad đã tạo ra nền tảng R nineT như một phông nền trống để người dùng có thể tự tạo một mẫu xe độc lạ theo ý thích. Có vô số các phụ tùng aftermarket để tuỳ chỉnh xe và mới đây nhất là sản phẩm của Rizoma.


Rizoma là một trong những nhà độ xe đầu tiên ra mắt bộ phụ tùng tuỳ chỉnh cho R nine T. Sau thành công đầu tiên của mình, hiện tại hãng đã công bố một bộ phụ kiện mở rộng được thiết kế đặc biệt dành cho phiên bản Scrambler của R nine T.


Danh sách các phụ kiện mới của Rizoma bao gồm một đèn pha với các ống nối bằng nhôm, thanh giằng cho tay lái tiêu chuẩn, cản trước với bộ thăng bằng cho phuộc xe phù hợp với phần cản sau, đèn sương mù phụ LED với vỏ nhôm, giá để túi, lưới bảo vệ đèn pha, và thanh bảo vệ động cơ với các thành phần trượt có thể thay thế được.


Nếu bạn cảm thấy vị trí lái của xe cần được điều chỉnh một chút, thì Rizoma cũng có thể nâng nó lên nhờ chốt RALLY Riders đi kèm với răng thép có thể thay thế được, một đòn bẩy điều chỉnh được, phanh 3D điều chỉnh được và đòn bẩy ly hợp cũng như các tuỳ chọn tay phanh. Những phụ kiện này có thể dùng cho toàn bộ các xe dòng R nine T chứ không chỉ mình phiên bản Scrambler nữa.



BMW hé lộ chi tiết R nineT Scrambler phiên bản mới


Với toàn bộ các xe R nine T, bạn có thể chọn hầu như bất kỳ một phụ kiện nào nói trên phù hợp với chiếc Scrambler của mình, vì hầu hết chúng đều có thể tương thích được. Bạn cũng có thể tìm mua bọc xi lanh, bọc động cơ, ống thông gió, phanh và nắp ly hợp, bọc tay lái, nắp bình nhiên liệu, bọc khung xe, ống xả và bốn tuỳ chọn hỗ trợ biển số khác nhau.


Với năm phiên bản R nine T hiện nay, Rizoma đều có phụ kiện cho từng phiên bản. Bạn có thể bắt đầu bằng các sản phẩm cổ điển hoặc mua một mẫu Pure rẻ hơn và tuỳ chỉnh nó. Hoặc mang chút phong cách café racer cho phiên bản Racer, thêm chút phụ kiện bằng gỗ cho phiên bản Scrambler này hoặc tuỳ chỉnh thêm chút “vai u thịt bắp” cho phiên bản Urban G/S.



Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW R NineT Scrambler độ Rizoma trông thế nào

Mẫu môtô BMW R NineT Scrambler gắn loạt đồ chơi Rizoma như cặp gương, tay nắm, các miếng ốp trên thân xe hay lưới bảo vệ đèn pha.

Xem thêm ảnh BMW Motorrad R nineT Scrambler 2017

BMW Motorrad R nine T Scrambler mới là phiên bản được cải tiến dành riêng cho những ai đam mê “off-road” từ phiên bản R nine T trước đó.

BMW R nineT Scrambler đầu tiên tại Việt Nam

BMW R nineT Scrambler là mẫu xe thể thao hoài cổ, chuẩn bị được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá dự kiến khoảng 660 triệu đồng.

"Mục sở thị" BMW R NineT Scrambler 2016 tại Việt Nam, giá từ 600 triệu Đồng

BMW R NineT Scrambler 2016, đối thủ của Ducati Scrambler sẽ ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2016 với mức giá tham khảo gần 600 triệu Đồng.

BMW R NineT Scrambler - "món lạ" tại triển lãm VIMS 2016

Là 'sân chơi' dành cho xe bốn bánh, tuy nhiên, sự xuất hiện của BMW R NineT Scrambler tại VIMS 2016 tại thu hút khách tham quan như một 'món lạ'.

BMW hé lộ chi tiết R nineT Scrambler phiên bản mới

Vị trí lái thoải mái hơn của những mẫu xe scrambler đang bắt đầu được nhiều fan hâm mộ phong cách retro ưa chuộng, bỏ lại phía sau phong cách cafe-racer từng một thời đình đám. Sau khi Ducati đã có...

Mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 445 triệu đồng

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận mẫu mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 bao gồm 3 phiên bản gồm: R nineT có giá 96.500 RM (khoảng 520 triệu đồng) đi kèm màu Black Storm Metallic, phiên bản R nineT Pure có giá 82.500 RM (khoảng 445 triệu đồng) và

Diện mạo Scrambler sau khi được dọn tại xưởng độ Mugello danh tiếng

Ghi-đông lái được nâng cấp với cùm dầu Brembo RCS kết hợp bình dầu Rizoma và cùm côn TMW cao cấp, cuối tay lái là cặp gương gù tròn mang 'thần thái' Cafe Racer cực chất.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ album ảnh trực tiếp trên iPhone/ iPad lên iCloud

Khi chia sẻ ảnh ở dạng đường link theo bài hướng dẫn dưới đây, bất cứ người dùng ở thiết bị hay hệ điều hành nào cũng có thể truy cập, xem và tải về được. Qua đó chúng ta không cần dùng một hệ thống lưu trữ trung gian

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...