Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1

Hai mẫu xe Maserati Ghibli và Levante F Tributo vừa được ra mắt là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân đóng góp của tay đua huyền thoại người Argentina Juan Manuel Fangio.
Theo thông tin, trong lịch sử huy hoàng của Alfa Romeo, Juan Manuel Fangio là tay đua đã mang về 5 chức vô địch giải đua F1 vào các năm 1951 và giai đoạn 1954-1957.
Sẽ có 2 màu ngoại thất tùy chọn là : xanh Azzurro Tributo và đỏ Rosso Tributo, vốn được lấy cảm hứng từ chiếc Maserati 250F của Fangio.
Điểm nhấn trên cả 2 chiếc xe đến từ bộ mâm 21 inch được sơn đen bóng với viền màu vàng. Logo cây đinh ba được sơn cùng màu với ngoại thất xe.
Tiếp đến là khu vực nội thất của cả 2 xe được bọc da full-grain màu đen Pieno Fiore với các đường chỉ vàng và đỏ tương phản.
Về sức mạnh, dựa trên biến thể SQ4, Ghibli F Tributo và cả Levante F Tributo đều sử dụng động cơ V6 dung tích 3.0L, công suất tối đa 430 mã lực và mô-men xoắn 580 Nm.
Tại thị trường Bắc Mỹ, Maserati Ghibli và Levante F Tributo có mức giá khởi điểm lần lượt là 101.390 USD và 106.590 USD.
Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1











TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Maserati F Tributo, bản đặc biệt kỷ niệm lịch sử thương hiệu tại giải đua Công thức 1

Phiên bản đặc biệt Maserati F Tributo cho mẫu xe Ghibli và Levante sẽ được phân phối độc quyền tại thị trường Mỹ và Canada, nhằm mục đích tri ân tay đua Juan Manuel Fangio đại diện thương hiệu xe sang nước Ý lần đầu tham gia giải đua Công thức 1.

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Maserati xác nhận sẽ ra mắt Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay

Hãng xe sang Ý Maserati sẽ ra mắt biến thể hybrid của mẫu SUV đầu tiên của hãng - Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay. Đây là chiếc Maserati thứ hai có hệ thống truyền động hybrid sau Ghibli Hybrid.Để phân biệt Levante Hybrid với biến thể

Một siêu phẩm Ferrari F8 Tributo nữa chuẩn bị về nước: Màu sơn độc lạ vô cùng

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Tributo, tất cả đều mang trên mình màu sơn đỏ rực rỡ, khác hẳn với bộ cánh màu xám bóng bẩy của chiếc thứ 4 đang trên đường về nước.

Ferrari F8 Tributo với màu sơn lạ cập bến Việt Nam

Một số hình ảnh về chiếc Ferrari F8 Tributo đang rò rỉ trên mạng xã hội. Được biết chiếc siêu xe này nhập về bởi một đại lý nhập khẩu xe tư nhân có tiếng. Với sự xuất hiện này, tổng số xe F8 Tributo tại nước ta đã được nâng lên con số 5. Đầu xe

Ferrari F8 Tributo với bản độ thân rộng, chỉ có 15 chiếc được sản xuất

Novitec lại vừa cho ra mắt một bản độ đầy mạnh mẽ dành cho Ferrari F8 Tributo. Ở gói độ này, hãng độ Đức đã trang bị cho chiếc siêu xe bộ bodykit thân rộng N-Largo tương tự như Ferrari F12berlinetta, 488 GTB hay McLaren 720S... Được biết, bộ

Ferrari F8 Tributo với màu sơn độc nhất chuẩn bị cập bến Việt Nam

Hình ảnh đăng tải cùng dòng chia sẻ từ một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân tại Đà Nẵng cho biết rằng một chiếc Ferrari F8 Tributo đang trên đường vận chuyển về Việt Nam. Ferrari F8 Tributo với màu sơn độc đáo Như vậy, đây sẽ là chiếc F8 thứ 7

"Siêu phẩm" Ferrari F8 Tributo màu độc về nước để phục vụ đại gia Việt mua xe chơi Tết

Theo tìm hiểu, đây là chiếc Ferrari F8 Tributo thứ 4 cập cảng Việt Nam, khác với 3 chiếc trước đó - đều mang trên mình màu sơn đỏ rực rỡ - chiếc trong bài sở hữu sắc xám Grigio Scuro bóng bẩy.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để