Bản độ SCR950 trở thành "hàng độc" với cảm hứng từ YDS3C Big Bear Scrambler 1966

Thành viên mới nhất của bộ sưu tập 'Faster Sons' là một chiếc Yamaha SCR950 scrambler được phát triển bởi Jeff Palhegyi, một chuyên gia có niềm yêu thích sửa đổi, nâng cấp những chiếc xe và đã tạo ra hơn 70 phiên bản “hàng độc” trong suốt 20 năm qua.


Dự án SCR950 của Jeff Palhegyi được lấy cảm hứng từ một chiếc YDS3C Big Bear Scrambler đời 1966, với những tinh chỉnh chiếc xe đã được chuyển mình với hình dáng hiện đại hơn, cập nhật hơn.

Ông Jeff Palhegyi chia sẻ: “Sau lần đầu nhìn thấy SCR950, tôi đã biết rằng nó thực sự là một chiếc motor thú vị để tùy chỉnh. Nhưng gần đây có rất nhiều những chiếc scrambler được xây dựng vì vậy chúng tôi muốn có một cái gì đó phải thật khác biệt. Và rồi tôi lại trông thấy chiếc Big Bear Scrambler đặt cạnh SCR950, điều đó đã ngay lập tức đem lại cảm hứng thiết kế cho tôi.”


Khung phụ của chiếc xe đã được thay đổi để giữ được chiếc ghế hình tam giác mới lạ - tất nhiên cũng là một sản phẩm của màn tinh chỉnh. Tiếp đến là cánh tay đòn của hệ thống treo được rút ngắn lại bằng việc sử dụng bộ giảm xóc hiệu suất cao Fox RC1 Podium 14 inch, tấm chắn bùn off-road cổ điển, ống xả điều chỉnh, mặt bên chiếc đèn hậu mới mẻ ở phía sau.


Yamaha YZF-R6 2017 sẽ đến tay khách hàng Mỹ vào tháng 4/2017



Chiếc xe được đi kèm với tay lái Renthal được bọc trong da tùy chỉnh Duane Ballard, kết nối với yên xe và túi công cụ cũng được làm từ da Duane Ballard. Để hoàn thành bản độ, Jeff Palhegyi dùng đến Shinko Adventure Trail bọc gọn bộ la-zăng Ride Wright 40 chấu nhôm khỏe khoắn. Bên cạnh đó, khung đèn pha nhôm và tấm biển kiểm soát cũng nhận được những tinh chỉnh.


Derek Brooks, Quản lý bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của Yamaha cho biết: “SCR950 là một chiếc xe máy đa chức năng đối với chủ nhân của nó. Đó là một chiếc xe vừa dễ dàng để đi làm hoặc đi học.

Nhưng đồng thời, nó cũng sẽ trở thành niềm vui cho những ai đam mê phiêu lưu đi dã ngoại vào những ngày cuối tuần. Bạn có thể đến các vùng ngoại ô của thị trấn, nơi không còn những vỉa hè và thay bằng những cung đường sỏi đá, bụi bẩn, trơn trượt.'


Với việc hoàn thành xuất sắc sản phẩm mới nhất, Jeff Palhegyi đã chỉ ra rằng việc “làm mới” một chiếc xe từ những chiếc xe như SCR950 là không hề khó. Điều quan trọng chính là cảm hứng thiết kế.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Yamaha SCR950 2017 - Mô tô scrambler giá "mềm" hoàn toàn mới

Được ra đời dành cho thị trường Mỹ, Yamaha SCR950 2017 có giá khởi điểm chỉ chỉ 8.699 USD, tương đương 194 triệu Đồng.

Yamaha SCR950 - xe cổ điển bảnh bao giá 8.700 USD

Yamaha SCR950 phiên bản 2017 có thiết kế bắt mắt, phù hợp với những cung đường off-road cũng như chạy trên phố hàng ngày.

Yamaha ra mắt xe hoài cổ thách thức Ducati Scrambler

Yamaha SCR950 mang phong cách scrambler, sở hữu động cơ 942 phân khối, công suất 49 mã lực. Đây được xem là đối thủ nặng ký của những chiếc Ducati Scrambler.

Yamaha là MT-09, SCR950 và SR400 cực chất với gói độ Authentic Sport

Điểm chung của cả 3 gói độ này đó là đều lấy cảm hứng từ những mẫu xe Yamaha cổ điển, kèm theo các chi tiết thiết kế thay đổi để khiến chiếc xe nguyên bản trở nên vừa hoài cổ, vừa thể thao.

3 mẫu Ducati Scrambler mới sẽ ra mắt vào ngày 22/01

Mới đây Ducati Ấn Độ đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt 3 mẫu Scrambler mới tại nước họ vào ngày 22/01 năm nay. Người hâm mộ chắc hẳn sẽ hỏi đó là những mẫu xe Scrambler nào? Tuy nhiên thương hiệu Ý nổi tiếng thế giới đã không tiết lộ chính xác cả 3

Triumph Scrambler độ phong cách SuperMoto đến từ UNIKAT

UNIKAT là một xưởng tùy chỉnh mô tô ở Wrocław, Ba Lan và chủ yếu chuyên về mô tô phong cách Cafe Racer hay Scrambler. Được thành lập để kết hợp niềm đam mê tốc độ và nghệ thuật thẩm mỹ, với hơn 100 bản độ, một trong số đó là bản độ Triumph

Ducati Scrambler Cafe Racer độ đơn giản tinh tế từ Mugello

Ducati Scrambler Cafe Racer lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe cafe racer “huyền thoại” của những năm thập niên 1960 và đã “gây nghiện” cho những tín đồ ưu thích tốc độ, khác với bản tiêu chuẩn có phần nghịch ngợm và phóng khoáng, ngoại hình

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu Nakedbike Yamaha TFX 150 được lột xác hoàn toàn bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Chiếc xe côn tay đã trở thành một mẫu xe đầy cá tính mang phong cách Scrambler bụi bặm.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người