Bentley Bentayga nhận 12 giải thưởng toàn cầu trong năm 2016

Kể từ một năm sau ngày xuất xưởng, chiếc xe Bentley Bentayga đầu tiên tại trụ sở Bentley tại Anh Quốc đã đón nhận rất nhiều lời khen ngợi và công nhận từ cộng đồng quốc tế. Tất cả đã có 12 giải thưởng toàn cầu được trao cho Bentley Bentayga, trải dài từ sân nhà Anh Quốc đến thị trường Trung Đông, Trung Quốc cho tới Mỹ.


Bentayga được thiết kế để trở thành chiếc SUV nhanh nhất và sang trọng nhất trên thế giới. Ngoài ra, Bentayga còn được công nhận đã đạt tới đẳng cấp cao nhất của sự sang trọng, thanh lịch, thiết kế vượt thời gian, công nghệ tiên tiến cũng như là khả năng off-road vượt trội.


Bình luận về nhu cầu cao của khách hàng đối với phiên bản xe Bentayga, Wolfgang Dürheimer, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Bentley Motors, cho biết: 'Thực tế một lần nữa củng cố chắc chắn rằng chúng tôi đã đi đúng hướng cùng Bentayga, dòng xe thứ 4, cũng là phiên bản xe SUV đầu tiên của Bentley. Bentayga vẫn giữ đúng 'chất' Bentley, cùng với các tiêu chuẩn kết hợp giữa sự hiện đại và sang trọng bậc nhất. Sự phản hồi của các khách hàng toàn cầu là tuyệt vời, ngoài sức tưởng tượng. Chúng tôi đã tăng sản lượng và giảm thiểu thời gian đặt hàng cho khách bằng cách sản xuất hơn 5500 chiếc SUV Bentayga trong năm 2016. Việc giao xe đã bắt đầu trên tất cả 56 thị trường, nơi mà đã có các đại lý chính hãng của chúng tôi hoạt động. Nhìn chung sau một năm hoạt động, tôi tin rằng đây là một hiệu suất đáng chú ý.'


Xe Bentayga đã nhận được rất nhiều thành công và sự chúc mừng từ cả ba châu lục trong năm 2016 nhờ thiết kế, hiệu năng và đẳng cấp sang trọng.


Không chịu thua chị kém em, Bentley quyết tâm sản xuất xe điện


Tại Vương Quốc Anh, tạp chí Autocar đã trao cho Bentayga giải thưởng 'Game Changer', đánh dấu dòng xe SUV này như là một điều duy nhất trong thế giới ô tô.


Còn đối với tạp chí Robb Report UK, họ đã kết luận Bentayga là 'một bước đột phá xuất sắc' và trao giải thưởng 'Chiếc SUV của năm' cho nó.


Tại Mỹ, thị trường lớn nhất của Bentley, sự đón nhận chiếc SUV sang trọng nhất thế giới là rất tốt. Tạp chí Robb Report US đã vinh danh Bentayga với danh hiệu 'Best of the Best' trong lễ trao giải thường niên uy tín nhất của họ.


Ngoài ra, tạp chí dành cho phái mạnh Gear Patrol đã trao giải '2016 GP100 Winner' cho Bentayga, giải thưởng này miêu tả Bentayga như một 'tiêu chuẩn mới của dòng xe SUV'.


Các giải thưởng được trao cho Bentley Bentayga

Thành công tiếp nối thành công, tại Trung Quốc, tạp chí Car and Driver vinh danh Bentayga với giải thưởng cao nhất dành cho xe ô tô - 'Jury’s Special Award'. Tạp chí toàn cầu Global Times cũng đã dành sự tán thưởng lớn cho chiếc SUV đầu tiên của Bentley, theo đó là giải thưởng 'Annual Best Brand Product' - thương hiệu thành công nhất vào tháng 3.


Mercedes cân nhắc Maybach S650 coupe để cạnh tranh với Rolls Royce và Bentley


Còn tại Singapore và khu vực Trung Đông, Bentley Bentayga đã được các tổ chức lớn trao cho 2 giải thưởng lớn, đó là 'Best Sports Utility Vehicle' - Chiếc SUV số một, và giải 'Best Luxury SUV' - Chiếc SUV sang trọng nhất. Hai giải thưởng lớn này đã đóng lại một năm đầy thành công và tràn ngập giải thưởng của Bentley Bentayga.

Với các giải thưởng này, Bentley Bentayga hoàn xứng đáng trở thành 'ông hoàng giải thưởng' năm 2016.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!

Trước đó, đại gia kinh doanh lan tại Đà Nẵng đã từng khiến cộng đồng mạng chú ý vì thực hiện thành công 'kèo' đổi siêu xe McLaren 720S Spider lấy hoa lan đột biến. Và gần đây nhất, dân mạng lại được phen bất ngờ khi vị đại gia chia tay Bentley

Bentley Bentayga phiên bản máy dầu vinh dự nhận giải thưởng Ngôi Sao của tạp chí AUTOCAR

Giải thưởng uy tín và danh giá lần đầu tiên được trao cho phiên bản máy dầu Bentley Bentayga

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Bentley Bentayga “lột xác” trong bản độ của Mansory

Mẫu SUV Bentley Bentayga đã được hãng độ xe nổi tiếng Mansory khoác lên mình bộ áo mới với động cơ W12 tăng áp kép, công suất 691 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.