Lexus nhá hàng ảnh LS sedan 2018 trước ngày ra mắt thế giới

Hôm qua Lexus đã công bố LS Luxury saloon thế hệ thứ năm sẽ có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Detroit Motor Show 2017 tháng Một tới.

Địa điểm được chọn để ra mắt phiên bản hàng đầu của hãng xe Nhật Bản không phải là trùng hợp ngẫu nhiên. Vì phiên bản LS gốc đã từng gây chấn động phân khúc cũng được vén màn tại NAIAS 28 năm trước.


LS 2018 sẽ được củng cố bởi kiến trúc GA-L mới của Lexus, kiến trúc này về cơ bản sẽ là một phiên bản mở rộng của nền tảng được dùng cho bản coupe thể thao LC 500, một mẫu xe có các đặc tính lái rất tốt.


Lexus LS thế hệ mới sẽ có biến thể chạy pin nhiên liệu hydro


Từ hình ảnh nhá hàng, có thể thấy rõ ràng rằng phiên bản saloon mới sẽ áp dụng lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu này, tạo nên diện mạo thể thao cho xe. Lexus cho biết xe sẽ tự hào với hình dáng coupe, cabin rộng rãi, tất cả các tiện nghi và công nghệ mới nhất được khách hàng mong đợi cho một mẫu saloon hạng sang.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức, nhưng hi vọng Lexus sẽ ra mắt phiên bản hàng đầu của hãng với động cơ V8, có thể là cấu hình hybrid, đồng thời mức khí thải CO2 cũng sẽ được công bố không lâu nữa.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus RC 2019 ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và hệ động lực

Cuối tháng 8, Lexus đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc RC 2019 trên các trang mạng xã hội. Sau hơn một tháng, Lexus RC 2019 chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 đang diễn ra.

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Lexus giới thiệu mẫu sedan Coupe hạng sang LC 500 với thiết kế ấn tượng

Mẫu xe hạng sang Lexus LC 500 được giới thiệu đến khách hàng Malaysia với giá tương đương 5 tỷ đồng. Xe vô cùng ấn tượng với thiết kế góc cạnh đặc trưng của dòng xe hạng sang đến từ Nhật Bản.

Lexus LS 500h hybrid thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva

Tiếp theo mẫu Lexus LS 500 thế hệ mới ra mắt hồi tháng 01/2017 tại NAIAS, bản hybrid LS 500h mới sẽ được Lexus ra mắt tại Geneva Motor Show 2017.

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Lexus giới thiệu mẫu sedan Coupe hạng sang LC 500 với thiết kế quyến rũ ấn tượng

Mẫu xe hạng sang Lexus LC 500 được giới thiệu đến khách hàng Malaysia với giá tương đương 5 tỷ đồng. Xe vô cùng ấn tượng với thiết kế góc cạnh đặc trưng của dòng xe hạng sang đến từ Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến smartphone thành chuột và bàn phím máy tính

Có bao giờ bạn nghĩ, smartphone của bạn sẽ biến thành một chiếc điều khiển từ xa để điều khiển máy tính bất kỳ khi được kết nối. Với Unified Remote, điều đó sẽ trở thành sự thật, bạn

5 mẹo hay trên Windows và Windows Phone tuần vừa qua

Tuần vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản mới cho hệ điều hành Windows và Windows Phone của mình, nhờ đó mà càng nhiều thủ thuật hay đã xuất...

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Tổng hợp những ứng dụng xem World Cup trên điện thoại

TCN đã tổng hợp lại một số ứng dụng thay thế xứng đáng, giúp bạn không bỏ lỡ những tình huống gay cấn, những pha dứt điểm đẹp mắt, những pha cứu thua ngoạn mục ở kỳ World Cup 2018 này. Ngoài ra bạn còn có thể theo dõi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay