Siêu xe của Cường Đô La tụ họp bộ đôi Lamborghini Aventador


Chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng của Cường Đô la đỗ cạnh chiếc Lamborghini Aventador màu vàng. 

Ở gần đó còn có 'hàng khủng' Mercedes-Benz G-Class màu đen.

Đây là chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng đầu tiên tại Việt Nam, được đưa về nước hồi cuối tháng 2. Sau thời gian dài nằm tại showroom chờ khách, siêu xe này đã chính thức xuất hiện trong garage của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Ở gần đó còn có chiếc Lamborghini Aventador màu trắng cũng mang biển số Sài Gòn.

Trong khi đó, 'siêu bò' màu vàng là chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên tại Việt Nam và đã ra biển tứ quý 9 cách đây khoảng 2 năm. 

Tuy là hàng không chính hãng nhưng Lamborghini Aventador màu vàng khá nhiều lần được Lamborghini Hà Nội sử dụng trong các sự kiện riêng. 

Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.

Đây là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới, khi chỉ mất chưa đầy 3 giây để đạt vận tốc 100 km/h, lên 200 km/h trong 8,9 giây và vận tốc tối đa 350 km/h.

Ở thời điểm mới về nước, xe có trị giá trên 20 tỷ Đồng.

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Acura NSX đánh bại Lamborghini Aventador

Siêu xe mới của Acura đánh bại chiếc Lamborghini Aventador trong bài thi tăng tốc trên đường thẳng, dù NSX chỉ sử dụng động cơ V6, 3.0, trong khi đối thủ dùng động cơ V12, 6.6 lít.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Siêu bò Lamborghini Aventador S đầu tiên về Việt Nam

Một chiếc Lamborghini Aventador S màu vàng đầu tiên vừa cập cảng Hải Phòng vào chiều ngày chiều 20/5.

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.