Cường Đô La cùng dàn siêu xe 'đại náo' Sài thành


Cuối tuần vừa qua, Cường Đô La cùng dàn siêu xe bao gồm: 'ngựa chiến' Ferrari và bộ đôi siêu bò Lamborghini gây “bão” Sài Gòn.

Có vẻ như Cường Đô La đang bật đèn xanh cho Hành trình siêu xe Car Passion đang đến gần khi cuối tuần vừa qua, đại gia siêu xe này đã dẫn đầu đoàn siêu xe tiền tỷ bao gồm 'ngựa chiến' Ferrari và 2 siêu bò Lamborghini tại một con phố trung tâm TP HCM.


Cường Đô La cùng dàn siêu xe 'đại náo' Sài thành


Dẫn đầu phải kể đến ngựa chiến siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng của Cường Đô La. Siêu xe này đã được chủ nhân trang bị cặp ống xả độ của Akrapovic với mức giá vào khoảng 7.000 USD, tương đương 150 triệu đồng, và bộ mâm mới Vossen mới dạng đa chấu kép khoác sơn trắng – ton sur ton – với tổng thể toàn thân xe.

Kế đến phải kể đến 'bò mộng' màu cam nổi bật thường xuyên xuất hiện trên phố trong những tháng gần đây. Đây là siêu xe thuộc quyền sở hữu của đại gia Y tế - doanh nhân Cao Hoài Trung (Trung Cao). Siêu xe Lamborghini Aventador màu cam này là một trong những chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên tại Việt Nam.




Siêu xe Aventador trị giá khoảng hơn 20 tỷ về nước hồi giữa năm 2012 và từng xuất hiện trong MV của ca sỹ Tuấn Hưng cũng như một số sự kiện đình đám thời đó.

Sánh đôi cùng Lamborghini màu cam là một chiếc Aventador khoác áo trắng đối lập. Nhìn biển số tứ quý 9, hẳn các tín đồ siêu xe Việt Nam sẽ nhận ra ngay lai lịch của siêu bò trắng này. Siêu xe Lamborghini Aventador màu vàng mang biển tứ quý 9 cực đẹp thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện siêu xe gần đây.




Giờ đây, siêu xe được khoác lên tấm áo hoàn toàn mới lạ – một màu trắng nhám. Có thể nói, Màu trắng là màu được các đại gia Việt ưa chuộng. 10 chiếc Aventador có mặt tại Việt Nam, ít nhất 3 chiếc khoác màu trắng nguyên bản.

Tiếp đến là chiếc Lamborghini Murcielago, cũng thuộc BST siêu xe của doanh nhân Cao Hoài Trung. So với Aventador màu cam, chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 ít khi xuất hiện trên phố. Thỉnh thoảng, chủ nhân mang đi “phơi nắng” tại Sài Gòn.




Được biết, trước khi về tay đại gia Trung Cao, siêu bò Murcielago LP640 trong bộ áo màu vàng từng nổi tiếng khi được Cường Đô La cầm lái dẫn đầu đoàn siêu xe tham gia hành trình Car & Passion 2011.

Sau khi về với chủ mới, chiếc Murcielago LP640 được “độ” lại nhiều chi tiết khá lạ mắt, cụ thể, đầu xe và hai hốc gió bên hông được trang trí thêm một thanh nẹp mạ crôm sáng loáng.

Hiện tại thị trường Việt Nam có khoảng 3 chiếc Lamborghini Murcielago LP640 được đưa về nước bao gồm màu đen, xanh cốm và vàng.

Theo Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

Cường dollar bất ngờ cho "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB "tái xuất"

Sau “tai nạn hi hữu” khi xe không khởi động được, buộc phải đẩy vào nhà, siêu xe Ferrari 488 GTB của thiếu gia Quốc Cường, hay còn được biết với tên Cường Đô La, bất ngờ tái xuất tại Quận 7, gần với...

Đại gia Thanh Hóa chi 15 tỷ Đồng tậu 'siêu ngựa' giống Cường Đô-la

Nguoiduatin - Đại gia Thanh Hóa chi 15 tỷ Đồng tậu “siêu ngựa” Ferrari F12 Berlinetta giống Cường Đô-la.

Siêu xe của Cường Đô La tụ họp bộ đôi Lamborghini Aventador

Chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng của Cường Đô la đã có dịp hội ngộ với bộ đôi Lamborghini Aventador vào ngày cuối tuần tại Sài Gòn.

Cường Đô La mua siêu xe Ferrari F12 Berlinetta

Sau khi khuấy động Sài Gòn với hành trình siêu xe Car & Passion, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã mua về chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ.

Dàn siêu xe chục tỷ đi ăn 'cơm bụi' ở Sài Gòn

Mẫu SUV Lynk & Co 01 hoàn toàn mới sẽ được lắp ráp tại Trung Quốc nhưng lại nhắm đến thị trường châu Âu và Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay