Daimler chiếm vị trí nhà sản xuất xe sang lớn nhất thế giới

Năm 2011, Daimler đã lần đầu tiên tuyên bố mục tiêu trở thành nhà sản xuất xe sang lớn nhất và lợi nhuận cao nhất thế giới. Theo CEO Dieter Zetsche, lúc đó, mọi người đã phì cười vì thông báo này của tập đoàn Đức.


Thế nhưng đến năm 2016, CEO của Daimler cho biết: “chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này trong năm nay, sau khi đạt tăng trưởng doanh thu 12% chỉ tính riêng 10 tháng đầu năm, vượt qua mức 5,5 % của BMW.


Tháng Mười Một vừa qua, doanh số của Mercedes đã tăng 13% với 182.602 chiếc xe bán ra – theo Mercedes tiết lộ vào thứ Ba, đưa doanh số 11 tháng của hãng lên tới 1.89 triệu xe.



Gần 2 triệu xe Mercedes-Benz được bán ra trên Thế giới trong 10 tháng đầu năm


Thương hiệu ngôi sao ba cánh cũng đang trên đà giành danh hiệu bán ra nhiều mẫu SUV hạng sang nhất. Tính từ đầu năm đến hết tháng Mười Một, Mercedes đã bán ra nhiều hơn 18.000 xe so với Lexus và nhiều hơn 28.000 so với BMW, theo AutoNews đưa tin.


Sự tăng trưởng của Mercedes là một phần nhờ việc mở rộng dòng xe cỡ nhỏ của hãng, nhờ vậy hãng đã đạt mục tiêu lợi nhuận/doanh thu 10%.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG, đi kèm cơ cấu vận hành mới

Ngoài việc đổi tên thành Mercedes-Benz AG kể từ tháng 2/2022, 'ông lớn' đến từ Đức cũng sẽ cơ cấu lại hoạt động của tập đoàn để có được sự phát triển tối ưu.

Tập đoàn mẹ Daimler AG của Mercedes-Benz quyết định đổi tên và xây dựng cơ cấu hoạt động mới

Vào ngày 1/10 vừa qua, tại buổi họp trực tuyến Extraordinary General Meeting, một quyết định hệ trọng mà các cổ đông của tập đoàn Daimler AG đã đưa ra. Có đến 99,89% số cổ phiếu đồng thuận cho việc tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG

Daimler sẽ sản xuất 2.500 xe Mercedes-Benz tại Iran

Người dân Iran sẽ có cơ hội mua xe Mercedes-Benz với chi phí thấp hơn so với nhập khẩu.

Mercedes-Benz triệu hồi hơn 3 triệu chiếc xe do khí thải

Mercedes-Benz của Đức vừa công bố đợt thu hồi hơn ba triệu chiếc xe của hãng này nhằm khắc phục các vấn đề liên quan tới khí thải.

Xe bán tải của Mercedes có tên GLT, ra mắt vào 2017

Tài liệu báo cáo doanh thu nửa năm đầu 2016 của Daimler (hãng mẹ của Mercedes) đã tiết lộ ra nhiều điều vô cùng thú vị về các mẫu xe mới sắp được trình làng của hãng này.

Mercedes-Benz đứng đầu doanh số phân khúc xe sang toàn cầu

Năm 2016 vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, nhưng các chuyên gia dự đoán Mercedes-Benz sẽ là nhà vô địch về doanh số xe sang mới, giành lại vương miện từ tay BMW.

Thị trường xe sang tháng 9/2017 tại Mỹ: Mercedes vẫn vững ngôi vàng, Lexus 'đại chiến' BMW

Trong tháng 9 vừa qua, doanh số xe sang tại Mỹ đã tăng 4,9%. Dẫn đầu về doanh số vẫn là Mercedes, theo sau là BMW và Lexus.

Mercedes-Benz sắp vượt BMW để trở thành hãng xe sang lớn nhất thế giới

Mặc dù chưa hết năm 2016 nhưng các nhà phân tích đã dự đoán rằng, Mercedes-Benz gần như chắc chắn sẽ vượt qua BMW để trở thành hãng xe sang lớn nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Tạo nhạc chuông cho iPhone hoàn toàn miễn phí chỉ trong vài bước

Với cách này bạn có thể thoải mái tạo những đoạn nhạc chuông yêu thích cho iPhone chỉ trong vài bước. Hãy thử xem vỉ cách này hoàn toàn miễn phí và dễ thực hiện.

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xử lý khi điện thoại bị đứng máy

Điện thoại thông minh nếu bị đứng máy thì rất phiền hà, đặc biệt là khi tình trạng xảy ra vào lúc cần thiết nhất. Tùy vào thiết bị là Android hay iPhone mà chúng ta có nhiều cách để xử lý khi điện thoại bị đứng, từ

Cách đổi màu đèn LED thông báo độc đáo trên smartphone Android

Đèn LED là một trong những tính năng có hầu hết ở những chiếc smartphone ngày nay để hiện thị các thông báo khác nhau. Tuy nhiên, cách đổi màu đèn LED thì không phải ai cũng biết cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm