Yamaha Việt Nam sửa lỗi giật côn trên xe Nozza Grande


Theo Cục Quản lý cạnh tranh, công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức thông báo về việc sửa lỗi giật côn trên dòng xe Yamaha Nozza Grande.

Cụ thể trong quá trình sử dụng, một số khách hàng đã có phản ánh về hiện tượng xe rung giật trong khi sử dụng ở vận tốc thấp. Sau khi kiểm tra và đánh giá, Công ty Yamaha Việt Nam quyết định thực hiện chương trình sửa chữa hiện tượng nêu trên. Thời gian bắt đầu từ ngày 20/10/2016 đến ngày 31/12/2017 tại tất cả các đại lý Yamaha ở Việt Nam.

Yamaha cho biết số lượng xe có thể bị lỗi trong đợt này lên tới 110.250 xe và được sản xuất từ 2//8/2016, số khung từ RLCSE7610GY111251 đến RLCSE7620GY001001. Các xe sản xuất từ ngày 2//8/2016 trở đi không thuộc phạm vi sản phẩm bị ảnh hưởng (do công ty Yamaha đã thay thế chi tiết cải tiến trong quá trình sản xuất).

Các chủ xe Nozza Grande có dải số khung nằm trong danh sách trên có thể đưa xe đến đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của Yamaha Việt Nam để tiến hành kiểm tra và thay thế hoàn toàn miễn phí. Cuối tháng 10, Yamaha Việt Nam đã kiểm tra 31.650 xe Acruzo cũng do lỗi côn. Tháng 3 năm nay, Nozza Grande từng bị thu hồi 95.350 xe để thay thế bộ họng rót xăng, cao su giảm xóc sau và bộ guốc ly hợp. Theo thống kê, Nozza Grande hiện là xe ga bán chạy nhất của Yamaha Việt Nam và đang nằm trong top xe ga bán chạy tại thị trường trong nước. Đây là dòng xe đầu tiên sử dụng động cơ với công nghệ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu và là đối thủ trực tiếp đang bám sát Honda SH Mode.
Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Việt Nam sửa lỗi giật côn trên xe Nozza Grande miễn phí

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã thông báo về việc sửa miễn phí những xe bị lỗi giật côn trên dòng xe Yamaha Nozza Grande, thuộc Chương trình mở rộng bảo hành đối với xe Nozza Grande bị lỗi này.

Hàng trăm nghìn xe Yamaha Nozza Grande tại Việt Nam dính lỗi phải thu hồi

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức thông báo về việc tái thu hồi dòng xe Yamaha Nozza Grande để sửa chữa lõi bộ côn.

Yamaha có thể sẽ giới thiệu Nozza Grande tại Triển lãm Auto Expo 2018

Yamaha có thể sẽ giới thiệu một chiếc xe tay ga 125cc Nozza Grande tại Triển lãm Auto Expo 2018 diễn ra vào tháng tới.

Thêm một số tính năng này, Yamaha Nozza Grande 125 tăng giá 2 triệu Đồng

Phiên bản cao cấp nhất của Yamaha Nozza Grande 125 mang tên gọi Premium được trang bị thêm chức năng định vị xe, yên và tay nắm phía sau cũng được thiết kế lại thể thao hơn.

Honda Lead vượt xa Yamaha Nozza

Nửa đầu năm 2016, Honda Lead đạt doanh số gần 99.000 xe, trong khi Nozza đạt gần 35.000 xe

Sau Acruzo, đến lượt xe ga Yamaha Grande bị triệu hồi tại Việt Nam

Nguyên nhân của vụ triệu hồi này là do trong quá trình sử dụng Yamaha Grande, một số khánh hàng đã phản ánh về hiện tượng xe rung giật khi sử dụng ở vận tốc thấp.

Sau Grande đến lượt Acruzo bị Yamaha Việt Nam phát lệnh triệu hồi

Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng máy ảnh kỹ thuật số Leica M rangefinder, Leica đã cho ra mắt ống kính prime Leica Summaron-M 28mm F5.6, đánh dấu cho sự trở lại của huyền thoại...

Yamaha Grande Hybrid phiên bản giới hạn với màu sắc vô cùng nổi bật và sành điệu

Yamaha Grande Hybrid phiên bản giới hạn, sẽ được nhà sản xuất cập nhật thêm những màu sắc hoàn toàn mới. Gần đây, Yamaha Motor Việt Nam đã có những kế hoạch khá tốt và đã liên tục cho ra mắt những phiên bản mới nhất của các dòng xe như: Janus,...

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.