Ford Fiesta 2017 - màn lột xác đúng nghĩa

Đêm qua, trong sự kiện 'Go Further' diễn ra tại Cologne, Đức, mẫu xe Fiesta thế hệ hoàn toàn mới đã chính thức bước ra ánh sáng, với hàng loạt những thay đổi mang tính lột xác

Sự kiện “Go Further” diễn ra đêm qua tại Cologne, Đức được mở đầu bằng một cuộc diễu hành công phu. Lần lượt từ các mẫu xe đường đua, những mẫu xe chuyên dụng cho đến thương mại của Ford bước ra. “Nhân vật chính” Fiesta xuất hiện gần cuối sự kiện, dưới ánh sáng cùng tiếng vỗ tay của hàng trăm nhà báo và khách mời.

 

Ford Fiesta 2017.

Ford xác nhận, Fiesta thế hệ mới có 4 lựa chọn biến thể tại châu Âu, gồm Vignale sang trọng, Performance thể thao lấy cảm hứng từ ST-Line, Titanium và Active crossover.

Thiết kế trên Fiesta 2017 mềm mại hơn, bo tròn các góc, thể hiện rõ sự tiến hóa từ thế hệ hiện tại. Kích thước xe cho cảm giác lớn hơn, nhưng hãng xe Mỹ chưa công bố kích thước cụ thể. Qua hình ảnh, có thể thấy một cửa sổ trời cho cả hàng ghế trước và sau. Biến thể Fiesta Active được nâng khoảng sáng gầm, khiến nó giống với một chiếc crossover, khả năng cạnh tranh với chiếc Hyundai i20 Active.

 

 

 

Bên trong là sự cải tiến lớn. Nội thất mới sang hơn với vật liệu cao cấp. Màn hình thông tin giải trí 8 inch nằm ở trung tâm, tích hợp công nghệ SYNC 3 mới nhất của Ford. Khách hàng mua xe có thể tùy chọn thêm nhiều trang bị khác nhau, trong đó bao gồm cả hệ thống âm thanh B&O Play.

 

 

 

Ford chưa công bố bất kỳ thông tin chi tiết nào liên quan đến động cơ, hệ truyền động. Tuy nhiên, có thể Fiesta mới dùng động cơ 3 hoặc 4 xy-lanh EcoBoost với nhiều dải công suất khác nhau. Bên cạnh đó, một vài nguồn tin cho biết, xe sẽ có thêm tùy chọn động cơ diesel 1.5L EcoBlue cho thị trường châu Âu.

Thời điểm chính thức bán ra vẫn là một bí mật.

T.A (Trithucthoidai)

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta 2018 lộ diện

Mẫu xe cỡ B lộ diện trên đường thử với những thay đổi lớn ở nội ngoại thất.

Ford Fiesta mới - chiếc xe cỡ nhỏ sở hữu loạt công nghệ lớn

Việc sản xuất Ford Fiesta mới đã chính thức được đưa lên dây chuyền tại nhà máy của Ford ở Cologne, Đức.

Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện

Mới đây, mẫu xe bán chạy tại thị trường châu Âu là Ford Fiesta lại được phát hiện chạy thử nghiệm trên phố. Được biết ở đời 2022 này, Fiesta sẽ có nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.Ở lần bắt gặp thử nghiệm gần nhất,

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Ford Fiesta 2017 vừa lộ diện trước khi ra mắt tại Cologne (Đức) trong ngày hôm nay (30/11).

Ford Fiesta 2022 chính thức ra mắt với 6 phiên bản

Thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa cho ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Fiesta với một số chi tiết ngoại thất, nội thất, tiện nghi và vận hành được tinh chỉnh. Ford Fiesta 2022 Ford Fiesta 2022 bao gồm 6 phiên bản: Trend, Titanium,...

Ford Fiesta thế hệ mới sẽ được ra mắt vào ngày 29/11/2016

Trong vòng chưa đầy hai tuần kể từ ngày hôm nay, cụ thể vào ngày 29 Tháng 11 tới đây, Ford sẽ chính thức 'vén màn' thế hệ mới của Fiesta.

Ford Fiesta 2018 được hé lộ, không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Các khách hàng tại châu Âu đã có thể đặt mua Fiesta thế hệ mới ở hầu hết các nước thuộc Liên minh châu Âu, trong khi đó thị trường Mỹ sẽ phải chờ thêm ít nhất 12 tháng nữa mới có thể “chào đón”...

Phác họa chân dung bản sedan của Ford Fiesta thế hệ thứ 7

Thế hệ tiếp theo của Ford Fiesta đã ra mắt hồi cuối tháng 11 với kiểu thiết kế hatchback duy nhất, và nhiều người tự hỏi liệu phiên bản sedan sẽ như thế nào?

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.