Evolve Automotive tăng cường sức mạnh cho BMW M2 lên 401 mã lực và đặt tên GTS

Đã có các báo cáo về việc BMW sẽ ra mắt một phiên bản mạnh mẽ hơn cho M2 Coupe, nhưng cho đến lúc ấy, khách hàng vẫn sẽ phải nhờ đến các hãng độ.


Công ty Evolve Automotive tại Anh đã đặt thêm tên gọi “GTS” cho BMW M2, tuy nhiên tên gọi này không liên quan gì đến M4.


Xe đặc trưng với bộ kit thân vỏ mới với rất nhiều thành phần carbon, như bộ chẻ khí phía trước, bộ khuếch tán sau, mui xe, trần xe và cánh gió có thể tháo ra được. Evolve Automotive tuyên bố đã giảm được một số kilogram trọng lượng xe so với phiên bản nhà máy nhờ hệ thống treo sửa đổi và bộ vành aftermarket.



[VIDEO] BMW M2 CS sẽ có động cơ của M4 sức mạnh 400 mã lực


Hãng độ cũng đã tinh chỉnh động cơ tăng áp sáu xi lanh thẳng hàng 3.0 lít sản sinh 401 mã lực và mô men xoắn 610 Nm bằng cách tuỳ chỉnh ECU, hốc hút gió và ống xả. Như vậy công suất đã tăng lên so với phiên bản nhà máy 365 mã lực. Hy vọng phiên bản M2 CS của BMW cũng sẽ mạnh mẽ như vậy khi ra mắt.












Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hãng độ Urban Automotive tung ra gói nâng cấp cho Range Rover Velar mới

Range Rover Velar mới thực sự là một chiếc SUV có kiểu dáng đẹp mắt, đó là lý do khiến chiếc xe mới nhanh chóng được các hãng độ để mắt tới.

Chiêm ngưỡng siêu xe Hummer H1 của Mil-Spec Automotive

M998 Humvee - tiền thân của Hummer H1 - vốn được chế tạo để phục vụ cho quân đội Mỹ từ năm 1984, nó được xây dựng để chinh phục hầu hết các loại địa hình và chướng ngại vật.

Hãng xe lạ hoắc tới từ Hy Lạp công bố siêu phẩm SP Automotive Chaos: Mạnh hơn 3.000 mã lực, kiến tạo khái niệm “ultracar“

Ultracar được hãng Spyros Panopoulos định nghĩa là một khái niệm xếp trên hypercar đã trở nên quen thuộc, và SP Automotive Chaos có những con số để chứng minh điều đó.

Mãn nhãn với mẫu siêu xe mạnh hơn 3.000 mã lực giá 12,4 triệu euro

Hãng xe Hy Lạp Spyros Panopoulos (SP) Automotive vừa giới thiệu siêu xe Chaos với tuyên bố phá vỡ hàng loạt kỷ lục về ô tô sản xuất bao gồm: Xe chạy đua nhanh nhất tại Nurburgring, tốc độ tối đa cao nhất và chạy 1/4 dặm nhanh nhất. Để đạt được

Milan Red công suất 1.306 mã lực - Siêu xe triệu đô đến từ Áo

Milan Red được Markus Fux đặt theo tên gọi của một loài chim săn mồi. Kiểu dáng thiết kế của mẫu xe này mang đậm phong cách thể thao khí động học. Milan Red sở hữu kích thước gọn gàng với các số đo dài, rộng, cao tương ứng 4,741 x 2,156 x 1.197

Hãng điều chỉnh Anibal Automotive sản xuất siêu xe riêng, mạnh tới 920 mã lực

Anibal Automotive từ Montreal, Canada là một hãng điều chỉnh quen thuộc với các mẫu xe Porsche, và bây giờ công ty đã áp dụng kiến thức có được trong việc sản xuất một...

Ford EcoSport tự tin bán ra tại Mỹ

Số liệu thống kê từ Automotive News cho thấy, năm 2017, doanh số xe crossover cỡ nhỏ tăng 14%, đạt 563.763 xe. Ford dự báo sự tăng trưởng sẽ tiếp tục trong phân khúc cho đến cuối thập kỷ này.

Siêu xe Áo "mơ" cạnh tranh trực tiếp với Bugatti Chiron, giá trên 2 triệu đô la

Một công ty xe hơi nhỏ của Áo có tên gọi Milan Automotive muốn cạnh tranh với các 'gã khổng lồ' trong phân khúc siêu xe triệu đô như Koenigsegg, Pagani hay Bugatti nên đã giới thiệu sản phẩm mới mang tên gọi Milan Red.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.