Honda SH150i nhập Ý được rao bán 400 triệu Đồng, vẫn có người mua

Cách đây không lâu, thông tin về việc chiếc xe tay ga cao cấp Honda SH150i nhập Ý đeo biển 'ngũ quý' 3 được một người chuyên mua bán xe rao giá nửa tỷ Đồng đã gây choáng giới trên mạng xã hội. Đến nay, một thương vụ mua bán liên quan đến 'ông hoàng tay ga' tại Việt Nam lại tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ.

Honda SH150i nhập Ý được rao bán 400 triệu Đồng, vẫn có người mua

Thông tin rao bán chiếc Honda SH150i Ý với giá choáng váng. Ảnh chụp từ màn hình


Chiếc Honda SH150i nhập khẩu được cho là còn nguyên thùng, nguyên seal nhưng đã đăng ký.


Mức giá giao dịch cho chiếc Honda SH150i Ý này là 400 triệu Đồng.


Theo đó, một chủ tài khoản trên mạng xã hội có tên Đ.N.Q đã rao bán chiếc Honda SH150i với số đầu máy 1115, ngày nhập khẩu trên giấy Hải Quan là 31/12/2012 và còn nguyên thùng, nguyên seal chưa khui. Tài khoản này đã đưa ra giá bán giật mình cho chiếc Honda SH150i nhập Ý, lên đến 399.999.999 Đồng.

Chiếc Honda SH150i Ý được cho là chưa từng 'đổ xăng lăn bánh'.


Số đầu máy 1115202


Vài ngày sau đó, tài khoản này đã thêm dòng chữ 'Hàng đã bán' vào đoạn tin rao bán trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhiều người dường như không tin vào việc có tay chơi nào đó chịu bỏ ra số tiền 400 triệu Đồng, tương đương giá của ô tô, để mua chiếc Honda SH150i nhập Ý đời cũ. Do đó, không ít người cảm thấy nghi ngờ tính xác thực của vụ mua bán. Họ cho rằng đây rất có thể là hình thức 'câu like' hoặc đánh bóng tên tuổi của người rao bán chiếc Honda SH150i nhập Ý.

Có thể thấy, ngày càng nhiều những vụ mua bán liên quan đến những chiếc xe ga cao cấp Honda SH150i nhập Ý với các mức giá ngất ngưởng, lên đến hàng trăm triệu Đồng. Đó là còn chưa kể đến việc các công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 1 và quận 5, Tp Hồ Chí Minh, đang rao bán những chiếc Honda SH150i nhập Ý với mức giá từ 250-300 triệu Đồng.

Nhiều người cho rằng, việc Honda SH 2017 ra mắt càng khiến giá trị của những chiếc SH nhập khẩu tăng lên theo thời gian. Thêm vào đó, tâm lý 'sính ngoại', thích mua xe tay ga nhập khẩu của các tay chơi Việt càng làm cho Honda SH150i Ý bị loạn giá trên thị trường mua bán xe cũ.

Ảnh: Đ.N.Q

Từ khoá: giá honda sh150i nhập khẩu, giá honda sh150i ý, giá xe honda, honda, honda sh150i, honda sh150i cũ, honda sh150i giá khủng, honda sh150i nhập khẩu, honda sh150i nhập ý, honda sh150i ý, nhập khẩu, rao bán honda sh150i, xe tay ga

TIN LIÊN QUAN

Honda SH150i đời cũ bị bỏ rơi tại bãi gửi xe ở Hà Nội

Không ai biết chủ nhân của chiếc Honda SH150i đời cũ này hay lý do xe bị bỏ rơi tại bãi gửi xe ở Hà Nội.

Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn

Vốn là mẫu xe tay ga cao cấp dành tại thị trường Việt Nam, chiếc Honda Sh150i 2017 càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi được trang bị bộ bodyKIT từ Sh300i. Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn Với phong trào độ bodykit từ

Xôn xao Honda SH 150i nhập khẩu rao bán nửa tỷ Đồng

Chiếc Honda SH 150i Ý vừa được rao bán trên mạng xã hội lăn bánh hơn 1.500 km, sở hữu biển kiểm soát khá đẹp mắt 'ngũ quý' 3 và có giá tương đương một chiếc ô tô Hyundai Grand i10.

Honda Little Cub Fi 2017 giá ngang SH150i tại Hà Nội

Những chiếc Honda Little Cub sử dụng động cơ Fi đời 2017 đầu tiên về Việt Nam, đang được một showroom tư nhân ở Hà Nội phân phối với giá hơn 80 triệu.

Từ tháng 1 đến tháng 4, không có chiếc SH150i nào được bán ra tại Indonesia

Trong số các sản phẩm của Honda được bán tại thị trường Indonesia, Honda SH150i là mô hình có thể được coi là bị “thất sủng” chưa từng có trong lịch sử của thương hiệu này.

Honda SH nhập Ý biển tứ quý 8 của bác sĩ tại Đắk Mil, không bán đam mê ngay cả khi giá cao

Vị bác sĩ này đã giữ chiếc xe tay ga Honda SH nhập Ý trong 15 năm qua nhưng chưa từng 1 lần có ý định bán dù nhiều lần bị gạ giá cao. Đối với anh, đây là 1 kỷ niệm đẹp mà mình phải chờ nhiều tháng trời mới đập hộp được chiếc xe tay ga từ cảng Hải

Honda SH 150i ế ẩm tại Indonesia nhưng đội giá cả chục triệu ở VN

Một trong những đại lý lớn nhất của Honda ở Indonesia vừa thông báo mức giảm 200 USD cho mẫu SH150i do tình hình kinh doanh ảm đạm. Mẫu xe này trước đó có giá 2.680 USD, sau khi giảm giá còn 2.480 USD và sẽ khuyến mại đến khi bán hết hàng.

Người Indonesia thờ ơ với Honda SH150i bất chấp giá rẻ còn giảm sâu

Honda SH150i là chiếc xe ga cao cấp bán chạy tại thị trường Việt Nam, điều này không phải bàn cãi với doanh số rơi vào khoảng trên dưới 100.000 xe mỗi năm. Tuy nhiên, tại quốc đảo Indonesia lại hoàn toàn trái ngược khi trong suốt nửa năm đầu tiên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi nhạc chuông cuộc gọi và tin nhắn trên máy tính Mac

Với tính năng Continuity, người dùng có thể làm việc tiếp tục công việc đang là dở trên Mac chuyển qua iPhone hoặc iPad. Trong đó có thể nói tính năng nhận cuộc gọi, tin nhắn trên máy Mac là một tính năng khá hữu ích.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

8 website nổi tiếng khủng khiếp nhưng nhiều người lại chưa bao giờ biết tới

Mỗi tháng các website này đều có hàng chục triệu lượt ghé thăm.

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?