Yamaha ra mắt xe hoài cổ thách thức Ducati Scrambler


Những chiếc xe mang phong cách hoài cổ đang trở thành một trào lưu mới tại nhiều nơi trên thế giới. Các hãng xe máy lớn trên thế giới cũng nắm bắt xu hướng này để tung ra các dòng xe đáp ứng nhu cầu người sử dụng. 

Yamaha là hãng xe nổi tiếng với những dòng sản phẩm mang phong cách thể thao, nhưng cũng không thiếu những mẫu xe lấy cảm hứng cổ điển như Bolt, XSR900. Để tăng tính cạnh tranh, hãng xe Nhật Bản tiếp tục tung ra thị trường dòng xe SCR950 với phong cách scrambler. 

Dựa trên nền tảng của những chiếc Bolt, Yamaha khoác lên khung sườn xe xe dàn vỏ theo phong cách scrambler để tạo nên dòng xe SCR950. Khối động cơ V-Twin, làm mát bằng không khí, dung tích 942 phân khối được giữ nguyên, cho công suất 49 mã lực. Đồng thời, hệ thống treo, thiết kế cụm đồng hồ của SCR950 cũng không khác biệt so với Bolt. 

Điểm thay đổi mẫu chốt để biến Bolt thành SCR950 nằm ở hệ khung phụ. Nhờ thiết kế mới, SCR950 có thể gắn yên xe phẳng như phong cách scrambler. Tay lái thiết kế cao và rộng. 

Phía trước của SCR950 trang bị giảm xóc thủy lực, hành trình 120 mm. Đĩa phanh trước và sau đều có đường kính 298 mm. Giảm xóc phía sau hành trình 71 mm. Yamaha trang bị cho xe lốp trước kích thước 100/90-19. Lốp sau kích thước 140/80-17.

SCR950 sử dụng dây đai truyền động thay cho xích. 

Kích thước dài, rộng, cao của SCR950 lần lượt 2.250 x 894 x 1.165 mm. Chiều cao yên xe ở mức 830 mm. Trục cơ sở dài 1.574 mm. Khoảng sáng gầm xe 140 mm. 

Thiết kế cụm đồng hồ hiển thị giống hệt dòng Bolt, dạng LCD.

Cụm đèn hậu sử dụng bóng LED. SCR950 có giá bán khoảng 8.699 USD.
Từ khoá : Yamaha, Ducati, Scrambler

TIN LIÊN QUAN

Yamaha SCR950 2017 - Mô tô scrambler giá "mềm" hoàn toàn mới

Được ra đời dành cho thị trường Mỹ, Yamaha SCR950 2017 có giá khởi điểm chỉ chỉ 8.699 USD, tương đương 194 triệu Đồng.

Yamaha SCR950 - xe cổ điển bảnh bao giá 8.700 USD

Yamaha SCR950 phiên bản 2017 có thiết kế bắt mắt, phù hợp với những cung đường off-road cũng như chạy trên phố hàng ngày.

Bản độ SCR950 trở thành "hàng độc" với cảm hứng từ YDS3C Big Bear Scrambler 1966

Thành viên mới nhất của bộ sưu tập 'Faster Sons' là một chiếc Yamaha SCR950 scrambler được phát triển bởi Jeff Palhegyi, một chuyên gia có niềm yêu thích sửa đổi, nâng cấp những chiếc xe và đã tạo ra...

Yamaha là MT-09, SCR950 và SR400 cực chất với gói độ Authentic Sport

Điểm chung của cả 3 gói độ này đó là đều lấy cảm hứng từ những mẫu xe Yamaha cổ điển, kèm theo các chi tiết thiết kế thay đổi để khiến chiếc xe nguyên bản trở nên vừa hoài cổ, vừa thể thao.

Mô tô cổ điển Yamaha Bolt R Spec ABS 2021 ra mắt và sở hữu giá bán 216 triệu đồng

Thị trường Nhật Bản lại tiếp tục chào đón phiên bản mới nhất của mẫu xe Yamaha Bolt R Spec ABS. Mẫu xe sẽ có 2 tùy chọn về phần màu sắc và có giá bán là 1.045.000 Yên. Yamaha Bolt R Spec ABS 2021 sẽ được ra mắt dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Chi tiết mẫu xe Yamaha Bolt 2021 được ra mắt tại xứ hoa anh đào

Yamaha Bolt 2021 sẽ được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản, chính thức trở thành đối thủ trực tiếp của mẫu xe Honda Rebel 1100. Yamaha được xem là một trong những thương hiệu, có những sản phẩm vô cùng đa dạng so với các thương hiệu khác trên

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu Nakedbike Yamaha TFX 150 được lột xác hoàn toàn bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Chiếc xe côn tay đã trở thành một mẫu xe đầy cá tính mang phong cách Scrambler bụi bặm.

Ducati Scrambler 1100 lộ diện hoàn toàn trước "giờ G"

Trước khi được ra mắt chính thức tại triển lãm EICMA đầu tuần sau, phiên bản mô tô hoài cổ Ducati Scrambler 1100 với động cơ lớn hơn đã bị lộ diện hoàn toàn hình ảnh.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân