Mitsubishi Triton 2017 có giá 13.700 USD

Tại Thái Lan, Mitsubishi Triton có 3 biến thể cabin, bao gồm Single cab, Mega cab và double cab. Bản nâng cấp 2017 chỉ mang đến một số thay đổi ở ngoại và nội thất. Đầu tiên, từ bên ngoài, có thể thấy, chiếc xe được trang bị bộ mâm mới 2 tông màu thể thao hơn.


Mitsubishi Triton 2017 tại triển lãm Motor Expo 2016 ở Thái Lan.

Trong khi đó, sự thay đổi đáng giá bên trong là vô-lăng 4 chấu tích hợp các nút điều khiển nhanh, tương tự “đàn anh” Pajero Sport. Toàn bộ ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện, nút bấm Start/Stop, màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng, và camera lùi là những trang bị có sẵn ở đời trước.

Có 3 lựa chọn động cơ cho khách hàng. Một động cơ diesel 2.4L MIVEC, cho công suất 179 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Một động cơ 2.5L diesel, cho công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Và cuối cùng là động cơ xăng 2.4L, cho công suất 128 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm. Giá bán của Mitsubishi Triton 2017 tại Thái Lan là 489.000 baht, tương ứng với 13.700 USD.



Phiên bản này đã ra mắt ở thị trường Việt Nam hồi tháng trước. Tuy nhiên chỉ cung cấp duy nhất lựa chọn động cơ diesel 2.4L MIVEC. Xe có giá bán 785 triệu đồng, thời gian giao hàng dự kiến từ tháng 12 này.

T.A (Trithucthoidai)

Từ khoá: mitsubishi triton

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình thể thao

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận Mitsubishi Triton phiên bản đặc biệt Ralliart 2022, được lấy cảm hứng thiết kế từ những giải đua xe tầm cỡ thế giới như World Rally Championship và Dakar Rally. Mitsubishi Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan

Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Tham gia vào phân khúc bán tải hạng trung mang phong cách thể thao, chiếc Mitsubishi Triton Athlete sẽ chuẩn bị được ra mắt để cạnh tranh Toyota Hilux TRD và Ford Ranger Wildtrak.

Triton Athlete được hé lộ nhờ những hình ảnh chính thức và một đoạn video clip

Thương hiệu Nhật tạo ra bản Triton mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger Wildtrak hay Chevrolet Colorado High Country.

Mitsubishi Ralliart chính thức trở lại cùng Pajero Sport và Triton, nhưng chỉ được mỗi cái “mã”?

Mitsubishi mang thương hiệu Ralliart trở lại thị trường nhưng chỉ trang bị thêm phụ kiện và không nâng cấp công suất.

Bán tải thể thao Mitsubishi Triton Athlete chính thức được công bố

Tại Thái Lan, Triton Athelete sẽ có 3 bản cấu hình khác nhau là MT, AT và 4WD với 3 tùy chọn màu sơn: trắng ngọc, xám titan và đen kim cương. Mọi phiên bản đều sẽ có cabin kép.

Lộ diện hình ảnh mới nhất về bán tải Mitsubishi Triton 2019

Shoeb Kalania, chuyên gia dựng hình của IAB vừa công bố hình ảnh mới nhất về chiếc bán tải Mitsubishi Triton 2019. Phiên bản nâng cấp vòng đời này sẽ được bán tại Thái Lan vào cuối năm nay.

Mitsubishi Triton 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá 730 triệu và 819 triệu đồng

Mặc dù mãi đến 19/1/2019 mẫu xe Mitsubishi Triton mới được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mẫu bán tải mới của Triton đã xuất hiện sớm tại các đại lý để khách hàng trải nghiệm và đặt cọc. Theo đó, mức

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Hướng dẫn sử dụng Apple Pencil trên iPhone và các máy iPad không được hỗ trợ

Theo đó, bạn đọc chỉ cần cuốn một lớp khăn giấy hơi ướt xung quanh Apple Pencil như trong video. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể viết và vẽ hết sức bình thường trên chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.