Lộ diện hình ảnh mới nhất về bán tải Mitsubishi Triton 2019

Shoeb Kalania, chuyên gia dựng hình của IAB vừa công bố hình ảnh mới nhất về chiếc bán tải Mitsubishi Triton 2019. Phiên bản nâng cấp vòng đời này sẽ được bán tại Thái Lan vào cuối năm nay.


Lộ diện hình ảnh mới nhất về bán tải Mitsubishi Triton 2019
Lộ diện hình ảnh mới nhất về bán tải Mitsubishi Triton 2019.

Tấm ảnh được Shoeb Kalania, chuyên gia dựng hình của IAB, được trang tin ô tô ở Ấn Độ Indianautosblog đăng tải trên trực tuyến đã cho thấy hình ảnh rõ nét nhất về bán tải Mitsubishi Triton 2019.




Ở thế hệ mới, Mitsubishi Triton mang dáng vẻ thể thao mạnh mẽ, kết hợp cùng các đường nét hiện đại. Điểm nổi bật của xe chính là phần đầu phía trước là bộ lưới tản nhiệt mang ngôn ngữ “Dynamic Shield” với các đường viền bao quanh tạo thành chữ X lớn.




Cụm đèn pha mỏng và thanh mảnh hơn, đèn sương mù phía dưới lớn dạng to bản, các khe hút gió lớn dạng sóng và được phủ nước sơn màu đen bóng.




Ở hai bên, một đường gân dập nổi hiển thị rõ nét nhất được kéo dài từ đuôi của cụm đèn pha tới phần đuôi thành thùng. Bộ la-zăng của xe dạng 6 chấu, làm bằng hợp kim sáng có kích thước 18 inch.




Bức ảnh gián điệp còn cho thấy ở phía sau, Triton 2019 sẽ có cụm đèn đuôi mới. Trong khi đó, thông tin về các chi tiết cập nhật ở bên trong nội thất và khả năng vận hành của xe không được đề cập tới.




Hiện tại, Mitsubishi Triton tại Ấn Độ đang trang bị các tùy chọn gồm bản động cơ xăng và diesel. Cụ thể, bản động cơ xăng 2.4 lít 4G64 có công suất 120 mã lực, động cơ diesel 4D56 dung tích 2.5 lít với công suất khác nhau lần lượt là: 110 PS, 128 PS, 136 PS và 178 PS.


Đáng chú ý nhất là bản động cơ diesel 2.4 lít 4N15 có công suất tối đa lên tới 181 mã lực. Tất cả những động cơ này được ghép nối với hộp số tay 5 cấp, hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp.




Sau khi ra mắt tại Thái vào cuối năm 2018, Mitsubishi Triton 2019 có thể sẽ được bán ra tại các thị trường ASEAN khác (trong đó có Việt Nam) và tới tay khách hàng trên toàn cầu vào đầu năm 2019.


Xem thêm: Chi tiết hàng ‘nóng’ Mitsubishi Triton Athlete bản đặc biệt tại đại lý, giá 745 triệu đồng


Minh Minh


Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton 2019 ra mắt mang ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng cùng hàng loạt cải tiến

Sáng nay ngày 09/11/2018, tại Bangkok, Thái Lan, Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton mới mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield kết hợp triết lý thiết kế J-Line đặc trưng của dòng xe này. Sự

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu xe bán tải Mitshubishi Trion 2019

Những thay đổi trên phiên bản 2019 của Triton thật sự khiến các khách hàng vui mừng. Phần đầu xe được thiết kế khá giống Pajero Sport hay Eclipse Cross mới với tản nhiệt Dynamic Shield.

Mitsubishi Triton 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá 730 triệu và 819 triệu đồng

Mặc dù mãi đến 19/1/2019 mẫu xe Mitsubishi Triton mới được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mẫu bán tải mới của Triton đã xuất hiện sớm tại các đại lý để khách hàng trải nghiệm và đặt cọc. Theo đó, mức

Mitsubishi Triton bị bắt gặp đang chạy thử, thiết kế mặt trước giống mẫu MPV giá rẻ Xpander

Không lâu sau khi các bức ảnh chụp Mitsubishi Triton thế hệ mới đang chạy thử nghiệm được đăng tải, Mitsubishi đã chính thức phát đi hình ảnh hé lộ về phiên bản mới của mẫu xe bán tải này. Điều này cho thấy rất có thể Triton phiên bản mới sắp được

Những chiếc Mitsubishi Triton 2019 đầu tiên đang được chuyển về các đại lý

Vào những ngày đầu năm 2019, từng chiếc bán tải Mitsubishi Triton 2019 đầu tiên đang được chuyển về các đại lý ủy quyền chính hãng của Mitsubishi trên toàn quốc để chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức vào 19/01/2019 tại TP.HCM sắp tới.

Mitsubishi tiết lộ cấu hình Triton 2019 tại Việt Nam: Cắt giảm nhiều tính năng an toàn

Mitsubishi Triton 2019 sử dụng động cơ và hộp số mới. Nhiều công nghệ an toàn hiện đại trên phiên bản Thái Lan không xuất hiện. Trên trang chủ Mitsubishi Motors Việt Nam, những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu bán tải Triton thế hệ mới đã được

Mitsubishi Triton 2019 sẽ sớm trở lại cùng 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin

Mitsubishi Triton 2019 sẽ ra mắt vào đầu năm 2019 cùng với sự trở lại Việt Nam của 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin.

Mitsubishi Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình thể thao

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận Mitsubishi Triton phiên bản đặc biệt Ralliart 2022, được lấy cảm hứng thiết kế từ những giải đua xe tầm cỡ thế giới như World Rally Championship và Dakar Rally. Mitsubishi Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.