Maserati Ghibli 2017 có giá khởi điểm từ 3,15 tỷ VNĐ tại thị trường Malaysia

Maserati Ghibli và Ghibli S 2017 hiện đã có mặt tại thị trường Malaysia, được giới thiệu chính thức bởi hãng xe Naza Italia. Chiếc sedan nâng cấp đã được ra mắt thế giới hồi đầu năm nay tại Triển lãm Paris với nhiều tính năng bổ sung.

Thiết kế ngoại thất của Maserati Ghibli và Ghibli S 2017 không có thay đổi gì nhiều so với phiên bản cũ, tuy nhiên sự thêm mới nhiều tính năng sẽ là điều khiến khách hàng thích thú. Bên trong xe, bảng điều khiển của Ghibli 2017 đã được thiết kế lại để phù hợp với sự xuất hiện của một màn hình 8.4 inch độ phân giải cao và công nghệ đa cảm ứng.

Hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Ghibli 2017 tương thích với Apple CarPlay cũng như Android Auto, đặc biệt có núm vặn đặt ngay ở trung tâm điều khiển để tài xế dễ dàng điều chỉnh các chức năng chính khi di chuyển.

Bên cạnh đó, chiếc sedan đến từ Ý bây giờ cũng có sẵn với gói ADAS (Advanced Driver Assistance Systems) hỗ trợ kiểm soát tiên tiến, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình với nút Stop & Go, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo chống va chạm phía trước với phanh khẩn cấp và hỗ trợ phanh tiên tiến. Chưa hết, Ghibli 2017 còn được trang bị hệ thống camera 360 cũng có sẵn trong gói ADAS.

Maserati chia sẻ rằng chiếc xe thu nhỏ của Quattroporte đã được cải thiện đáng kể về mức độ thoải mái với khung aero-acoustic cũng như tăng khả năng cách âm hơn nữa, Air Quality Sensor cũng là một tính năng tiêu chuẩn phù hợp với Ghibli 2017. Bên cạnh đó, Maserati cung cấp thêm cho Ghibli 2017 hai gói tùy chọn khác là Sang Trọng và Thể Thao.

 

Sài Gòn: 'Quái thú' Hummer H2 sánh đôi cùng 'Người đẹp' Maserati Ghibli trên phố

 

Trong đó, gói Sang Trọng sẽ bao gồm lụa Zegna Edition Silk và da cao cấp Premium Leather. Gói Thể Thao lại bổ sung cho chiếc sedan hệ thống ghế ngồi thể thao mới, vô lăng thể thao với lẫy chuyển số bằng nhôm. Hai gói Carbon sẽ giúp hoàn thiện thêm chiếc xe với cả ngoại thất và nội thất, đặc biệt sẽ làm tăng thêm tính khí động học cho xe.

Cuối cùng, những cải tiến tinh tế khác được thực hiện cho khối động cơ. Ghibli và Ghibli S nhận được hỗ trợ từ động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít với nút Start / Stop, kết hợp cùng hộp số ZF tự động 8 cấp. Phiên bản cơ sở sản sinh công suất 350 mã lực và 500Nm, nhiều hơn 20 mã lực so với bản cũ. Sức mạnh mới giúp Ghibli 2017 tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 5,5 giây, đạt tốc độ tối đa hơn 267 km/h.

Trong khi đó, phiên bản S sở hữu các thông số tương tự lần lượt là 410 mã lực, 550Nm mô-men xoắn cực đại, bứt tốc 0 – 100 km/h trong 5.0 giây và vận tốc cực đại là 285 km/h.

Tại thị trường Malaysia, Maserati Ghibli 2017 có giá khởi điểm từ RM 618.800 (~ 3,15 tỷ VNĐ), và RM 708.800 (~ 3,61 tỷ VNĐ) là giá bán thấp nhất của phiên bản S, đã bao gồm các chi phí thuế và gói dịch vụ 3 năm / 60.000km.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh Hồ Ngọc Hà bên "xế sang" Maserati Ghibli mới "tậu"

Hồ Ngọc Hà vừa “tậu” thêm cho mình chiếc Maserati Ghibli trị giá gần 7 tỷ đồng.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati Ghibli 2017 có giá từ 140.000 USD

Maserati Ghibli và Ghibli S 2017 chính thức được giới thiệu tại thị trường Malaysia với nhiều cải tiền mới.

Maserati Ghibli 2017 tăng thêm công suất và trang bị an toàn

Mẫu sedan thể thao Ghibli 2017 có thêm các công nghệ an toàn như phanh tự động, sức mạnh tăng thêm 20 mã lực.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Ảnh chi tiết Maserati Ghibli S

Rất nhiều chiếc xe hơi có thể đẩy kim đồng hồ lên tốc độ hơn 100 km/h, nhưng Maserati Ghibli cho một trải nghiệm khác, một góc nhìn khác. Kiểu tốc độ cảm nhận được từ mọi giác quan.

Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1

Hai mẫu xe Maserati Ghibli và Levante F Tributo vừa được ra mắt là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân đóng góp của tay đua huyền thoại người Argentina Juan Manuel Fangio. Theo thông tin, trong lịch sử huy hoàng của Alfa Romeo, Juan Manuel Fangio là...

Chủ tịch UBND TP Hà Nội ghé thăm Maserati Ghibli tại “Tuần lễ Italia - ASEAN”

Tại “Tuần lễ Itali – ASEAN” ở Quảng trường Lý Thái Tổ, Maserati Ghibli được trưng bày vào hai ngày 18 và 19/11, thu hút quan tâm của công chúng và giới yêu xe Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên ứng dụng VssID

Tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp để biết mức tiền hỗ trợ từ Quỹ BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng điện thoại trước khi ra đường

Ô nhiễm không khí luôn gây ra những nguy hại không thể lường trước được đối với sức khoẻ của mỗi người. Biết được mức độ ô nhiễm mỗi ngày sẽ giúp chúng ta có những biện pháp bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho bản thân và gia

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Cách cài và sử dụng HIDE.me VPN để đổi VPN trên máy tính

Việc thay đổi VPN máy tính giờ đây đã không còn xa lạ với mỗi người trong chúng ta. Có rất nhiều công cụ trực tuyến, trình duyệt web, hay các phần mềm chuyên dụng giúp fake VPN máy tính như: Hola, Opera, hay Hotspot

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng